Rời đi trò chơi thính lúc sau, kia hai cái [ dương ] thành viên cũng không có đuổi theo, nam tử cũng hoàn toàn không quan tâm bọn họ. Rời đi phía trước nam tử đem nguyệt đọc thời gian kéo dài tới rồi 72 giờ, gia hỏa kia một chốc một lát hẳn là vẫn chưa tỉnh lại.
Nha lặc nha lặc, tuy rằng nói đúng tiểu hài tử dùng nguyệt đọc tựa hồ có chút qua, nhưng là đôi khi không cho ra một chút trừng phạt, bọn họ là sẽ không biết sự tình nghiêm trọng tính a. Này cũng coi như là vì chính mình làm ra hành vi trả giá đại giới đi.
"Như vậy, dựa theo chúng ta phía trước theo như lời, kế tiếp chúng ta liền từng người đi dùng chính mình phương thức tới điều tra phạm nhân sự tình đi."
Ở ba người đi vào bên ngoài tương đối trống trải địa phương lúc sau, quá tể trị liền như vậy đề nghị nói.
"Ta cùng trung cũng vừa vặn còn có đánh cuộc, mà nam tử tựa hồ cũng có chính mình việc cần hoàn thành đi? Một khi đã như vậy, như vậy kế tiếp chúng ta liền từng người đi làm từng người sự tình hảo."
"Thiết...... Cho nên nói ta khẳng định sẽ so ngươi sớm hơn tìm được phạm nhân a!!!" Trung Nguyên trung cũng thực khó chịu lẩm bẩm vài câu, liền xoay người rời đi.
[ hảo, vậy như vậy đi. ]
Quá tể trị đại khái là phát hiện cái gì, bất quá hắn cũng không có nói ra. Điểm này nam tử nhưng thật ra rất cảm tạ hắn. Rốt cuộc nàng phía sau chuôi này đao kiếm đều sắp run thành cái sàng, phảng phất một viên □□, giây tiếp theo liền sẽ nổ mạnh giống nhau. Ở cùng mặt khác hai người cáo biệt lúc sau, nam tử liền một mình đi hướng một chỗ tương đối ẩn nấp địa phương, ở xác nhận bốn phía không có người lúc sau, liền đem chính mình sau lưng đao kiếm thả xuống dưới.
[ ong --]
Cùng với đao minh tiếng vang lên, nam tử khẽ nhíu mày, nàng vươn chính mình tay, một phen giữ chặt hệ dây thừng, thực mau đem bố bao giải mở ra, cùng với hôi bại xác ngoài dần dần rút đi, xuất hiện ở nàng trước mắt chính là một thanh mỹ lệ đến mức tận cùng thái đao.
-- làm một người ninja, nam tử đương nhiên gặp qua vô số đao kiếm...... Tương đối trứ danh như là nhẫn đao bảy người chúng bảy đem nhẫn đao. Nhưng là chuôi này thái đao, lại là nàng trước mắt mới thôi chứng kiến quá nhất hoa lệ đao kiếm. Từ chuôi đao đến đến nhận tiêm, đều giống như ngọc thạch mài giũa ra tới giống nhau. Đao mặt như gương, phác hoạ duyên dáng trăng non đao văn, chuôi đao thượng còn hệ kim sắc tua. Đao minh sở [ Mikazuki Munechika ], cũng đích xác giống như ánh trăng giống nhau, thật là đẹp đẽ quý giá.
Nam tử đem chuôi này đao kiếm đem ra, rất nhỏ đao minh thanh ở nàng bên tai lại một lần vang lên. Sau một lát, sự tình gì đều không có phát sinh, cũng gần là như thế này thôi.
Bất quá đao trên mặt tựa hồ cũng không có xuất hiện vết rạn, quả nhiên chỉ là bình thường đao minh sao?
[ vị này cơ quân..... Nếu có thể nói, có thể nghe ta nói nói mấy câu sao? ]
Đang lúc nam tử chuẩn bị đem thái đao thu hồi đi thời điểm, nào đó nam nhân thanh âm lại đột nhiên từ nàng bên tai vang lên. Nàng nhìn chung quanh một hồi, lại phát hiện bốn phía cũng không có những người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạn
FanfictionTác giả:Nhất phẩm hàn kiêu Ta kêu Uchiha nam tử, là sinh ra với ái chiến sĩ con thỏ mắt tộc bình thường siêu năng lực thiếu nữ, tuy rằng có được có thể hủy diệt thế giới lực lượng, nhưng là ta lại chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt, làm một cái bình t...