Ở đánh tan Ice thác kéo niết Âu gia tộc cũng tố giác bọn họ phi pháp ngầm làm nhân thể thí nghiệm sự tình lúc sau, Bành cách liệt cùng với mặt khác cùng nhau hợp tác bộ phận gia tộc liền nhất cử đem còn sót lại thế lực đánh tan. Nam tử tự nhiên là đại biểu [ nhiệt tình ] bên này lực lượng, cho nên cũng không có người biết có quan hệ nam tử bản nhân sự tình.
Ân, thực hảo, cứ như vậy điệu thấp hành sự nói phỏng chừng cũng sẽ không có người biết nàng tên, như vậy sau khi rời khỏi cũng sẽ không có người nhớ rõ nàng tồn tại đi.
Nguyên bản nam tử mang lục đạo hài đi La Mã bổn ý là cùng Bành cách liệt sẽ cùng, ở quá khứ trên đường, lục đạo hài một câu đều không có nói, chỉ là nặng nề đi theo nam tử phía sau, trên đầu mấy thiên trái thơm lá cây thực không tinh thần gục xuống lên đỉnh đầu thượng.
Nam tử kỳ thật cũng biết nguyên nhân, đại khái là lục đạo hài muốn cùng nàng cùng nhau rời đi nơi này ý tưởng bị cự tuyệt, mới đưa đến hắn hiện tại vẫn luôn đều không muốn cùng nàng nói chuyện.
Nha lặc nha lặc, nói đến cùng vẫn là tiểu hài tử, nghĩ như thế nào đều không thể đem lục đạo hài mang rời đi nơi này. Cho nên liền tính gia hỏa này giận dỗi cũng chỉ có thể làm lơ rớt đi.
La Mã là Italy thủ đô, hiện tại lại vừa lúc là du lịch mùa thịnh vượng, cho nên lượng người cũng so người bình thường muốn nhiều không ít. Bất quá ở đi vào nơi này phía trước, nam tử liền đi một nhà trang phục cửa hàng cấp lục đạo hài mua một kiện quần áo mới.
--- rốt cuộc tổng không thể khiến cho hắn ăn mặc kia kiện mang theo đánh số màu trắng quần áo quang chân đi La Mã, tuy rằng nam tử vẫn luôn đều không quá sẽ chọn quần áo, nhưng là tuyển một kiện có thể xuyên y phục vẫn là không có vấn đề.
Ở lục đạo hài từ phòng thử đồ đi ra thời điểm, hắn trên người liền hoàn toàn thay đổi một thân trang phục. Thượng thân thay đổi một kiện xanh trắng đan xen áo thuỷ thủ, hạ thân tắc mặc vào một cái miên chất quần lửng. Tuy rằng chỉ là rất đơn giản phối hợp, nhưng là tổng so với trước quần áo muốn hảo rất nhiều.
"A lạp, là tỷ tỷ mang theo đệ đệ tới chọn quần áo sao? Cái này quần áo thực thích hợp nga."
Người bán hàng tiểu thư nhưng thật ra thực thích lục đạo hài bộ dáng, nam tử cũng chú ý tới sao, tuy rằng lục đạo hài trong lòng một chút cũng không thích vị kia người bán hàng, nhưng là mặt ngoài lại như cũ không dấu vết nói vài câu khen tặng nói, làm người bán hàng tiểu thư nhịn không được ha ha ha bật cười.
Nha lặc nha lặc, gia hỏa này mới bao lớn cứ như vậy, kia ở hắn lớn lên lúc sau chẳng phải là càng thêm......
"Ngài đệ đệ thực đáng yêu đâu, cái này quần áo liền cho các ngươi giảm giá 20% đi, về sau cũng thỉnh thường xuyên thăm nga."
Không, ngươi nếu là biết hắn trong lòng là nghĩ như thế nào, liền không phải là hiện tại cái này biểu tình.
Rời đi trang phục cửa hàng lúc sau, nam tử liền đi đầu đường mua hai cái kem, đem trong đó một chi đưa cho lục đạo hài, người sau đảo cũng không có cự tuyệt, chỉ là tiếp nhận đối phương trong tay kem, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạn
FanficTác giả:Nhất phẩm hàn kiêu Ta kêu Uchiha nam tử, là sinh ra với ái chiến sĩ con thỏ mắt tộc bình thường siêu năng lực thiếu nữ, tuy rằng có được có thể hủy diệt thế giới lực lượng, nhưng là ta lại chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt, làm một cái bình t...