"Kỳ thật, dựa theo mục tiêu tới nói, kỳ thật chúng ta mục đích hẳn là xem như nhất trí." Sâm âu ngoại tiếp tục nói, ngữ khí phảng phất ở dụ dỗ nhi đồng,
"Kỳ thật chúng ta hẳn là trước cung cấp một chút hai bên có thể cung cấp đồ vật, ở xác nhận cũng không muộn."
Nam tử:..... Cho nên cùng nàng có cái gì quan hệ sao?
"Nói vị này nam tử tiểu cô nương....." Sâm âu ngoại ánh mắt không biết khi nào chuyển tới nam tử trên người, ngữ khí tựa hồ cũng biến ái muội vài phần,
"Có thể mạo muội hỏi một chút, ngươi năm nay nhiều ít tuổi sao?"
[15 tuổi. ] nam tử chém đinh chặt sắt nói.
"Như vậy sao.... Hảo đáng tiếc." Sâm âu ngoại trên mặt toát ra có chút bi thương biểu tình.
[12 tuổi trong vòng thì tốt rồi đâu, đáng tiếc tiểu cô nương chỉ là nhìn qua tương đối tiểu a. ]
..... Gia hỏa trong đầu đều suy nghĩ cái gì không xong đồ vật?? Đối ấu nữ chấp nhất loại chuyện này là muốn vào cục cảnh sát đi?.... Từ từ hắn giống như chính là Mafia BOSS cho nên đại khái cũng vào không được cục cảnh sát a.
"Đủ rồi!!" Trung Nguyên trung cũng đột nhiên đứng lên, cùng với năng lực của hắn hướng về bốn phía nhanh chóng khuếch tán, liên quan nói chuyện ngữ khí tựa hồ đều nhiễm vài phần phẫn nộ,
"Đừng quên các ngươi đều đối thành phố này làm chút cái gì! Thiếu cho ta giả bộ một bộ người bị hại bộ dáng!!"
".... Ngươi là chỉ tiền nhiệm thủ lĩnh mất khống chế hành vi sao?" Sâm âu ngoại nhướng mày,
"Thành phố này trường kỳ sinh hoạt ở bạo / ngược cùng sợ hãi bạo / chính bên trong, cái này mặc cho ai đều ký ức hãy còn mới mẻ. Nhưng là dẫn phát bạo / chính tiền nhiệm thủ lĩnh đã chết, là ta thế hắn tặng chung."
"Nếu có trong truyền thuyết cái kia huyết chi bạo / chính sắp xảy ra, không xác nhận nghe đồn thật giả, các ngươi đều sẽ không hảo quá đi?"
"Sâm tiên sinh...." Quá tể trị có chút ngoài ý muốn nhìn về phía sâm âu ngoại.
"Hừ, bên ngoài cũng ở vẫn luôn truyền có quan hệ ngươi gièm pha a," Trung Nguyên trung cũng vẻ mặt khó chịu nói,
"Kỳ thật tiền nhiệm thủ lĩnh cũng không phải bệnh chết, mà là bị ngươi giết chết đi? Đường đường thủ lĩnh sẽ đem vị trí truyền cho một cái danh không thấy truyền bác sĩ, thấy thế nào này di chúc đều là không thể tin đi?"
"Đúng vậy, tiền nhiệm thủ lĩnh chính là ta giết hại." Sâm âu ngoại vẻ mặt đương nhiên gật gật đầu,
Sâm âu lời nói với người xa lạ âm vừa ra, ở đây ba người đều sợ ngây người -- chẳng qua mỗi người kinh ngạc địa phương đều hơi chút có điểm không giống nhau, quá tể trị là che lại đầu bắt đầu oán giận nhà mình thủ lĩnh thế nhưng liền như vậy trực tiếp đem thuộc về bọn họ hai cái tiểu bí mật nói ra, Trung Nguyên trung cũng tắc bắt đầu khiếp sợ với hắn thuận miệng nói một câu nói đối phương thế nhưng không chút nào né tránh thừa nhận, đến nỗi nam tử....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạn
Fiksi PenggemarTác giả:Nhất phẩm hàn kiêu Ta kêu Uchiha nam tử, là sinh ra với ái chiến sĩ con thỏ mắt tộc bình thường siêu năng lực thiếu nữ, tuy rằng có được có thể hủy diệt thế giới lực lượng, nhưng là ta lại chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt, làm một cái bình t...