Magkayakap sa loob nang kumot ang mga walang saplot nilang katawan. Walang gustong umalis sa pagkakayakap dahil sinusulit nila ang panahon na magkasama silang dalawa."Isabel? Nasa kwarto ko ang Cellphone mo." biglang turan ni Bryle.
Tahimik lamang si Isabel at hindi umiimik sa totoo niyan ay hindi niya talaga napansin na wala sa kaniya ang Cellphone niya.
Ilang oras lang silang tahimik at Magkayakap nang biglang may tumawag kay Bryle. Hindi pa sana niya ito sasagutin ngunit wala itong tigil sa kakaring.
Tiningnan ni Bryle ang Caller at ganon nalang ang pagkagulat niya nang makita kong sino ito. Hindi alam ni Bryle kong sasagutin niya ito kaya sa huli ay pinatay nalang niya ang kaniyang cellphone.
Ilang ulit pang nagtanong si Isabel kong sino ang tumawag. Noong una ay sinabi niyang wala lang pero hindi pa rin ito nagpatinag sa pangungulit kaya dinahilan nalang niya ang kompanya.
Bumaba na rin sila at kumain nang umagahan at naghanda upang pumunta sa bukid dahil naalala nila ang Pag anyaya ni Jeric at Lenita na pumunta sa gubat.
Nang makarating sa gubat ay Natuwa si Isabel dahil sa iba't ibang mga bulaklak at halaman ang kaniyang nakikita. Ang gaganda din nang tanawin at masasabi niyang hindi ito katulad nang mga gubat na hindi naaalagaan nang mabuti dahil makikitang malinis ito at Patuloy pa ring inaalagaan.
Pumunta sila sa ilog at doon naligo. Abala si Jeric at Lenita sa pagluluto kaya nag ikot ikot muna sina Isabel at Bryle.
Hinila ni Bryle si Isabel sa isang kweba kaya naman takot na takot si Isabel at napapayakap kay Bryle.
"Bakit mo ba ako dinala dito ha?" tanong ni Isabel
"Baby gusto kong itry dito" nakapout pang turan nito.
"Anong itry?" painosente pang tanong ni Isabel kahit alam na niya ang gustong sabihin nito.
Hindi na sumagot si Bryle at hinalikan na ang dalaga at unti unti nitong ipinasok ang kamay sa damit nito.
"Ughhh" hindi maiwasang ungol ni Isabel nang pati ang hiyas niya ay sinimulan na nitong hawakan.
Nagulat pa siya nang biglang binaba nito ang short at panty niya."Hindi ko na kaya baby. Saglit lang to promise" pagkasabi nito ay ang pabiglang pagpasok niya sa loob ko.
Tinangay nalang din ako nang masarap na sensasyon kaya parehas naming nailabas ang init nang aming katawan.
Bumalik naman kami kong Saan namin Iniwan si Jeric at Lenita na kanina pa daw pala tapos magluto at kanina pa kami hinahanap.
"nag ikot ikot lang" palusot pa ni Bryle.
Kumain na kami at masayang umuwi dahil mag gagabi na. Nang malapit na kami sa mansiyon ay biglang tumunog ang Cellphone ni Bryle kaya naman napahinto kami sa Paglalakad.
"Ano? Hindi pwede yan. Ako nang bahala. Bukas natin pag usapan ang bagay na yan" pasigaw pa nitong turan kaya napakunot ang nuo ko sa pagtataka.
"Pumunta tayo sa bahay nila Lenita upang magpaalam dahil ngayong gabi kailangan na rin nating umuwi sa Manila" Turan nito kaya naglakad na kami agad.
Sa bahay na rin kami nila Lenita kumain at pagkatapos non ay nagpaalam na sa kanilang lahat. Mabuti nalang din ay tabi tabi ang mga bahay nila kaya mas mabilis kaming nakapagpaalam. Nagpasalamat din ako kay Jeric at humingi ng pasensiya kay Lenita dahil sa inasal ko sa kaniya noon.
Mabilis kaming nakauwi at nakapag empake nang kakaunting damit dahil binili lang ito ni Bryle noon dahil sa biglaang pagpunta namin dito.
Buong biyahe kaming nagkwekwentuhan upang hindi kami antukin parehas. Mabilis naman ang biyahe dahil gabi na at kakaunti nalang ang mga sasakyan.
Ilang oras din siyang nagdadrive kaya pagkauwing pagkauwi nang bahay ay parehas kaming agad na pumasok sa kwarto upang matulog. Hindi na kami magkatabi ngayon dahil siguradong magtataka ang mga maids at si yaya melba kong ganoon pa rin ang set up namin.
Simula ngayon babalik nanaman kami bilang isang mag ama kaya sobrang lungkot ang aking naramdaman.
----Kinabukasan ay bumaba agad ako sa kusina. Hindi na ako naligo dahil nagbabakasakaling maabutan ko pa si Bryle este si daddy.
"Oh Iha. Ang aga mo naman nagising mamaya pa ang pasok mo ah" Turan ni Yaya melba.
"Si daddy po?" tanong ko agad.
"Naku kanina pa siya umalis dahil marami raw ang tambak na trabaho niya ngayon." paliwanag nito.
"Ay ganon po ba" malungkot na sambit ko.
Nagpaalam na ako upang umakyat nalang pero biglang tinawag akong muli ni yaya melba.
"Kumain kana dito. Ipinagluto ka nang daddy mo bago siya umalis kanina. Sinabi ko ngang ako na ang gagawa pero alam niya raw na magtatampo ka sa kaniya." masayang turan nito.
Napangiti rin ako dahil naalala ako ni daddy bago siya umalis. Agad agad akong umupo at ipimaghanda ni Yaya melba ng makakain.
" Nakakatuwa naman at naging close na kayong muli ng daddy mo" ngiting ngiti si yaya melba.
Hindi alam ni yaya melba sa sobrang close namin ay nagtatalik na kaming dalawa. HAHAHA
Naligo at nag ayos na rin ako para pumasok. Aalis na sana ako nang makita ko ang Cellphone ko sa higaan.
Binuksan ko ito at sunod sunod ang pop up nang mga message mula kay Loisa, Beth at Bogs hindi ko nalang muna itong binasa at naglakad na pababa. Bigla namang may nag message sakin kaya napatingin ako sa cellphone ko.
1 new message
----Daddy❣️-----Isabel take care always. Huwag kang maglalapit sa mga lalaki lalong lalo na kay Bogs. I love you.
Kinilig naman ako. Nagreply din ako nang I love you too at nagsimula nang pumunta sa kotse. Binati ko pa nang goodmorning ang asawa ni Yaya melba na si Mang Ben.
Nakarating kami sa University at syempre ang makukulit kong kaibigan ay tinadtad ako ng mga tanong.
Nang magsimula ang klase ay ganadong ganado akong makinig na ipinagtataka nang mga professor.
Bago umuwi ay nakipagkita muna ako kay Bogs dahil wala itong tigil sa pag memessage sa akin.
"Isabel miss na miss na kita" sabay yakap nito sa akin.
Kinalas ko naman ang pagkakayakap niya dahil hindi na ako sanay na makipag flirt sa mga boys.
"Bakit? Hindi mo ba ako namiss?" nakapout pa ito.
"Pasensiya na Bogs. Gusto ko lang sabihin na break na tayo" sabay talikod ko.
"Hindi pwede. Susuko kana ba? Dahil ba to sa daddy mo. Wala naman sakin kong ilang beses niya akong bugbugin e. Basta ang sakin lang ikaw ang mahal ko." naiiyak nang turan nito.
"Hindi to dahil sa daddy ko Bogs. Ayuko lang na makipagrelasyon pa. Kailangan ko munang mag aral ng mabuti." palusot ko pa dahil ayuko namang sabihin na dahil mahal ko ang daddy ko at hindi siya.
Tuluyan na akong umalis. Takang taka naman ang mga kaibigan ko dahil kilala nila akong hindi nakikipag break kundi dinadagdagan lang ang mga nagiging boyfriend ko.
Nasaktan din ako dahil nakasakit ako nang tao pero patuloy ko lang siyang masasaktan kong ipagpapatuloy namin ang aming relasyon.
Nagpaalam na ako sa mga kaibigan ko at sumakay nang sasakyan para umuwi ng bahay.
BINABASA MO ANG
MY DADDY LOVES ME 💗 (COMPLETED)
RomanceAng Pagkakaroon ng anak ay tinatawag na isang biyaya. Pero Paano kong si Bryle at Cindy na kapwa pinilit ang isa't isa na ikasal upang lumago ang kaniya kaniyang kompanya ay magkaroon ng isang sanggol na pinangalanang isabel. Lumipas ang mga taon. M...