CHAPTER 1

25.5K 144 1
                                    


Si Isabel ay lasing na lasing na umuwi sa kanilang bahay. Isang babae na kong Saan mas kinagigiliwan ang paghawak ng sigarilyo kaysa sa libro. Mas gugustuhing uminom ng alak kumpara sa mga vitamins na pilit pinaiinom ng kaniyang daddy.

"Anak? Lasing kana naman. Gabi gabi kana lang bang ganito. Tumawag din ang Dean ng school niyo at hindi ka nanaman pumasok sa klase mo. Hindi ka namin pinalaki ng mommy mo para sirain lang ang buhay mo" pangaral ng kaniyang daddy.

"Dad. Ikaw lang ang nagpalaki sa akin hindi si mommy. Remember wala siyang pakialam sa akin. Hindi ko nga alam kong tinuturing ba niya akong anak." malungkot na turan niya sa ama.

Akala ng iba maswerte siya sa buhay na ipinagkaloob sa kaniya. Mula pagkabata puro yaya ang kasama niya dahil ang kaniyang mga magulang ay walang oras para sa sariling anak.

Sino nga ba siya? Si Isabel Madrigal ang nag iisang anak ng may-ari ng Madrigal Corporation ang isa sa pinakamayang pamilya sa Bansa. Kaya ganon nalang magkandaugaga ang kaniyang mga magulang sa pagpapalago ng kanilang negosyo.

"Anak huwag mong sabihin yan. Alam mong ginagawa namin to para sa kinabukasan mo." Turan pa nitong muli.

Hindi na siya nagsalita at pumunta sa kaniyang kwarto. Dinama ang kaniyang higaan na siyang kasangga niya sa lahat ng pagod at lungkot tuwing inaalala ang kaniyang mga magulang.
Hindi niya napansing nakatulog na siya sa kakaiyak.

----

Kinabukasan ay naligo at mabilis na siyang nag ayos ng kaniyang sarili at pumunta na sa kusina para kumain. Nagulat pa siya dahil naabutan niyang nakaupo roon ang kaniyang daddy na halatang inaantay siya.

"Goodmorning anak" nakangiti nitong bati sa kaniya

"Bakit kayo naririto? Wala ba kayong trabaho or meeting today" pagbabaliwalang bati nito sa kaniya.

"Nag leave ako ng isang buwan para maalagaan kita. Napapansin ko kasing napapariwara kana anak" maamong turan nito

Hindi na niya pinakinggan ang sinasabi ng kaniyang ama kundi nagseryoso nalang siya sa pagkain.
Matapos kumain ay agad agad siyang tumayo at inayos na ang kaniyang gamit Papunta sa school.

4rth yr. College na siya sa isang sikat na University sa kanilang Lugar at kumuha ang kursong Culinary dahil hilig niya talagang magluto.

"Antayin muna ako anak. Ihahatid kita ngayon sa school mo" hindi na siya sumagot pa. Ito ang unang pagkakataon na Ihahatid siya nito sa University nila at magpapaka ama.

Makalipas ang ilang minuto ay narating na nila ang parking lot ng university. Dali dali niyang tinanggal ang kaniyang seatbelt at lumabas sa kotse.

Akmang hahakbang na siya paalis ng tawagin siya nang kaniyang ama.

"Isabel anak. Wala ka manlang bang kiss sa daddy mo bago ka pumasok sa loob" Turan nito. Hindi na siya nagreklamo. nilapitan ang kaniyang ama at Bineso ito.

Nagpaalam naman ang kaniyang ama sa kaniya kaya tuluyan na itong umalis.

"Isabelll?" Sigaw ng isa niyang kaibigan na siyang nagpalingon sa kaniya

"Sino yon ha?" tanong ni Beth ang isa sa kaniyang mga kaibigan

"Bagong boyfriend mo? Ang gwapo at lalaking lalaking tingnan" kinikilig na turan ni Loisa ang tumawag sa kaniya kanina.

"Daddy ko yon" simpleng sagot niya

Natigalgal naman ang dalawa dahil sa sinabi ko. Hindi pa kasi nila nakikita si daddy mula nang maging magkaibigan kami dahil hindi naman sila nalalagi sa bahay dahil mas trip naming mag bar.

"Hey beyb" tawag ni Bogs ang boyfriend ko ngayon.

Sa totoo niyan ay kahapon ko lang siya naging bf dahil sumama siyang makipag night out kagabi.

"Hey kamusta?" tanong ko sa kaniya sabay halik sa kaniyang mga labi.

Hindi naman ako natatakot kong may makakita sa aming mga prof. Dahil takot lang nila kay daddy na isa sa mga nag sponsored sa University na to.

Tuloy tuloy lang ang halikan namin dalawa na parang wala ng bukas.

"Ahh. Isabelll kailan ba kita maaangkin?" pa ungol na turan ni Bogs. Hinalikan ko pa siya ng isang beses at naglakad na paalis.

Halos lahat ata sa University na ito ay naging boyfriend ko na. Lahat sila ang gusto ay ang katawan ko. Psh, asa naman sila. Kahit ganito akong babae ay hindi ako basta basta nakikipagtalik.

Papunta na ako sa classroom ko ng biglang may humatak sa akin. Hindi na ako nagpumiglas ng makita ko ang pamilyar na likod ng isang lalaki.

Dinala niya ako sa abandonadong room sa gilid nang aming building na madalas naming pinupuntahan kapag parehas kaming horny sa isa't isa.

"Blake Anong kailangan mo?" tanong ko pa kahit alam ko naman talaga ang dahilan.

Hindi na siya sumagot at agad agad akong Hinalikan na may pagnanasa. Ungol lang ako ng ungol dahil sa sarap niyang humalik. Ito ang nagustuhan ko sa lalaking ito noon kaya kahit may gf na siya ay pinatos ko pa rin.

Gumapang na ang mga kamay niya sa dibdib ko na hinayaan ko lang. Bakit ko pa siya pipigilan kong sarap na sarap naman ako sa nga haplos niya. Inihiga niya ako sa desk ng room at agad na sinipsip ang aking dibdib.

"Ughhh Blake sige paaa. Ughhh ugh Ughhh" ungol ko habang salit salitan niyang dinidilaan at nilalamas ang aking dibdib.

Hindi na ako nagulat nang dumampi ang kaniyang kamay sa aking pagkababae. Hinimas himas niya pa ito na siyang nagpatindi nang aking init na nararamdaman.

Tumayo na ako upang tanggalin nang tuluyan ang aking panty at itinaas ang aking palda. Sumandal ako sa dingding at bahagyang binukaka ang aking mga hita.

Sobra Sobra ang sarap na aking naramdaman ng dilaan at hamudin ng dila ni Blake ang aking kaselanan.

"Ughhh Blake sige pa. Ughhh Blake ang sarap." paulit ulit kong ungol.

Hindi pa siya nakuntento at mas ibinuka pa nito ang aking hita na siyang dahilan kong bakit mas nadilaan niya ng mabuti ang aking hiyas.

"Malapit na ako blakkeee." Sigaw ko dahil hindi ko na kaya ang init na siyang gustong lumabas.

"Ughhhhhhhh" muling ungol ko ng lumabas ang aking katas na siyang sinisipsip pa rin ni Blake.

Nang matapos niyang masimot ang aking katas ay agad agad naman nitong tinanggal ang kaniyang pantalon at inilabas ang nag iigting niyang ari.

Masasabi kong malaki naman ito pero hindi ganon kalaki katulad ng mga nakikita ko sa mga pinanonood kong porn site.

"Bakit nag bibihis kana? Hindi pa tayo tapos." naguguluhang tanong ni Blake

"Sorry pero wala ako sa mood isubo iyang maliit mong putotoy" Turan ko sa kaniya na siyang nagpaigting ng kaniyang mga bagang dahil sa aking pang iinsulto.

"Kailan mo ba ako pagbibigyan ha? Matagal na natin tong ginagawa pero palagi nalang akong nabibitin sayo. Bakit pa virgin kapa. " Inis na turan nito. Hindi naman ako nagulat sa mga sinabi niya dahil totoo namang pagkatapos niya akong paligayahin ay tanging pagsubo ko lang sa ari niya ang natatanggap niya sa akin.

" Sorry to say Blake pero Virgin pa talaga ako at hindi ko binabalak na ang maliit mong putotoy ang kukuha sa puri ko" dahil sa sinabi ko ay hinawakan niya ako ng mahigpit sa mga braso.

"Hindi ako natatakot sayo. Baka nakakalimutan mong kayang kaya kitang paalisin sa University na ito at Higit sa lahat tanggalan ng trabaho ang tatay mo" paangil kong turan sa kaniya kaya pabalya niya akong binitawan.

"Ito na ang huling pagkakataon na matitikman muko blake" Turan ko sa kaniya sabay halik sa kaniyang mga labi.

Lumabas na ako ng kwarto na iyon na may ngiti sa labi habang sinalubong ang mga kaibigan ko at si Kate na umiiyak. Siya lang naman ang girlfriend ni Blake.

Ginawa ko lang ang lahat ng iyon para malaman ng Girlfriend niya na matagal na siya nitong niloloko at hindi na siya magtanga-tangahan pa.

MY DADDY LOVES ME 💗                         (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon