Cùng lục đạo hài gặp mặt còn xem như thực vui sướng, đại khái là bởi vì trước kia ở chung quá một đoạn thời gian, gia hỏa này cũng biết thứ gì nên nói cái gì đồ vật không nên nói.
Nhìn Trung Nguyên trung cũng sau khi rời khỏi, nam tử mới cùng lục đạo hài cùng nhau từ trong phòng đi ra. Lúc này sắc trời đã gần hoàng hôn, mắt thấy cũng mau đến tan tầm lúc, tuy rằng hôm nay mạc danh sờ cá một ngày, nhưng là so với bị Trung Nguyên trung cũng phát hiện, như bây giờ tình huống đã thực không tồi.
...... Ân, tuy rằng nói là như thế này.....
"Đừng lo, trừ bỏ cái kia mang mũ vóc dáng thấp tiểu quỷ, ta đối mặt khác tiến vào này tòa trong tiệm mặt người thi triển ảo thuật, sẽ không có người phát hiện khác thường."
Dị đồng nam nhân nói, mang theo bao tay ngón tay tựa hồ là lơ đãng đáp thượng nàng bả vai, mà nam tử tắc trầm mặc đứng ở tại chỗ, một chốc một lát không biết nên nói chút cái gì.
...... Duy nhất có thể xác định chính là thời không vượt qua vấn đề, nếu dựa theo lục đạo hài năm đó tuổi tới xem, thế giới này trôi đi thời gian đã qua đi ít nhất có rất nhiều năm đi. Bất quá lục đạo hài hiện tại nhìn qua tuy rằng như là người trưởng thành, nhưng là trên thực tế còn không có thành niên.
Nam tử suy tư một hồi, cảm thấy chuyện này hẳn là cùng hắn huyết thống có quan hệ. Rốt cuộc Italy người giống nhau lớn lên đều tương đối mau đi.
Bất quá cũng hơi chút có điểm cảm thán a, năm đó cái kia mới đến chính mình phần eo thiếu niên, hiện tại đã lớn lên so với chính mình cao hơn không ít. Không biết vì cái gì, nam tử mạc danh có một loại [ ngô gia có nhi sơ trưởng thành ] ảo giác.
"Tuy rằng rất muốn nói tốt lâu không thấy sao, nhưng là có chuyện tình ta còn là tưởng nói một chút --" lục đạo hài ngón tay hơi hơi ma xoa xoa chính mình cằm, dị sắc con ngươi hơi hơi nheo lại, ngữ khí bên trong tựa hồ mang theo một chút hưng nhiên,
"Ngươi mặc áo quần này...... Ngoài ý muốn thực đáng yêu đâu."
Nam tử trầm mặc một hồi, nhìn nhìn chính mình trên người cái này hầu gái trang, nghĩ thầm gia hỏa này nguyên lai là hầu gái trang khống sao.
Bất quá loại này vi diệu cảm giác là chuyện như thế nào......
[ ta đi thay quần áo, ngươi đi ra ngoài một chút. ] nam tử nhìn nhìn thời gian, đánh giá cũng mau tới rồi tan tầm thời gian, vì thế lần thứ hai nhìn về phía hắn nói.
"Nga nha, muốn ta đi ra ngoài sao...... Như vậy khách khí a......" Lục đạo hài nhìn qua tựa hồ có điểm thất vọng.
[ ngươi phải ở lại chỗ này nói, ta không ngại sử dụng cường ngạnh thủ đoạn. ] ân, chính là ngươi trong tưởng tượng cường ngạnh thủ đoạn.
"Phốc, ta chỉ là chỉ đùa một chút...... Đừng thật sự a."
Tuy rằng một chút đều không giống như là nói giỡn, nhưng là lục đạo hài vẫn là thuận theo ra cửa, còn thực tri kỷ đóng cửa đem.
Nha lặc nha lặc, quả nhiên đối phó loại người này vẫn là đến sử dụng bạo lực thủ đoạn tới mau a.
Ở đổi xong quần áo lúc sau, nam tử liền đẩy cửa ra đi ra, lục đạo hài lại đã sớm đổi trở về nguyên bản quần áo, mặc vào một kiện bình thường học sinh quần áo, tóc cũng theo trang phục biến hóa biến thành màu đen, vô khung mắt kính đặt tại trên mũi, nhìn qua khí chất cũng có vẻ non nớt rất nhiều, cùng bình thường học sinh càng thêm tiếp cận một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạn
FanfictionTác giả:Nhất phẩm hàn kiêu Ta kêu Uchiha nam tử, là sinh ra với ái chiến sĩ con thỏ mắt tộc bình thường siêu năng lực thiếu nữ, tuy rằng có được có thể hủy diệt thế giới lực lượng, nhưng là ta lại chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt, làm một cái bình t...