Ôn nhu địa SM ta
Ôn nhu địa SM ta
Nơi đây văn chương giai vi cường H, SM đích đam mỹ văn, thỉnh xác định nâm niên mãn 21 tuế.
Thỉnh tự bị khăn tay, như tạo thành không chút máu quá nhiều chờ hậu quả bản hãy khái không phụ trách!
Hoan nghênh thiếp văn, xin miễn nước trong, phồn thể, BG văn cập phi văn chương thiếp!
Nhắn lại bản
Name : 《 cấp nhi tử hoa bảo mẫu - 2》 [1279] 《 cấp nhi tử hoa bảo mẫu - 2》 -- < tiểu thúc thúc ăn bảo mẫu đích nãi >
--------------------------------------------------
Lý thiết thần cầm ống nghe buồn bực, gần nhất hắn ca ca gia đích gọi điện thoại lão tiếp không hơn. Hắn giá hội thế nhưng có chuyện quan trọng việc gấp, hắn ca thế nào như vậy sơ ý mắt đích, bất bả chuyện của hắn để ở trong lòng.
Được rồi, lúc này thông liễu.
"Ca, ta là đệ đệ "
"A, thần thần, nói đi "
"Ta giá khoái thi vào trường cao đẳng liễu. Lần trước nói qua nhà ngươi ly trường thi cận, ta nghĩ tháng nầy bàn đáo nhà ngươi trụ. Lần trước với ngươi đâu có đích, thế nào?"
"Nga, cái này. . . Ngươi nhượng ta còn muốn tưởng, " lý thiết hùng nguyên bản tiêu sái đích thanh âm trở nên bất chẩm tiêu sái đứng lên."Ta nha, cái này cuối tuần khả năng yếu đáo bên ngoài đi công tác một lần. . ."
"Không thành vấn đề nha, na hằng hằng điều không phải biết dùng người chiếu cố mạ, ta đi điều không phải vừa lúc?"
"Đó là, . . . Na nguyên lai là rất tốt đích, bất quá trong gần nhất thỉnh liễu bảo mẫu, ~ a" lý thiết hùng cương nhắc tới cái này, lập tức bị tạp ở, nguyên lai điện thoại bên này "Bảo mẫu" cao liệt nhân chính trần như nhộng nằm ở trên giường hấp trứ hắn đích đại điểu, đầu lưỡi một vòng một vòng đích liếm tới rồi hắn đích âm nang, sau đó hựu từng ngụm từng ngụm đích cuồng nuốt hắn đích dương cụ. Cao liệt nhân má nồng đậm đích râu mép, tại khẩu giao thì bình thường kích thích lý thiết hùng đích tiểu phúc hòa đại thối lưỡng trắc, cảm giác càng thêm sảng liễu. Lý thiết nhân nhất chích bàn tay to tả hữu vuốt ve cao liệt nhân tràn ngập nam tử khí cái đích tiểu tóc húi cua, đi xuống ngăn chặn hắn bả dương cụ sáp đáo hắn hầu ở chỗ sâu trong, thẳng đến hắn "Khái ~ khái ~" đích phát sinh vài tiếng khẽ gọi. Cao liệt nhân lúc này tượng vừa... vừa ôn tinh khiết ăn cỏ đích trâu đực lão lão thật thật địa hấp trứ hắn lão công đích điểu. Nhếch lên rắn chắc tròn tròn đích tiểu cái mông, tòng bên này xem qua, củng làm một một cực kỳ mê người đích đa nước đại quả đào, lý thiết hùng tuy rằng đã thao quá rất nhiều lần, thế nhưng vẫn đang nhịn không được liên nuốt vừa thông suốt nước bọt, hắn tưởng lập tức yếu tắt đi điện thoại, bổ ra cái này cây đào mật!
"Ca, động dạng ni?" Lý thiết thần tuổi còn trẻ anh tuấn đích mặt lộ ra không nhịn được. Hữu lớn như vậy đích vấn đề sao?
"Thần thần, như vậy đi, ngày mai ta xuất môn, chờ ta đi công tác trở về chúng ta hơn nữa ba. Ta sẽ cho ngươi điện thoại đích, tiên như vậy, a ~ "