mê người biệt thự dẫy By:shoofly

1.8K 0 0
                                    

Ôn nhu địa SM ta

Nơi đây văn chương giai vi cường H, SM đích đam mỹ văn, thỉnh xác định nâm niên mãn 21 tuế.

Thỉnh tự bị khăn tay, như tạo thành không chút máu quá nhiều chờ hậu quả bản hãy khái không phụ trách!

Hoan nghênh thiếp văn, xin miễn nước trong, phồn thể cập phi văn chương thiếp!

Nhắn lại bản

[493] mê người biệt thự dẫy By:shoofly

--------------------------------------------------------------------------------

Mê người biệt thự chi thủy tinh ốc

Trong suốt đích thủy tinh, phân chia trứ hai người thế giới.

Ngoài phòng, thị biển xanh lam thiên, mềm mại đích trên bờ cát tôn quý đích các chủ nhân lui tới, thoả thích hưởng thụ thiên nhiên đích mỹ lệ, thả lỏng thể xác và tinh thần, phát tiết dục vọng.

Có người tương to mọng đích thân thể chôn ở bãi cát ghế, hai chân thoải mái đích đặt ở quỵ trứ đích nô lệ ghế trên; có người vui sướng đích ghé vào trên bờ cát, hai bên trái phải đích nô lệ ra sức đích giúp bọn hắn xoa bóp. Còn có người nửa người ngâm tại trong nước biển, dùng tràn ngập tiếu ý hòa hề cược đích nhãn thần nhìn chằm chằm thủy tinh trong phòng đích ta.

Chỗ ngồi này mỹ lệ khéo léo đích thủy tinh ốc, thị đặt tại đây hợp lòng người nghỉ phép trên đảo đích chuyên nghiệp "Tính phục vụ cơ cấu" --- "Mê người biệt thự" đích một người bộ môn, thiết trí tại thiển trên biển. Mà ta, đang ở biểu diễn tủ kính trung hướng sở hữu chơi trò chơi đích các chủ nhân bày ra dâm mỹ đích một màn hựu một màn.

"Hảo, biểu diễn một người khả ái đích, baby" khách nhân đích gọi cương liễu, ta liền bả ta tay phải thon dài trắng nõn đích ngón tay bỏ vào ta đích mê người đôi môi trung, khinh khấu hạo xỉ, xanh thẳm đích đôi mắt không khỏi sương mù. Tay kia cầm chính mềm đích phân thân, hướng những khách nhân run run ra vô cùng tốt đích Ha-oai cây cỏ váy vũ, dẫn đích những khách nhân một trận cuồng tiếu. Nhượng các chủ nhân vui vẻ, ta đích nhiệm vụ tựu là như thế này. Ta sẽ không sẽ bị đánh cho chết đi sống lại, sẽ không bị cây ớt thủy súc ruột. Vận khí tốt đích nói, hoàn mới có thể bị ân chuẩn không cần bị điếu một đêm. Như vậy đích ưu đãi chờ ta, ta còn thế nào khả năng sẽ ở hồ na bị trúng tên đích tôn nghiêm ni? Sở dĩ ta sấn hưng hựu truyện quá thân khứ, cao cao đích mân mê trắng nuột đích cái mông, dùng trám trứ nướt bọt đích ngón tay nhu dúm chính đích cây hoa cúc môn, thỉnh thoảng đích nữu quá tuấn lang đích mặt, trọng trứ các chủ nhân thản nhiên cười. Tại đại gia đích kinh hô trung tướng ba ngón tay cắm vào cây hoa cúc huyệt, không nhanh không chậm đích trừu cắm, song song phát sinh mê người đích rên rỉ.

"Thiếu kích thích, biểu diễn một canh kích thích đích!" Khách nhân hựu đưa ra yêu cầu liễu. Ta đích nội tâm không khỏi đích cười khổ một chút, nhưng trên mặt đích biểu tình nhưng trang đắc vui sướng kinh hỉ."Tốt, cảm tạ chủ nhân đích yêu cầu, nô lệ tuân mệnh." Bởi vì ta biết thủy tinh ốc đích phía trên hữu mọi thời tiết phương pháp ghi hình đích máy chụp ảnh, khả dĩ giám thị ta, cũng khả dĩ thu thập khách nhân đích ý kiến. Còn hơn buổi tối đích kinh khủng, điểm ấy kích thích hựu toán đích liễu cái gì ni?

H vanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ