Đây là một cái có chút âm trầm buổi chiều, cùng với xe minh thanh ở đường cái thượng vang lên, trầm tích vân ở không trung vụng về đi tới, liên quan bốn phía không khí lưu động đều trở nên trì hoãn lên.
Ở hoàn thành định kỳ nhiệm vụ lúc sau, cùng thường lui tới giống nhau, hôm nay dệt điền làm nên trợ đi tiệm tạp hóa mua một chỉnh túi đồ ăn vặt, tính toán đi thăm một chút cà ri trong tiệm những cái đó bọn nhỏ.
Tuy rằng nói ngày thường thời điểm hắn cũng tương đối vội, đặc biệt là gần nhất, BOSS thậm chí tự mình cho hắn hạ đạt mệnh lệnh, mà hắn cũng hoàn mỹ hoàn thành.
Bất quá, cái kia đầu bạc tên là kỷ đức nam nhân...... Ngày đó hắn đối hắn theo như lời nói, lại làm hắn ẩn ẩn cảm thấy một chút bất an.
...... Hy vọng không cần phát sinh cái gì không xong sự tình đi.....
Dệt điền làm nên trợ nhìn nhìn chính mình trong tay túi giấy, bên trong trừ bỏ cấp tiểu hài tử mua một ít đồ ăn vặt bên ngoài, hắn còn riêng đi khá xa chỗ nào bán mới nhất khẩu vị cà phê thạch trái cây. Tuy rằng hạt dẻ nói hôm nay phải đi, nhưng là hắn cũng không biết đối phương là khi nào rời đi. Nếu trở về lúc sau kia hài tử còn không có rời đi nói, liền đem cái này cho nàng hảo.
Nhớ tới, kia hài tử tuy rằng nhìn qua tuổi còn nhỏ, nhưng là cũng chưa bao giờ sẽ giống tuổi này tiểu cô nương sẽ làm nũng linh tinh, hơn nữa cũng thực hiểu chuyện, thậm chí sẽ vì cái này gia suy nghĩ đi bên ngoài làm công. Không thể không nói, so với cùng tuổi nữ hài tử, hạt dẻ tựa hồ muốn thành thục nhiều.
Cũng coi như là tự mình trải qua đi, tổng cảm giác trưởng thành sớm hài tử cũng sẽ so giống nhau hài tử muốn thừa nhận càng nhiều đi. Bất quá...... Nếu có thể nói, hắn vẫn là hy vọng có thể nhìn đến một ít kia hài tử tươi cười a.
Ở cầm túi giấy đi tới cà ri cửa hàng nơi địa phương thời điểm, liền ở hắn đi vào đình viện kia một khắc, hắn lại quỷ dị cảm nhận được một cổ quỷ dị an tĩnh.
Đích xác..... Quá an tĩnh, thậm chí liền bọn nhỏ chơi đùa thanh âm đều nghe không thấy.
"Kỳ quái...... Này rốt cuộc là....."
Hoài một viên thấp thỏm bất an nội tâm, dệt điền làm nên trợ tâm cũng nhắc tới cổ họng, hắn thực mau vọt đi lên, một phen đẩy ra môn -- nhưng là kia đã không thể bị xưng là môn, chỉ cần nhẹ nhàng đẩy, môn giống như là rời rạc tấm ván gỗ giống nhau trực tiếp rơi xuống xuống dưới.
Dệt điền làm nên trợ đồng tử đột nhiên trừng lớn, hắn cơ hồ là không cần nghĩ ngợi vọt tới trước đài, thăm dò hướng bên trong nhìn thoáng qua, lại ngoài ý muốn phát hiện nơi đó không có bất luận kẻ nào, chỉ có một đống lung tung rối loạn đồ dùng nhà bếp cùng với sập quầy, cùng với bộ phận thương lỗ đạn, giống như là vừa mới đã trải qua một hồi ác chiến giống nhau.
Lão bản không ở nơi này, nhưng là nơi này vì cái gì sẽ có bị công kích dấu vết??
"Hạnh giới!! Ưu!! Thật tự!!!"
Dệt điền làm nên trợ như là điên rồi giống nhau ném xuống trong tay túi giấy, trực tiếp hướng về trên lầu vọt qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạn
FanfictionTác giả:Nhất phẩm hàn kiêu Ta kêu Uchiha nam tử, là sinh ra với ái chiến sĩ con thỏ mắt tộc bình thường siêu năng lực thiếu nữ, tuy rằng có được có thể hủy diệt thế giới lực lượng, nhưng là ta lại chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt, làm một cái bình t...