CHAPTER 4

22.1K 121 0
                                    


Nagulat nalang ako nang biglang ilock ni daddy ang pinto ng kwarto ko at patayin ang ilaw.

"Daddy Anong ginagawa mo?" takot kong tanong sa kaniya.

"diba ito ang gusto mo. Total nagiging parewara kana at kong sino sinong lalaki nalang ang sinasamahan at nakatitikim sayo ay mas magandang patikimin mo rin ang daddy mo." Turan pa nito na siyang nagpakilabot sa akin.

"Daddy huwag po" sabay tayo ko at akmang tatakbo pero nahawakan na niya ako sa braso at hinila palapit sa kaniya.

Hinalikan ako ni daddy sa aking mga labi. Masyadong mapusok at mapanakit.
Tinulak ako nito pahiga sa higaan kaya lumihis ang palda ng uniform kong suot suot.

"Sabihin mo sakin. Diba gusto mo nito? Pagbibigyan kita anak" sabay ngisi nito sa akin.

Samantala si Bryle naman ay gusto lang talagang takutin ang anak niyang si Isabel. Pero pagkapasok na pagkapasok niya ng kwarto nito ay hindi niya napigilan ang sarili na pagnasaan ito.

Hinubad niya ang boxer niya at lumabas ang tayong tayo niyang pagkalalaki. Itinaas baba niya muna ito bago lumapit kay Isabel.

Wala sa plano niya ang ginagawa para sa anak pero natalo na siya nang libog niya. Hinaklit niya ang panty ni Isabel at binukaka ang mga hita nito.

"AHHHH daddy huwag po." pagmamakaawa ni Isabel pero hindi na nakikinig si Bryle sa kaniya.

Pumatong siya sa anak at Hinalikan ito na may halong paglalambing. Maya maya lang ay sumabay na si Isabel kaya mas lalong naganahan ang kaniyang daddy na si Bryle.

Dahan dahan niyang kinakalas ang butones ng uniform ni Isabel at tumambad sa kaniya ang malulusog  na dibdib nito. Sinipsip niya ang kanang dibdib nito samantalang ang kaliwang dibdib naman nito ay nilalamas niya. Hindi pa siya nakuntento at umindayog rin siya sa ibabaw ng anak upang dumikit ang kanilang mga ari.

"Ughhh daddy ang sarap po" Sigaw ni Isabel habang nilalamas at sinisipsip ng daddy niya ang kaniyang dibdib.

Hinawakan ni Bryle ang kaniyang ari at idinidikit sa hiyas ni Isabel upang mas palibugin ang kaniyang anak.

"Daddy sige pa po please.." pagmamakaawa ni Isabel

Umalis naman sa pagkakapatong si Bryle at humiga sa tabi ni Isabel.

"Daddy hindi na po ba natin itutuloy?" takang tanong ni Isabel

"Gusto mo bang Ituloy pa natin?" Turan nito sabay bukas nang lampshade.

Ngayon ay kita na nila ang isa't isa na kapwa nakakaramdam na ng init.

"Opo daddy. Ituloy po natin please" pagmamakaawa ni Isabel sa kaniyang daddy

"Bata kapa anak at isa pa ako ang daddy mo kaya hindi natin pwedeng gawin to" Turan ni Bryle habang hawak hawak ang kaniyang pagkalalaki at pinasasaya ang sarili.

Itinaas naman ni Isabel ang kaniyang hita at ipinatong sa baywang ng ama. Nakabukaka na si Isabel sa harapan ng ama at sinimulan na ring mag finger.

"Ughhh anak. Binabaliw mo si daddy" nag iigting na ang mga panga nito habang nakatingin kay Isabel na nag fifinger.

"Ughhh daddy ang sarap mo. Sige pa pasukin mo pa ako" ungol ni Isabel habang nakapikit at iniimagine na may nangyayari na sa kanila ng kaniyang sariling ama.

Kinuha naman ni Bryle ang kamay ni Isabel at pinatong sa kaniyang ari habang siya naman ay pinasok ang daliri sa hiyas ni Isabel.

"Ughhh sige pa anak. Bilisan mo pa" tukoy nito sa ginagawang pagtaas baba ng anak sa kaniyang ari.

"Daddy Bilisan mo din po" Turan naman ni Isabel habang pabilis na rin ng pabilis ang Pag labas pasok ng daliri ng kaniyang daddy sa hiyas niya.

Ilang minuto lang ang lumipas ay ipinosiyon na ng kaniyang daddy ang sandata niya sa kaniyang hiyas.
Nakita niya ang Pag aalinlangan sa mga mata ng kaniyang daddy.

"Please daddy." Turan ko.

Ilang minuto lang ang Lumipas ay ramdam kong pinapasok na niya ako.

Napapikit ako dahil sa hapdi at sakit na aking naramdamang pagkapunit ng aking laman.

"Sorry baby" Turan pa nito sabay halik nito sa aking leeg Papunta sa aking mga labi.

Sobrang sarap ng mga halik ni daddy kaya hindi kona masyadong ininda ang sakit sa patuloy niyang pagpasok sa akin. Ilang minuto rin ang lumipas ay ramdam ko na ang sarap sa pagbaon niya.

"Ughhh daddy faster pleaseee" sarap na sarap kong sigaw.

"Ughhh ang sarap sarap mo baby" Sigaw rin ni daddy habang parehas na kaming sumasabay sa indayog ng aming mga katawan.

"Malapit na ako dadddyyyy" Hindi ko mapigilang tili nang malapit ko ng maabot ang rurok.

Nang malabasan ako ay biglang hinugot ni daddy ang sandata niya at inilabas ang lahat ng katas sa aking tiyan.

Napapikit naman ako sa sobrang pagod at tuluyan ng nakatulog.

Samantala si Bryle naman ay nakatitig sa anak niyang mahimbing na mahimbing na natutulog.

"Sorry baby. Hindi ko sinasadyang pagsamantalahan ka. Kasalanan to ni daddy" Turan nito sabay pasimpleng umiyak sa tabi ng anak.

Hindi alam ni Bryle kong bakit Imbis na mandiri sa sarili dahil pinatulan niya ang sariling anak ay hindi niya maitanggi na nasarapan siya sa nangyari sa kanilang dalawa.

Pinunasan niya ang katas na naiwan niya sa tiyan ng anak at tumabi na rin dito upang matulog.
--------

Kinaumagahan ay naunang nagising si Bryle at ipinagluto niya ng almusal si Isabel.

Nakita niyang paika Ika itong Bumaba sa hagdan kaya agad agad niya itong binuhat upang hindi mahirapan.

Habang kumakain ay walang gustong magsalita sa kanilang dalawa kaya minabuti nalang ni Bryle na pagaanin ang sitwasyon.

"Anak medyo tanghali na kaya bilisan ang kilos para hindi ka malate" sabay ngiti kay Isabel

"Hindi ako papasok" malamig na turan nito kaya naman hindi na nagtanong pa si Bryle.

Matapos ang umagahan ay tumayo na si Isabel upang pumunta sa kaniyang kwarto. Gusto pa sana siyang alalayan ng kaniyang daddy pero tumanggi siya.

Labis labis na lungkot naman ang naramdaman ni Bryle dahil sa inasal ni Isabel.

MY DADDY LOVES ME 💗                         (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon