Nam tử thông linh thú

58 7 0
                                    


Tốt nghiệp khảo thí cũng cùng nam tử trong tưởng tượng giống nhau thuận lợi, nam tử thực nhẹ nhàng liền thông qua tốt nghiệp khảo thí, thành tích cũng là tiêu chuẩn trung đẳng thành tích.

Dựa theo lão sư an bài nói, giống nhau đều là ba người tạo thành một cái tiểu đội. Nhưng là làm người cảm thấy khổ sở chính là.... Lớp học nhân số ở loại bỏ nàng lúc sau vừa lúc đều có thể tạo thành ba người tiểu đội, nam tử thực bi thương bị bài trừ bên ngoài.

"Không có quan hệ nam tử, khác ban tổng cũng sẽ có khác phân ra tới người, đến lúc đó nam tử nhìn xem có thể hay không cùng bọn họ tổ đội đi." Lão sư an ủi nói.

...... Này thật đúng là một kiện làm người cảm thấy bi thương chuyện xưa a.

Thu nói ba tháng bị phân vào một cái khác ba người tiểu đội, tốt nhất bằng hữu cũng liền như vậy rời đi. Hơn nữa xem nàng đồng đội một cái là nại lương nhất tộc thiếu niên một cái là trong núi nhất tộc cô nương, nhìn qua cũng đều là thực ngoan ngoãn hài tử.

Trái lại phía chính mình ----

"Ha ha ha, ngươi hảo nha, ta kêu châm đường lệ, về sau chúng ta chính là hảo tỷ muội, muốn hay không cùng đi ăn mì sợi a." Một cái thân cao 1 mét 8 cơ bắp song cằm thiếu nữ ngây ngô cười nói. Vị này tên là châm đường lệ thiếu nữ cùng nàng giống nhau vừa vặn là bị bài trừ bên ngoài, tuy rằng nói nguyên bản nàng cũng không hảo bố trí đến mặt khác trong đội ngũ....

"Các ngươi hảo, ta kêu chiếu kiều tinh, về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo." Vạn chúng chú mục lam phát mỹ thiếu niên mỉm cười liêu một chút chính mình đầu tóc. Vị này tên là chiếu kiều tinh thiếu niên là một vị tiêu chuẩn vạn nhân mê thiếu niên, chỉ cần là thiếu nữ đang xem thấy chiếu kiều tinh thời điểm, đều sẽ nhịn không được hô lên [ nga hô ] thanh âm. Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, hắn cũng không hảo bị biên xứng đến mặt khác trong đội ngũ đi.

...... Quả thực không xong thấu, như vậy phối hợp.

----------------------

"A lạp, nam tử đã về rồi! Chỗ trống vừa mới gửi tới rất nhiều đồ vật nga! Giống như có một thứ là tặng cho ngươi, nam tử muốn đến xem sao!"

Ở về đến nhà thời điểm, nam tử liếc mắt một cái liền trong phòng một đống lung tung rối loạn đồ vật, không biết vì cái gì thực mạc danh có một loại không tốt lắm dự cảm.

Chỗ trống tên kia đưa tới đồ vật trên cơ bản cũng chưa cái gì thứ tốt.... Đương nhiên đưa cho mụ mụ ngoại trừ. Tỷ như nói cái kia toàn tự động có thể đem tóc cuốn thành bất luận cái gì tạo hình máy uốn tóc chính là đưa cho mụ mụ, nếu có những người khác sử dụng nói đều sẽ đều không ngoại lệ biến thành nổ mạnh đầu.

Đến nỗi cấp chính mình...

"Là cái này quyển trục nga ~ tuy rằng mụ mụ không biết là dùng để đang làm gì, nhưng là nếu là chỗ trống đưa tới như vậy nhất định tràn ngập đối nam tử ái đâu!" Mụ mụ thực vui vẻ mà nói.

...... Cho nên nói đến cùng là từ đâu nhìn ra tới ái a uy.

Bất quá lời nói là như thế này nói, nam tử cuối cùng vẫn là duỗi tay tiếp nhận đối phương trong tay quyển trục. Chỗ trống tuy rằng hằng ngày thích hố người, nhưng là nàng đại bộ phận phát minh vẫn là rất lợi hại. Tỷ như nói nàng siêu năng lực ức chế khí chính là chỗ trống chế tác, lại còn có dùng phát kẹp ẩn tàng rồi này thân phận.

[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ