[ cho nên nói.... Ngươi liền ở chỗ này đợi suốt ba ngày sao? ]
Liền ở nam tử rốt cuộc nhớ tới tì mộc đồng tử tồn tại, cũng về tới dệt điền làm nơi chuẩn bị đem tì mộc đồng tử tiếp trở về thời điểm, nàng ánh mắt đầu tiên thấy chính là nào đó ngồi xổm trên ban công vẻ mặt ủy khuất đầu bạc đại yêu, nội tâm một chốc một lát có chút chột dạ.
Ân..... Lần này thật là nàng không đúng, đại khái là bởi vì sự tình quá nhiều, nàng đích xác xác liền quên mất tì mộc đồng tử tồn tại, thiếu chút nữa liền phải đem gia hỏa này trực tiếp ném ở chỗ này liền rời đi.
Liền tính là siêu năng lực giả cũng sẽ có sơ sẩy thời điểm, điểm này là có thể tin tưởng.
"Bạn thân, ngươi là quên ngô còn ở nơi này sao?"
Đang xem thấy nam tử thân ảnh thời điểm, tì mộc đồng tử nhìn qua tựa hồ có điểm ưu thương, mà nam tử tắc có chút chột dạ đem ánh mắt chuyển hướng về phía mặt khác một bên, nhẹ nhàng khụ khụ.
[ xin lỗi...... Điểm này thật là ta sai. Nhưng là mặc kệ nói như thế nào, hiện tại chúng ta đã có thể đi trở về. Ta đi vào nơi này cũng là tính toán mang cùng nhau rời đi. ]
Nàng dừng một chút, tiếp tục nói;
[ khoảng thời gian trước gặp được sự tình tương đối nhiều, bất quá hiện tại đã toàn bộ giải quyết. Cho nên cũng có thể an tâm xử lý chuyện của ngươi. Rốt cuộc từ lúc bắt đầu ta liền đáp ứng đem ngươi đưa trở về, nuốt lời cũng không phải ta thói quen. ]
Tì mộc đồng tử ngay từ đầu liền không nên lưu lại nơi này, hắn hẳn là trở lại chính mình thời đại. Nếu nói phía trước nam tử còn có [ yêu cầu dùng để đương lâm thời nạp điện bảo ] nhu cầu nói, ở đạt được Saiki Kusuo ức chế khí lúc sau, nàng đã không có như vậy nỗi lo về sau, cũng không cần đem phía trước giao dịch tiếp tục đi xuống.
"Ngô đương nhiên minh bạch."
Tì mộc đồng tử hơi hơi nheo lại cặp kia đạm kim sắc con ngươi, liền ở nam tử đi đến hắn bên người thời điểm, hắn vươn chính mình thật lớn móng vuốt, nhẹ nhàng vỗ vỗ nam tử đầu.
"Không cần vì ngô lo lắng, trước làm tốt ngươi trước mắt sự tình đi. Rốt cuộc ngô cũng minh bạch, loại chuyện này là không có biện pháp sốt ruột."
Trên thực tế liền tính sốt ruột cũng không có gì biện pháp, rốt cuộc loại này cao nguy sự tình là không thể tùy tiện xuất động, liền tính là nam tử, nếu bởi vì thời không thác loạn mà mất đi phương hướng, kết quả cũng là phi thường hành nghiêm trọng.
Bất quá gia hỏa này còn muốn đem móng vuốt ấn ở nàng trên đầu bao lâu!?
[ ta biết -- còn có, ngươi có thể đem chính ngươi móng vuốt bắt lấy tới sao? ] nam tử không chút do dự đem đối phương móng vuốt trực tiếp chụp xuống dưới.
"Chỉ là thuận tay mà thôi, thuận tay....."
Nhìn trên mặt khó được xuất hiện quẫn bách cảm xúc tì mộc đồng tử, nam tử trầm mặc một lát, tự hỏi chính mình vừa rồi ngữ khí có phải hay không có chút quá nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Uchiha Kusuko tai nạn
FanfictionTác giả:Nhất phẩm hàn kiêu Ta kêu Uchiha nam tử, là sinh ra với ái chiến sĩ con thỏ mắt tộc bình thường siêu năng lực thiếu nữ, tuy rằng có được có thể hủy diệt thế giới lực lượng, nhưng là ta lại chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt, làm một cái bình t...