Chapter 1

2.6K 55 4
                                    

Keith Pov

Hello ako si Keithlyn Woods ,  You can call me Lyn or Keith.

Ang mga pamilya ko ay may grupong  mafia  o sa madaling salita ang pamilya ko ay pumapatay ng mga taong gusto nilang patayin.

simula ng bata palamang ako gusto na ng mga magulang kong matuto ako ng self deffense,humawak ng baril,at bumato ng kutsilyo inshort gusto nila akong matutong pumatay katulad ng ginagawa nila.

Pero tutol ako sa mga gusto nilang mangyare para sa akin dahil gusto kolang mamuhay ng normal at masaya ayokong matutong pumatay ng mga tao.

sabi pa nga ng mga magulang ko ay huwag na huwag daw ako magmamahal ng normal na tao gusto nila ang mamahalin ko ay kapwa mafia namin.

"Lyn , tara sumama tayo kayla mama sa pag-eenroll sa 'tin" masayang saad ng pinsan kong si Claire magka edad lang kami nito kaya naisipan naming dalawa na same school nalang ang pasukan namin

"ah sige magbibihis lang ako" tumayo ako sa kinauupuan ko at kumuha na nga maisusuot.

_

simple lang ang aking isinuot crop top ang pang itaas at ang pang-ibaba naman ay Cargo pants na kulay itim.

"Tara na po" pagyaya ko sa kanila

naglakad na kami papuntang Kotse at pumunta na sa School. Habang nasa kotse ay kami lamang dalawa ni Claire ang nagsasalita.Si Claire ay nagsisimula ng mag-aral kung papaano humawak ng baril.

Makalipas ang ilang minuto ay nakarating na kami dito sa Blue Harrison University.Maganda ang paligid nito pinapalibutan ng makukulay na bulaklak.May fountain den ito sa gitna.

"Mom pwede po ba naming libutin ni Claire ang school?" Tanong ko kay mama.Kinausap na kami tungkol dito na pwede naming gawin lahat ng gusto namin but still i need their permission.

"Of course baby"aniya

Pagkatapos kong tanungin si mama ay nilibot na namin ni Claire ang buong school. Meron itong gymnasium , at cafeteria malaki ang lugar ng cafeteria nila kung ikukumpara sa cafeteria ng mga school na napasukan ko , meron ding football field , meron ding mga locker at maganda at malalawak ang mga hallway.

"tara na Keith baka hinahanap na nila tayo" sabi ni Claire

"O sige tara na" habang naglalakad kami hindi parin namin maiwasang namnamin ang bawat minutong nandito kami. Dahil sino ba ang hindi mamamangha sa ganda nitong paaralan na 'to?.

"Keith and Claire bawal nyong ipaalam sa iba na anak kayo ng mafia maliwanag?" Tumango kaming dalawa ni Claire sa sinabi ni mama"Do everything to cover your identities." aniya.

"bakit po kailangan namin itago kung sino talaga kami?" Tanong ni Claire"for protection, marami kaming kaaway na mafia. Baka maisipan nilang kidnapin kayo at gawing pang blackmail against our plans" paliwanag ni mama at nag 'ahh' nalang kaming dalawa ni Claire.

Pumasok na kami sa kwarto ko dito muna matutulog si Claire sa bahay namin pansamatala dahil malayo ang bahay nila sa school naghahanap na ang mga magulang nya ng lilipatan nilang bagong bahay.

"Claire , mag-isip na kaya tayo kung pano natin tatakpan ang mga identities natin?" Saad ko " that's a good idea tutal bored naman tayo"

Umisip kami ng umisip,search jan search doon. Hanggang sa-" what if maging nerd tayo diba?" Aniya " pero baka mabully tao nan you know?mukang madaming bully doon" pagtanggi ko

"yun ang pinaka magandang gawin para takpan ang identities naten." Well she's right maybe we should try being a nerd.

"kailan ba ang pasukan? , let's ask our maid to buy some nerdy outfits" saad ko namay halong excitement sa mukha

"3 days from now , let's go downstairs" pagkatapos nyang sabihin yon ay bumaba na kami at kinausap ang aming kasambahay and we show her the looks of the outfits we want.

Andrew Pov

Ako si Andrew Blake Anderson. Kilala bilang isang pinaka makapangyarihang mafia sa buong mafia world.

Ang mga kamag-anak ko ay mga Mafia. Bata palamang ako ay tinuruan na ako ng ama ko kung pano humawak ng baril at kung pano dipensahan ang sarili ko. Actually it's my dream na makahawak at matutong bumaril.

Famous student ako sa Blue Harrison University dahil sa galing kong magbasketball at halos lahat ng mga babae sa Unibersidad ay patay na patay sa kagwapuhan ko.

3 days from now bago ang pasukan nasasabik na akong pumasok ulit sa unibersidad na yon. Kilala ako sa buong campus bilang isang Bully kasama ko ang mga childhood friends ko na sina Lucas Alexander Walker,Elijah Caleb Gonzalez , Ethan Parker.

Kaming apat ay kilalang Player dahil lagi naming pinaglalaruan ang mga feelings ng mga babae sa unibersidad  bukod do'n  ay kilala rin kami bilang badboy at Honor students.

3rd person pov

sa kabilang banda , si Keithlyn at si Claire ay naghahanda kung ano ang magiging itsura nila sa pagiging nerd.

"Keith baka nga mabully tayo sa itsura natin huhu" sambit ni Claire " okay lang yan atleast nasunod natin ang sinabi ni mama na bawal nating ilabas ang real identities natin" sagot ni Keith

biglang may kumatok sa pintuan ng kwarto ni Keith "Madame Keith at Madame Claire bumaba na raw po kayo at kumain na po ng hapunan"saad ng kasambahay nilang si Manang Amelia

"Sige po susunod napo kami" sagot naman ni Claire. Ng makalabas si Manang Amelia ay iniligpit na ng dalawa ang mga gamit na ginamit nila at bumaba na.

_

Ang apat na binata na sina Lucas , Elijah , Ethan,Andrew ay napagdesisyunan nilang sama-sama sila sa iisang bahay dahil matagal narin naman silang magkakaibigan.Simula ng pinanganak sila ay magkasama na sila dahil ang mga ama nila ay magkakaibigan rin katulad nila ngayon.

Malaki ang bahay ng apat meron itong sampung kwarto at bawat kwarto ay may sari-sariling bathroom, malaki ang kusina nila at maging ang sala nila , may swimming pool ito sa likod ng bahay.

____________________________________________

Don't forget to vote vampires

The Mafia's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon