Thâu đào ( phụ tử )—— mặc điểm nhi 1, mê hoặc dữ nghiêm phạt
Hắn hi da khuôn mặt tươi cười đích bị ta kéo vào phòng làm việc, tọa một tọa tương địa tà chi tại đàn mộc đích bàn công tác thượng.
Ta phụng phịu, giữ yên lặng địa tương môn quan ở sau người, quay đầu mặt hướng hắn.
Hắn cười hì hì thấu lên mặt lai, ôm lấy ta, "Sinh khí mạ, ngươi biết ta là một một tiết tháo đích tên. Như thế nghiêm túc, lẽ nào ba ba yếu nghiêm phạt ta sao?"
Hắn đối ta khiêu khích dường như trừng mắt nhìn, hắc lớn lên lông mi phảng phất trong đêm tối chấn động đích hồ điệp cánh. Bất khả phủ nhận, hắn càng ngày càng đẹp, phảng phất thị khỏa dần dần thành thục đích quả đào, mê hoặc trứ ta.
Ta mục vô biểu tình địa đẩy ra hắn, "Tương quần cởi, bái đáo ghế trên khứ."Ta rơi xuống mệnh lệnh, một mặt chậm rãi cởi ra dây lưng.
Hắn chần chờ liễu một chút, bừng tỉnh đại ngộ hiểu ra địa cười, "Ba ba nhĩ hảo sắc a!"
Tuy là nói như vậy, hắn chính lão lão thật thật địa làm theo.
Tuyết trắng đích cái mông bại lộ tại trong không khí, thân thể hắn bởi vì hàn lãnh run rẩy một chút. Hắn đích chân vẫn là niên thiếu cái loại này đích ngây ngô, thon dài, tuyết trắng mà trơn bóng. Lúc này, hắn đích kiểm cư nhiên đỏ, phảng phất hoa đào như nhau xinh đẹp.
"Ta biết ba ba thích cái loại này cường ngạnh đích đường cong, khả năng muốn cho ba ba thất vọng rồi."Hắn đích ngôn ngữ gian có chút bất an.
Ta tại đầu của hắn đính hôn một chút, "Bất, vui sướng, ngươi rất đẹp."
Hắn bất an địa giãy dụa trứ cái mông, "Na ba ba vì sao còn chưa âu yếm ta?"
Hắn đối từng nam nhân đều thị nói như vậy đích mạ? Trong lúc nhất thời, nhu tình tại ta hung gian tiêu tán vô tung, hắn là một hội đầu độc nhân tâm đích tiểu tử kia, hầu như nhượng ta đã quên lúc ban đầu đích tức giận.
Xem ra không cho hắn chịu chút vị đắng, hắn là sẽ không học quai đích.
Ta giơ lên trong tay đích dây lưng, quay hắn đích giữa hai chân hay một chút.
"Đau quá."Hắn kêu lên, trong mắt mơ hồ ngấn lệ, ủy khuất địa nhìn ta.
Ta bất vi sở động, lần thứ mấy liễu, hắn luôn luôn dùng loại này điềm đạm đáng yêu đích ánh mắt nhìn ta, sau đó chạy trốn chính cai có nghiêm phạt, lúc càng ngày càng làm càn. Trước đây không biết bị ta ở nhà nắm nhiều ít quay về, lần này, dĩ nhiên làm được công ty lý tới. Có lúc hầu như nhượng ta cho rằng hắn là cố ý nhượng ta nắm.
Hòa khi còn bé như nhau, bị ta nắm hắn làm chuyện xấu đích thời gian, hắn thích kêu to: "Không nên đánh người gia đích thí thí lạp."
Hanh, phân minh thị nhắc nhở ta quan tâm hắn na khả ái đích tiểu cái mông.
Nếu là hắn muốn đích!
Nghĩ tới đây, trong tay đích dây lưng hựu nặng nề mà đối hắn huy khứ.
Ta, yên vui, năm nay hai mươi tứ tuế, nhưng có một mười bảy tuế đích nhi tử.