(Alam niyo ba gusto ko ng magandang simula yung katulad na may pa-english putek hahaha kaso wala akong masimula)
Nga pala inuulit ko KATHANG ISIP LANG YAN HAHAHHAA.
YUNG IBANG SALITA NA MABABASA NIYO HINDI KO SURE KUNG TAMA YUN EWAN KO 50/50 TIWALA KO KAY GOOGLE E.
By the way sa mga kaibigan ko na nagbabasa neto. Sorry pero gagamitin ko pangalan niyo at lavyu all.
May mga words diyan na mura at bastos, intindihin niyo na lang po kasi ganiyan yung personality ng bida.
Hello papa, alam ko nagbabasa ka. I love you❤
Grammatical Errors Ahead. TIYAKA MADAMING WRONG SPELLING DIYAN HINDI KO NA INEDIT. HANGGANG MATAPOS ANG KUWENTO.
"I am not a Hermansson for nothing. I can walk with dignity and smile with elegance but I can move with passion and beat all of you in just a second."
-Astrid"Bakit ka ba nambabangga? Ha? Pogi ka ba? Pogi ka ba?" Palaban na sabi ko dito sa mamang ubod ng pogi.
Ganda siguro nang magiging- jowa nito hahaha.
"Miss you are not stupid right? So excused me" sabi niya tapos iniwan ako.
Luh yun na yun? Akala ko pa naman lalandiin ako nun. Sayang pogi niya kung hindi ako ang magiging jowa niya.
Napaka-sayang.
"Hello?" Sagot ko nung sagutin ko tawag.
"Why you sounds irritated?" Si Andrea. Magalang ang pagkaka-sabi niya.
"Wala kang paki-elam" inis na sabi ko tapos binabaan siya ng tawag.
Hayysstt napaka-sungit nung lalaking yun. Sino kaya yun?
"Ahm Andrea" agad kong tinawagan si Andrea nung may naisip ako.
"Yes?" Magalang na sabi niya.
"Tulungan mo naman ako."
"I don't understand you, La—"
"Cut that crop. Hehehe So I was saying. Can you help me to find a guy?"
"Is that what you wish? To marry a guy—"
"Pssshh I just find him cute and yeah I want to marry him." Ah kinikilig ako. Apaka babaw ko naman tang*na para magpakasal agad pero gandang lahi sayang.
"Who's this man, La—"
"Putang*namo tigilan mo'ko" natatawang sabi ko.
"I don't understand you, La—"
"That's why putang*namo. It means. Take care in filipino" I said.
"Okay. Thanks for concern, La—"
"Andrea don't call me that. It's pissing me off okay?" Nakakairita ampt.
"Sorry, okay. Putang*mo too" napa-awang ako sa sinabi ni Andrea sa'kin.
Kung alam niya lang sinasabi niya baka pinapatay niya na sarili niya hay nako.
"Come to me, Andrea" sabi ko at ilang minuto lang nandito na siya. Kanina pa siya naka-masid sa'kin ramdam ko.
Kung hindi ko siguro 'to kilala baka inakala kong manyak 'to hahaha.
"You saw what happened earlier right?" Tanong ko. Tumango siya. "You remembered the faced of the guy who's just ignoring and left me?" Tumango siya. Napangiti naman ako. "Good hanapin mo yung guy na yun tapos sabihin mo sa'kin kung sino ha."
YOU ARE READING
Earnest Love
RandomYhuenick Helther a famous, handsome, sheepish, rugged and quiet man. Astrid Hermansson is a talkative, brash woman, often verbally abusive. The two are quite different. Will it be a hindrance to how they feel? Will they be happy when they are to...