Ở tan học lúc sau, nam tử liền thuận theo cùng Uchiha Itachi cùng đi vị kia tên là Uchiha ngăn thủy thiếu niên nơi nào. Tuy rằng nói là cùng nhau tan học đi, nhưng là đi ở trên đường thời điểm, nam tử lại cố tình cùng hắn bảo trì một khoảng cách, Uchiha Itachi nhìn qua tựa hồ cũng không có cự tuyệt nàng ý tứ, vì thế nàng liền rất thản nhiên vẫn duy trì cái này khoảng cách đi tới mục đích địa.
Nàng thực mau liền thấy vị kia gọi là Uchiha ngăn thủy thiếu niên, đối phương lưu trữ một đầu sang sảng tóc ngắn, một đôi Uchiha gia tổ truyền mắt to, cùng với một cái man đặc biệt nắm cái mũi. Tuy rằng tuổi nhìn qua cũng so với chính mình lớn hơn không được bao nhiêu, nhưng là lại không thể hiểu được sẽ cho người một loại thực đáng tin cậy cảm giác.
"A, nàng chính là ngươi phía trước nói cái kia gọi là nam tử nữ hài đi?"
Nhìn phấn phát thiếu nữ không nói một lời đứng ở chính mình trước mặt, Uchiha ngăn thủy liền nhìn về phía mặt khác một bên cũng nằm liệt một khuôn mặt Uchiha Itachi, mà người sau tắc ngoan ngoãn gật gật đầu.
"Ai? Các ngươi chi gian làm gì ly đến như vậy xa a, là cãi nhau sao?"
Nghe ngăn thủy vẻ mặt tò mò hỏi, hai người đều lâm vào trầm mặc, theo sau cực kỳ nhất trí lắc đầu.
..... Cho nên nói hai cái lời nói phế chi gian căn bản liền không có gì hảo liêu a....
"Hô...... Ta hiểu được. Như vậy chúng ta liền đi trước huấn luyện đi. Huấn luyện xong rồi lại cùng nhau ăn cơm thế nào?!"
Đại khái là hiểu biết tới rồi cái gì, ngăn thủy cũng liền không có tiếp tục để ý chuyện này, cũng thực mau thay đổi đề tài.
"Hảo." Uchiha Itachi gật gật đầu, theo sau nhìn về phía Uchiha nam tử.
"Như vậy nam tử đâu?"
...... Các ngươi đều nói như vậy ta còn có thể có biện pháp nào? Chẳng lẽ ta còn muốn cự tuyệt sao?
[ ta đều có thể. ] nam tử gật gật đầu.
"Vậy như vậy vui sướng quyết định lạp!" Ngăn thủy cười vỗ vỗ tay, nhìn qua tựa hồ thực vui vẻ bộ dáng.
"Tuy rằng chỉ là phía trước ngẫu nhiên nghe được, bất quá nam tử cũng coi như là thiên tài đi? Ta nhớ rõ ngươi khai Tả Luân Nhãn ----"
Vì cái gì các ngươi đều thích dùng thiên tài cái này từ a..... Bất quá nếu không phải chỗ trống nói ra đi, phỏng chừng nàng cũng sẽ không nhanh như vậy bại lộ.
Đứng ở một bên chồn sóc tuy rằng không nói chuyện, nhưng là ánh mắt bên trong để lộ ra một chút hâm mộ ánh mắt lại như thế nào đều ngăn không được.
[ nguyên lai nam tử lợi hại như vậy sao..... Xem ra ta cũng muốn nỗ lực hơn đâu! ]
Không không không! Cho nên nói đừng đem quá nhiều chú ý đặt ở trên người nàng a uy! Không hảo sao!! Tiếp tục chú ý ngươi thân ái ngăn thủy ca ca không hảo sao?
[ chỉ là trùng hợp mà thôi, hơn nữa ta những mặt khác trình độ thực bình thường, cùng chồn sóc so sánh với kém xa. ] nam tử thực thật thành nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạn
Hayran KurguTác giả:Nhất phẩm hàn kiêu Ta kêu Uchiha nam tử, là sinh ra với ái chiến sĩ con thỏ mắt tộc bình thường siêu năng lực thiếu nữ, tuy rằng có được có thể hủy diệt thế giới lực lượng, nhưng là ta lại chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt, làm một cái bình t...