"Hảo mễ tư đạt, nhân gia chỉ là phụ trách tới đưa bánh kem, lại không phải thiết bánh kem. Đừng làm khó dễ nàng."
Đại khái là nhìn ra nam tử có chút xấu hổ tình cảnh, bố thêm kéo đề khẽ nhíu mày, cũng mở miệng nói.
"Ta biết rồi.... Ta cũng chỉ là hơi chút oán giận một chút lạp, thỉnh không cần để ở trong lòng a!" Tên là mễ tư đạt nam nhân sờ sờ chính mình đầu, nhỏ giọng lẩm bẩm nói.
[ nếu chỉ là nói như vậy, như vậy biện pháp giải quyết cũng thực phương tiện đi? ]
Nam tử có chút bất đắc dĩ thở dài, nàng duỗi tay từ nhỏ xe đẩy phía dưới lấy ra một phen tiểu đao, đem bốn khối bánh kem bụi cỏ trung gian thiết hạ, theo sau đem này đặt ở trên bàn.
[ như vậy chính là tám khối. ]
Nàng cũng không tưởng cùng những người này khởi quá lớn xung đột, cho nên vẫn là thuận theo đối phương yêu cầu đem bánh kem cắt thành tám phân.
"Nga nga nga!! Cảm ơn!! Hạt dẻ tiểu thư thật sự là quá tri kỷ!" Mễ tư đạt lập tức ngồi dậy, trên mặt tươi cười tựa hồ đều sáng lạn vài phần.
"Ngươi cũng hơi chút không sai biệt lắm một chút đi!! Đừng khi dễ nhân gia tân nhân tiểu cô nương." Tên là phúc cát thanh niên cau mày nói.
"Ta nào có khi dễ lạp!"
Nam tử yên lặng đẩy toa ăn chuẩn bị rời đi cái này thị phi nơi, liền ở ngay lúc này, bố thêm kéo đề lại đột nhiên gọi lại nàng,
"A đúng rồi, nơi này bánh kem phân có điểm nhiều, ngươi lấy một khối đi thôi."
[..... Không cần... Ngô? ]
Nam tử nói còn chưa nói xong, đối phương liền đem một khối tiểu bánh kem nhét vào nàng trong miệng, dâu tây vị ngọt hỗn hợp sữa bò hương thơm ở khoang miệng trung dần dần tràn ngập mở ra, làm người tức khắc đắm chìm với trong đó vô pháp tự kềm chế.
Đáng giận, dâu tây bánh kem cũng ăn quá ngon.
"Hôm nay cũng muốn tràn ngập nhiệt tình a, hạt dẻ tiểu thư." Bố thêm kéo đề cười cười, theo sau liền tiếp tục bắt đầu thảo luận khởi bọn họ bên trong sự tình.
Nam tử trầm mặc vài giây, cuối cùng vẫn là thực biết điều lui ra.
...... Không biết vì cái gì, tuy rằng là cái người hiền lành, nhưng là như vậy một cái người hiền lành lại hỗn hắc, khiến cho người có chút nghĩ trăm lần cũng không ra.
Liền ở lơ đãng chi gian, từ bên người nàng đi ngang qua nhau một người nam nhân liền đột nhiên hướng về nam tử phương hướng đánh tới, tựa hồ là muốn đụng vào nàng trên người.
[ khoa khoa khoa, nhìn đến một cái ăn vạ chủ, chỉ cần đụng vào nàng trên người sau đó.....]
-- nhưng mà giây tiếp theo, nam nhân lại trực tiếp đụng vào xem một bên trên vách tường, cùng với [ phanh ] một tiếng, nam nhân liền ôm đầu tru lên lên.
"A a a a!! Ta đầu!! Ngươi gia hỏa này cho ta đứng lại!!"
Vừa mới dùng thuấn di năng lực thuấn di quá khứ phấn phát thiếu nữ dừng bước chân, nghi hoặc về phía sau nhìn lại. Trực tiếp nam nhân kia ba bước cũng làm hai bước về phía trước đi đến, trảo một cái đã bắt được cánh tay của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạn
FanfictionTác giả:Nhất phẩm hàn kiêu Ta kêu Uchiha nam tử, là sinh ra với ái chiến sĩ con thỏ mắt tộc bình thường siêu năng lực thiếu nữ, tuy rằng có được có thể hủy diệt thế giới lực lượng, nhưng là ta lại chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt, làm một cái bình t...