Chương 27 ngài bát đánh điện thoại tạm thời không người tiếp nghe

21 6 0
                                    


Nam tử đương nhiên sẽ không cứ như vậy đem Lucca ném ở chỗ này, mà là dùng siêu năng lực đem Lucca khôi phục như lúc ban đầu

.Ở khôi phục xong lúc sau, nam tử cùng kiều lỗ nặc chi gian liền lại một lần lâm vào xấu hổ trầm mặc.

"Tên của ta là kiều lỗ nặc · Chopper lấy, xin hỏi ta hẳn là như thế nào xưng hô ngươi?" Kiều lỗ nặc chủ động mở miệng hỏi.

[ kêu ta hạt dẻ liền hảo. ] nam tử thuần thục nói ra chính mình giả danh.

"Tuy rằng thực cảm kích hạt dẻ tiểu thư ra tay tương trợ, nhưng là cái này nên xử lý như thế nào?" Kiều lỗ nặc nhìn trên mặt đất kia tảng đá, trên mặt biểu tình nhìn qua tựa hồ có điểm rối rắm.

"Vẫn luôn đặt ở nơi này giống như sẽ có điểm thấy được?"

[ ba ngày lúc sau hắn sẽ khôi phục nguyên dạng. Bất quá cũng chỉ là ba ngày sau, hiện tại Lucca tiên sinh chính là một khối phổ phổ thông thông cục đá mà thôi. ] nam tử nói.

"Không có sự sống sao? Vậy thực dễ làm."

Nghe thấy nam tử theo như lời nói lúc sau, kiều lỗ nặc liền hiểu rõ gật gật đầu, hắn đi tới Lucca bên người, theo sau liền triệu hồi ra chính mình [ thế thân ], đứng ở hắn phía sau kim sắc hình người một quyền nện ở trên tảng đá mặt, Lucca cục đá nháy mắt liền biến thành một con ếch xanh, hơn nữa hướng về một cái khác phương hướng nhảy đi.

"Cứ như vậy, ba ngày lúc sau Lucca liền sẽ ở chính mình bên kia tương đối ẩn nấp trong bụi cỏ tỉnh lại đi." Kiều lỗ nặc nói, theo sau liền nhìn về phía Uchiha nam tử,

"Lại nói tiếp, hạt dẻ tiểu thư cùng ta giống nhau có thể thấy cái này sao?"

[ ngươi là nói ngươi sau lưng thế thân? ] nam tử hỏi.

"Nguyên lai là gọi là thế thân sao......" Kiều lỗ nặc như suy tư gì,

"Như vậy, hạt dẻ tiểu thư là Nhật Bản người?"

[ không sai biệt lắm đi. ] nam tử hơi hơi nheo lại đôi mắt.

"Tốt." Kiều lỗ nặc cười, hắn đi tới chính mình xe bên, ngón tay thon dài ấn ở xe đem trên tay.

"Làm báo đáp, đợi lát nữa ta miễn phí tái ngươi đoạn đường đi. Rốt cuộc hạt dẻ tiểu thư cũng giúp ta một việc rất quan trọng. Nếu không phải bởi vì ngươi nói, ta tình cảnh hiện tại chỉ sợ sẽ trở nên thực phiền toái đi."

[ không cần, kỳ thật ta muốn đi địa phương cách nơi này rất gần. ] nam tử lễ phép cự tuyệt.

Kiều lỗ nặc cũng không có tiến hành quá nhiều giữ lại, ở nói lời cảm tạ lúc sau, hắn thực mau liền mở ra chính mình xe rời đi. Nam tử trầm mặc nhìn chiếc xe kia rời đi, trong lòng cũng mạc danh thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hiển nhiên đây là cái cũng đủ thông minh thiếu niên, biết cái gì nên hỏi cái gì không nên hỏi, cũng tỉnh đi nàng dùng siêu năng lực tiêu mạt ký ức phiền toái. Bởi vì đây là một cái có thể có được siêu năng lực thế giới, cho nên liền tính là có được siêu năng lực cũng không xem như cái gì kỳ quái sự tình. Nếu không ban đầu thời điểm nam tử liền sẽ không đem siêu năng lực hiển lộ ở hắn trước mặt.

[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ