Rốt cuộc kết thúc a.
Phấn phát thiếu nữ hướng về phía trước duỗi một cái lười eo, ngã xuống xanh biếc mặt cỏ thượng. Mềm mại cỏ xanh tản mát ra nhàn nhạt thanh hương, tựa hồ có thể làm người nội tâm an bình xuống dưới.
Hỏa quốc gia đời kế tiếp thủ lĩnh trên cơ bản đã xác định, hẳn là chính là Hatake Kakashi không đến chạy. Tuy rằng gia hỏa kia nhìn qua cùng hỏa ảnh này hai chữ một chút đều không đáp, nhưng là nếu là chính thức công tác nói nói vậy cũng sẽ không lười biếng.
Uchiha mang thổ tự nhiên bị đưa đi thẩm vấn, kế tiếp cũng sẽ bị Uchiha nhất tộc trông giữ. Từ trở về bắt đầu hắn liền vẫn luôn không nói chuyện, tựa hồ lâm vào nào đó kỳ quái tự mình rối rắm bên trong.
Mà Uchiha Itachi
Thân thể hắn trạng huống đã phi thường không xong, bất quá cũng may trị liệu kịp thời, cũng còn chưa tới hoàn toàn hỏng mất trạng thái. Tả Luân Nhãn mang đến mặt trái ảnh hưởng là viễn siêu ra tưởng tượng, bất quá này hết thảy đối với chỗ trống tới nói cũng là không hề áp lực, rốt cuộc ở các thế giới chu du lâu như vậy, hơn nữa trong khoảng thời gian này trường kỳ nghiên cứu, thân là Uchiha chỗ trống sớm đã nghiên cứu ra Tả Luân Nhãn tiến hóa phương thức.
"Cho nên nói, đá phiến thượng nói đều là giả, thế thế đại đại truyền xuống tới chỉ có giết chết chí thân người là có thể tiến hóa ra kính vạn hoa Tả Luân Nhãn cách nói cũng là giả đâu." Chỗ trống cầm trong tay nghiên cứu biểu đơn cười ngâm ngâm nói,
"Tả Luân Nhãn sở dĩ có thể tiến hóa thành kính vạn hoa, chẳng qua là bởi vì đặc thù điểm đã chịu nhất định kích thích thôi, không nhất định phải giết chết quan hệ huyết thống, nhưng là nhất định phải đã chịu nhất định kích thích. Tỷ như ở nguy nan thời điểm vì bảo hộ chính mình chí ái chi nhân tiến hóa ra kính vạn hoa viết luận mắt linh tinh sao, bất quá không cần phải như vậy phiền toái, ta cùng Orochimaru tang đã nghiên cứu ra tới nhân công kích thích ra kính vạn hoa phương pháp. Có cần hay không liền xem các ngươi chính mình lạp."
Lời nói là như thế này nói, nhưng là phi chiến tranh thời kỳ giống nhau cũng không cần cường đại chiến lực, hơn nữa cưỡng chế tính khởi động kính vạn hoa Tả Luân Nhãn khẳng định sẽ đối thân thể tạo thành nhất định mặt trái ảnh hưởng, cho nên vẫn là thuận theo tự nhiên tương đối hảo.
Cuối cùng đến ra kết quả là này hết thảy đều là tuyệt âm mưu, từ lúc bắt đầu khởi liền nghĩ sai rồi, Uchiha nhất tộc bị tuyệt lừa gạt, hết thảy đều chỉ là buồn cười nói dối mà thôi, nhưng là càng buồn cười chính là cư nhiên mỗi người đều tin.
Bất quá cũng may tuyệt đã bị giải quyết rớt, vạn ác chi nguyên bị chỗ trống cùng Orochimaru nghiên cứu lúc sau, bị làm thành thời không nhảy lên máy móc nguyên động lực, lấy cung hai bên Uchiha lẫn nhau truyền tống giao lưu.
Đến nỗi cuối cùng là ai đánh bại hiểu mọi người đều đem công lao quy về Uchiha Madara trên người, Uchiha Madara xuất hiện cũng bị chỗ trống giải thích vì dùng thời không xuyên qua Cơ đem quá khứ Uchiha Madara triệu hồi ra tới, đại gia cũng đều miễn vì này cường tin tuy rằng ở sâu trong nội tâm vẫn là không muốn tin tưởng, nhưng là Susanoo là sẽ không làm bộ, đại gia trước mắt nhìn đến hết thảy cùng sách sử trung ghi lại giống nhau như đúc, cho nên cũng chỉ có thể không thể không tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạn
Fiksi PenggemarTác giả:Nhất phẩm hàn kiêu Ta kêu Uchiha nam tử, là sinh ra với ái chiến sĩ con thỏ mắt tộc bình thường siêu năng lực thiếu nữ, tuy rằng có được có thể hủy diệt thế giới lực lượng, nhưng là ta lại chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt, làm một cái bình t...