Lựa chọn cùng rời đi

17 4 0
                                    


"Tóm lại đừng nói cái này!! Chúng ta nhanh lên chế định kế hoạch đi cứu bọn họ đi! Bọn họ là ở hà đối diện nhà xưởng đại đạo thượng bị trảo......"

Bạch lại nói mới nói nói một nửa, Trung Nguyên trung cũng sắc mặt hơi đổi, trực tiếp đánh gãy đối phương muốn tiếp tục lời nói.

"Từ từ! Các ngươi đi hà bờ bên kia!? Các ngươi như thế nào lại đi trộm rượu!? Nơi đó cứ điểm ly cảng Mafia đặc biệt gần, hiện tại chính là đấu tranh kịch liệt nhất thời điểm!! Loại này thời điểm qua đi, không lâu tương đương dê vào miệng cọp sao!!"

"Chúng ta lại không phá hư phòng vệ chủ nghĩa này quy tắc...... Hơn nữa hiện tại chính là cái cơ hội tốt a! Sấn hiện tại làm cho bọn họ biết chúng ta [ dương ] lợi hại!!" Bạch lại có chút không cao hứng nói.

"Huống hồ chúng ta không phải còn có ngươi sao? Sấn lúc này đưa bọn họ một lưới bắt hết không hảo sao!!"

Nam tử dừng đang chuẩn bị rời đi chân, hơi hơi ghé mắt, nhìn về phía phía sau kia hai người.

...... Nha lặc nha lặc, này thật đúng là có đủ công khai a.

Người như vậy, không hơi chút cấp một chút trừng phạt nói, liền tính là lương tâm thượng cũng không qua được đi?

"Ai.... Ta đối với các ngươi thực cảm thấy hứng thú a." Quá tể trị thực đột ngột cắm vào tới rồi hai người chi gian nói bên trong, hắn đứng lên, từ nam tử bên người đi qua, ở bọn họ trước mặt ngồi xuống.

"Ở các ngươi bên trong có được mạnh nhất lực lượng hắn, hiện tại giống như là một con bị lang theo dõi tiểu dê con, đứng ở tổ chức đỉnh điểm, nhìn qua tựa hồ phi thường vất vả đâu."

Nam tử hơi hơi sửng sốt, nàng quay đầu nhìn về phía một bên quá tể trị.... Gia hỏa này thế nhưng ở trong bang nguyên trung cũng nói chuyện?? Chẳng lẽ nói hắn....

"Bất quá hiện tại các ngươi không thể mang đi trung cũng nga, hắn hiện tại còn ở giúp cảng Mafia làm việc đâu, ngươi nói rất đúng đi nam tử?"

Nam tử:........

Trung cũng:.......

Nàng liền biết gia hỏa này sẽ kéo người xuống nước, đã sớm không nên đối hắn có điều chờ mong a.

"Cái gì!!?? Ngươi gia hỏa này -- nguyên lai gia nhập cảng Mafia sao!!"

Bạch lại hơi kinh hãi, theo sau liền rút ra chính mình tiểu đao, nhắm ngay trước mắt cái kia nhìn qua cười liền rất thiếu tấu tóc nâu thiếu niên,

"Các ngươi nguyên lai đều là cảng Mafia người sao!!"

"Nữ hài kia cũng là!! Quả nhiên ngay từ đầu chính là vì lẻn vào đến chúng ta nơi này sao!!" Đứng ở bạch lại bên người nữ hài cũng có chút tức giận nói.

Nam tử nhìn trước mắt kia đem chói lọi nhưng là không có bất luận cái gì trứng dùng tiểu đao, hơi chút vận dụng một chút siêu năng lực, tiểu đao liền trực tiếp ở bạch lại trong tay tự động vặn vẹo lên, hơn nữa còn đánh cái nơ con bướm.

Bạch lại:???

"Phốc, này thật đúng là độc đáo lễ vật đâu ~" quá tể trị phụt một tiếng bật cười, mà người sau tắc trực tiếp hoảng sợ, một bên múa may trong tay nơ con bướm, một bên uy hiếp dường như nói:

[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ