Tràn ngập ương ca tân thế giới

51 6 0
                                    


Nơi này là chỗ nào?

Ở mở to mắt lúc sau, nam tử thực mau liền cảm nhận được bốn phía có chút âm u cùng áp lực hoàn cảnh, tựa hồ làm người có chút có chút không thở nổi.

Ở nam tử hơi chút giật giật chính mình ngón tay lúc sau, nàng liền cảm giác được trên người lực lượng bắt đầu không ngừng trào ra. Chính như chỗ trống theo như lời, nàng hiện tại năng lực đã hoàn toàn mất khống chế. Nói cách khác, hiện tại nàng chỉ cần hơi chút động nhất động ngón tay rất có khả năng liền sẽ đem sàn nhà đánh xuyên qua.

Thời gian trở lại một ngày trước... Không đúng, kỳ thật nàng cũng không không rõ lắm xuyên qua trước nàng sở vượt qua thời gian. Chỉ biết ngày đó nàng chuẩn bị trở về thời điểm siêu năng lực cũng là trước sau như một mất khống chế,.... Tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là chờ nàng lại một lần tỉnh lại thời điểm, lại phát hiện chính mình xuất hiện ở một cái hoàn toàn xa lạ địa phương.

Nhìn nhìn bốn phía, nơi này đại khái là một gian phòng -- có lẽ là làm công dùng địa phương, nhưng là bố trí nhìn qua nhưng thật ra rất điệu thấp xa hoa cảm giác. Bất quá bốn phía bởi vì nam tử xuyên qua lại đây nguyên nhân, bên người nàng mang đến cường đại năng lượng trực tiếp đem này tòa phòng ở trực tiếp sụp đổ, bốn phía cũng sụp đổ không thành bộ dáng.

Nam tử dùng ngón tay gõ gõ mặt đất, cùng với bốn phía mặt tường cùng bày biện bắt đầu dần dần khôi phục, nguyên bản cũ kỹ tường cũng trở nên như là hoàn toàn mới giống nhau. Tuy rằng nàng siêu năng lực còn không có tới kịp khôi phục, nhưng là đem nơi này khôi phục thành bảy năm trước bộ dáng không có quá lớn quan hệ.

Quan trọng nhất chính là..... Nàng hiện tại tựa hồ lại đi tới một cái hoàn toàn xa lạ địa phương. Nha lặc nha lặc, này thật đúng là có đủ không xong a. Nhớ tới hôm nay buổi tối mụ mụ còn chuẩn bị hoàn toàn mới chế tác cà phê thạch trái cây, xem ra là ăn không đến a.

---- bất quá cũng may, đương nam tử bắt được cái kia gọi là tuyệt đồ vật lúc sau, nàng liền đem này đóng gói chuẩn bị đưa cho chỗ trống, nói vậy chỗ trống hẳn là đối như vậy ngoại tinh sinh vật thực cảm thấy hứng thú. Chỉ là nàng còn không có tới kịp đi đem ức chế khí lấy về tới, nàng lực lượng liền lại một lần bạo tẩu.

"Hô hô ~"

Liền ở ngay lúc này, bên người nàng quyển trục liền giật giật, theo sau kia đoàn màu trắng tì cầu liền từ quyển trục chui ra tới, cọ tới rồi nam tử trong tầm tay. Phấn phát thiếu nữ hơi hơi nghiêng đầu, lại phát hiện đương tì cầu đụng tới nam tử tay thời điểm, nàng phụ tải từ siêu năng lực cũng rốt cuộc bắt đầu dần dần vững vàng xuống dưới.

Ân?

Từ từ, nếu không có nhớ lầm nói, này chỉ tì cầu hẳn là chỗ trống đưa cho chính mình đi?? Tuy rằng cũng không phải thực xác định, chẳng lẽ nói chỗ trống chính là vì vững vàng chính mình siêu năng lực mới đưa tì cầu đưa cho nàng đương sai lâm thời phóng thích dư thừa siêu năng lực sao?

Như vậy tưởng giống như cũng là, rốt cuộc chỗ trống trước nay đều sẽ không đưa một ít vô ý nghĩa đồ vật. Bất quá cứ như vậy nhưng thật ra phương tiện rất nhiều... Chỉ cần đem tì cầu mang theo trên người nói, cũng tương đương với là một cái ức chế khí.

[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ