CHAPTER 3

21.3K 140 0
                                    


Maagang nagising si Isabel dahil Excited na siyang makita ang kaniyang daddy.

Bumaba siya sa kusina pero wala pa ito dito. Nagluto nalang siya upang pagkagising nito ay sabay na silang kumain.

"Yehey. Tapos ko nang lutuin ang favorite ni daddy na sinangag at tuyo." patalon talon ko pang turan.

Umakyat na ako sa kwarto ni daddy upang gisingin siya. Kahit nagtataka pa ako dahil lagi naman itong mas Maagang nagigising kaysa sa akin.

"Daddy?" tawag ko habang kumakatok dahil wala pa ring sumasagot ay nakapagdesisyunan kong buksan nalang ang pinto.

Laking gulat ko ng makita si daddy na tulog na tulog habang katabi ang isang babae. Nagkalat ang mga damit ng babae at ang boxer ni daddy sa sahig. Hindi ko alam ang magiging reaksiyon ko kaya sumigaw nalang ako ng napakalakas.

"WALANG HIYA KAYOOOOOOO" sabay sugod ko sa babaeng katabi ng aking daddy.

"AHHHHHHHHHH Ano ba!! Masakit na. Aray!!!!" tili nang babae na siyang nagpagising sa daddy ko.

"Isabel tigilan mo yan" Turan niya sakin sabay tulak kaya tuluyan na akong nalaglag sa kama.

"Anak? Sorry. Magpapaliwanag ako sayo." Turan nito sa akin pero hindi ko siya pinakinggan at tumakbo palabas ng kwarto niya.

Nagkulong lang ako sa kwarto dahil gulat na gulat ako sa mga nakita. Kahit ilang beses kumatok si daddy ay hindi ko siya pinagbuksan.

Hindi ko alam Kong bakit nasasaktan ako ng ganito. Siguro nasasaktan ako para sa mommy ko dahil niloloko siya ni daddy.

Naligo na ako at nag ayos para pumasok sa University. Sa Canteen nalang ako kakain dahil ayuko na silang makita pa.

Nang lumabas ako ng kwarto ay naroon si daddy pero hindi ko siya pinansin at tuloy tuloy na lumabas hanggang sa gate ng bahay. Hindi naman niya ako kayang habulin dahil naka boxer at sando lang siya.

Pagkarating ko sa University ay nakita ko agad ang aking mga kaibigan. Nagtaka pa nga ito dahil nakita nilang ibinaba ako nang taxi at wala akong driver ngayon hindi na ako nag abalang magpaliwanag.

Pumasok na ako sa classroom at nagpanggap na nakikinig sa mga professor ko.

Matapos ang klase ay nag-aya naman ang tropa nila bogs na pumuntang bar. Ayuko na sanang sumama pero bakit naman hindi. Gusto kong lumaklak nang Maraming alak ngayon.

Pumunta na kaming parking lot nang mga kaibigan ko para sumabay sa kotse ni Bogs pero nakita ko ang daddy ko na nag aantay doon kaya naka-isip ako ng plano.

Pina-una ko na ang mga kaibigan ko na sumabay sa tropa ni Bogs at sabihin kay daddy na hindi ako pumasok ngayon para umuwi nalang ito sa bahay.

Nang makita ko namang pumasok na ito sa kotse niya at tuluyan ng umalis ay sumakay na rin ako sa kotse ni bogs.

"Isabel? Ang tahimik mo ata ngayon" Turan nito habang naglalakbay ang kaniyang mga kamay sa legs ko.

"Wala ako sa mood ngayon bogs" simpleng turan ko. Tumigil ito sa ginagawa niya pero nanatili pa rin ang mga kamay nito sa legs ko.

Nang makarating kami sa bar ay nag order agad ako ng hard na inumin. Puro tungga lang ang ginagawa ko na siyang pinagtataka nang mga kasama ko.

Inilapit naman ni bogs ang sarili niya sa akin at pasimpleng pumapasok ang mga kamay niya sa palda ko.

Ibinukaka ko naman ang mga hita ko para hindi na siya mahirapan pa. Ramdam kong Dahan Dahan pa niyang ipinapagapang ang kamay niya Papunta sa pagkababae ko.

Bago pa niya mahawakan ito ay tumayo na ako para sumayaw sa dance floor. Wala na akong pakialam kong sino sino na ang nakakasayaw ko.

Bigla namang may humawak sa baywang ko at idinikit ako sa katawan niya.

"Ughhh babe. I want you" bulong sa akin ni bogs na siyang nagpahalakhak sa akin.

Tumango nalang ako at kasabay non ang paghila niya sa akin. Hindi ko na alam Kong Saan niya ako dadalhin basta ang alam ko nalang ay masasarapan ako ngayong gabi.

Naramdaman ko nalang na itinulak na ako ni bogs pahiga sa kama. Idinilat ko naman ang mata ko at nakita kong nakabrief nalang siya.

Ibinukaka niya ang mga hita ko at pumatong sa akin. Ramdam na ramdam ko ang pagkalalaki niya sa kaselanan ko na kumukuskos.

"Ughhh hindi ko pa napapasok pero ang sarap sarap na isabel." ungol niya.

"Sige pa. Ughhh huwag mong ihinto please" pagmamakaawa ko sa kaniya.

"Puta ang sarap mo Isabel. Sisiguraduhin kong hindi ka makakawala sa akin ngayon" Turan pa nito sabay halik sa akin.

Napapahiyaw naman ako dahil matindi ang paglapirot nito sa pagkabilang dibdib ko na para bang sabik na sabik. Umiindayog rin ito sa ibabaw ko na parang ginagawa na namin ang bagay na iyon. Nasasarapan naman ako kahit hindi nakapasok ay ramdam na ramdam ko ang pagkalalaki niya.

Patindi na ng Patindi ang pagnanasang nararamdaman ko dahil sa ginagawa niya ng biglang may humila dito at malakas na sumigaw.

"Gago ka. Anong ginagawa mo sa anak kong hayop ka." napadilat ako dahil rinig na rinig ko ang boses ni daddy.

Parang nawala ang kalasingan ko ng makitang sunod sunod na pinagsusuntok ni daddy si Bogs na naka brief lang.

Inawat ko naman ito dahil baka mapatay niya si bogs dahil sa malalakas na pagsuntok nito.

"Simula ngayon. Ayukong makita na kasama mo tong anak ko dahil Sisiguraduhin kong mapapatay na kita sa susunod." Turan nito sabay hila sa akin.

Isinakay naman ako ni daddy sa kotse at mabilis na pinaharurot ang sasakyan na para bang handang handa siyang mamatay.

" Daddy tama na. Natatakot na ako" takot na turan ko dito pero hindi siya nakinig at mas lalong binilisan ang pagpapatakbo.

Ilang minuto lang ang lumipas ay nakarating kami sa bahay. Tumakbo naman agad ako sa kwarto at inilock ito dahil sa takot kay daddy.

Nakahiga na ako sa kama nang may malalakas na katok ang gumambala sa akin.

"Buksan mu to!!" pagalit na Sigaw ni daddy dahil sa takot ay nanatili akong nakahiga at nagtalukbong ng kumot.

Nang maramdaman kong wala na ang kumakatok ay inalis ko na ang pagkakatalukbong ko at napaisip sa mga nangyari.

Nang maalala ko ang naganap sa amin ni bogs ay nakaramdam nanaman ako ng init sa katawan. Ibang klase Pala sa pakiramdam ang madampi ang ari ng lalaki at babae kahit may mga saplot pa sila.

Napaisip nalang ako kong naganap nga sa amin ni bogs ang mga nangyari kanina. Hindi ko mahal si bogs pero iba Pala sa pakiramdam ang ganoong mga pangyayari.

Napatingin nalang ako sa pinto ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa noon si daddy na may hawak hawak na susi.

Napaupo naman ako sa higaan ko at gulat na gulat dahil naka boxer nalang si daddy at walang damit.

"Daddy? Sorry na po" usal ko nalang.

MY DADDY LOVES ME 💗                         (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon