Chương 64 bách quỷ dạ hành

19 3 0
                                    


Ở thôn trang bên cạnh có một tòa tiểu sơn, đại khái là bởi vì địa hình duyên cớ, vùng này núi non vẫn là rất nhiều. Yêu vật cũng thường xuyên du đãng với núi non chi gian, cho nên giống nhau thôn dân không có gì sự tình đều sẽ không lên núi. Liền tính ở tại chân núi trong thôn, ngày thường không có gì sự tình cũng sẽ không lên núi.

"Nếu hai vị đều rất lợi hại, như vậy ngày mai buổi tối liền ở thôn ngoại chờ xem."

Ở đi vào cửa thôn thời điểm, thôn trưởng liền mang theo hai người đi tới cửa thôn một tòa tiểu nhà tranh, tuy rằng trang trí có chút đơn sơ, nhưng là miễn cưỡng còn tính có thể trụ người.

"Quá mấy ngày liền sẽ nghênh đón đêm trăng tròn, nhị vị thỉnh tạm thời ở nơi này đi. Hai vị hài tử ta đã tìm người chiếu cố hảo."

[ vị kia là ta đệ đệ. ] nam tử hắc mặt nói.

"Ở nơi này? Ta xem trong thôn không ít phòng trống, hơn nữa đêm trăng tròn còn có hai ngày đi? Khiến cho chúng ta ở tại cái này địa phương?" Tá trợ hơi hơi nhướng mày, thần sắc nhìn qua có chút khó chịu.

"Ai, không dối gạt ngài nói, mấy ngày nay cửa cũng thường xuyên sẽ có yêu quái thân ảnh, chúng ta này cũng không phải sợ hãi sao." Thôn trưởng xoa xoa tay nói,

[ vậy như vậy đi, ngươi có thể đi trở về. ] nam tử đánh gãy hắn nói, hiển nhiên là không nghĩ tiếp tục nghe hắn nói đi xuống.

Đương thôn trưởng thân ảnh một chút một chút biến mất ở tầm mắt bên trong sau, nam tử sắc mặt mới hoàn toàn trầm hạ tới. Mà đứng ở bên người nàng thanh niên tóc đen tắc ôm chính mình thảo thế kiếm đánh giá bốn phía, từ nơi này hướng ra phía ngoài nhìn lại, gồ ghề lồi lõm đường nhỏ vẫn luôn lan tràn đến phía chân trời, dung nhập màu lục đậm rừng sâu trung.

[ sợ hãi sao? ] nam tử hỏi,

"Sao có thể." Tá trợ hơi hơi híp mắt, ngữ khí lại không phải thực hảo,

"Ta chỉ là ở khó chịu gia hỏa kia thái độ thôi, nhìn dáng vẻ của hắn, tựa hồ cũng không muốn cho chúng ta lưu lại nơi này trừ yêu, ngược lại là muốn cho chúng ta nhanh lên rời đi nơi này."

[ đối, hắn chính là muốn cho chúng ta rời đi nơi này. ] nam tử gật gật đầu,

[ thổ con nhện sự tình đương nhiên là bịa đặt, hơn nữa ngươi xem --]

Nam tử hơi chút hoạt động một chút thân thể, dùng chân trên mặt đất dẫm dẫm, duỗi tay búng tay một cái, trên mặt đất bùn đất như là thủy triều giống nhau đẩy ra, để lại một cái cực kỳ thấy được trận pháp.

[ cái này là Truyền Tống Trận, nếu chúng ta đi vào nơi này, chỉ sợ cũng sẽ bị trận pháp chủ nhân trực tiếp truyền tống đến không biết địa phương đi. Cái kia thôn trưởng chỉ là một cái không có gì linh lực bia ngắm, chân chính phía sau màn độc thủ cũng không ở chỗ này. ]

"Nói cách khác, dĩ vãng những cái đó tới trừ yêu âm dương sư nhóm......"

[ đều thông qua nào đó thủ đoạn [ xử lý ] rớt đi. Bất quá cái kia thôn trưởng biết đến cũng không nhiều lắm, bất quá có thể xác định một chút là, thổ con nhện đã sớm bị không biết tên hảo tâm người xử lý, nhưng là vì thỏa mãn phía trước vị kia thiếu gia hư vinh tâm, vùng này như cũ truyền có quan hệ với thổ con nhện đồn đãi. ] nam tử nói,

[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ