Ba ba ôm một cái by yêu yêu ka

1.8K 1 0
                                    

Ba ba ôm một cái by yêu yêu ka

Nhất

Lữ phong đánh một cáp thả, lười biếng đích ngưỡng mặt nằm ở công viên bàng đích trường ghế."Ngày quá đích thực buồn chán a. Tựu không có gì thú vị gì đó mạ?"

Lúc này mấy người y lúc này mao đích phu nhân nhân ôm quyển mao khuyển đi quá khứ "Nghe nói liễu mạ, góc đường na gia sủng vật điếm a, giữ độc quyền về... Kỳ quái đích đản hòa sủng vật."

"Đương nhiên, phụ cận ai chẳng biết nói a, ta đi vào một hồi, na thực sự là. . . . . Có cơ hội nhất định phải đi nhìn tài không uổng công sống một hồi a."

Những lời này đều bị lữ phong nghe thấy được, hắn nã khai ngăn trở kiểm đích báo chí "Cái gì điếm tốt như vậy ngoạn, ta mau chân đến xem."

"Thấy liễu mạ? Bên kia đích tiểu tử, lớn lên chân khá tốt a. . ."Hai bên trái phải đích phụ nữ môn nghị luận đều.

Thật là, lữ phong ngực âm thầm mắng, trưởng thành như vậy cũng không phải ta lỗi, thế nào liên âu cát tang đều phải đa khán vài lần a. Thực sự là mất mặt.

Đi vào liễu na gia trong truyền thuyết đích điếm, đầu tiên ánh vào mi mắt chính là đám so với chính mình còn muốn tuấn mỹ đích nam tử.

Di, sủng vật ở nơi nào, thế nào nhất chích cũng không thấy được? Lữ phong chính kỳ quái ni. Đột nhiên phía sau hựu tiến tới một người nhân, vừa tiến đến sẽ chết tử đích nhìn thẳng liễu mặt mình. Đột nhiên người nọ dường như hạ quyết tâm giống nhau, chỉ vào lữ phong quay trong điếm hô một tiếng "Lão bản, ta sẽ giá chích liễu."

"Bệnh tâm thần."Lữ phong mạc danh kỳ diệu, chỉ thấy nội thất lý đi ra một người thập tuế tả hữu đích hài tử, trên mặt cũng dữ niên linh không hợp đích thành thục."Xin lỗi, hắn hòa nâm như nhau, thị khách nhân. Các sủng vật ở bên cạnh."Hắn nói chỉ vào này khuôn mặt đẹp đích nam tử nói.

Lẽ nào thuyết nơi này là nhân khẩu buôn bán điếm, lữ phong nhất thời cảm thấy không ổn, muốn khai lưu.

Mà phía trước cái kia khách nhân nhưng hòa điếm trưởng liên tục đích thương lượng trứ cái gì, tối hậu điếm trưởng đưa hắn đái đi vào thất "Cái khác đích thỉnh đáo bên trong khán."

Cơ hội tốt, lữ phong lặng lẽ đích đi tới cửa, đột nhiên điếm trưởng hồi quá thân lai "Vị khách nhân này, thỉnh sảo chờ một lát."Sau đó lại bảo bên người đích "Sủng vật "Môn cho hắn thượng trà, lúc này mới đi vào khứ.

Không được ta đi? Lẽ nào bọn họ muốn giết người diệt khẩu? Chính thuyết, tưởng bắt cóc ta? Có lẽ bả ta bán đi? Một bên miên man suy nghĩ, một bên kinh hồn táng đảm đích uống trà, như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

Lữ phong thỉnh thoảng ngẩng đầu, sổ liễu sổ trong đại sảnh hiểu rõ "Sủng vật", sau đó âm thầm tố trứ dự định "Nhất, nhị, tam, tứ... Nhất mà chống đỡ tứ a, không biết đối phương thân thủ thế nào. Vận khí tốt nói hay là khả dĩ xông ra ôm chặt."

Lúc này, điếm trưởng tòng nội thất hoán một tiếng, chỉ thấy phòng khách đích "Sủng vật "Môn tất cả đều theo đi vào. Lữ phong hỉ thượng đuôi lông mày, khả dĩ lưu lạc.

H vanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ