Keith pov
Pagkatapos namin ni Claire mag-gala nagpasundo na kami kaagad sa drive namin. Magkakagabi na rin naman baka magalit sila mama kapag hindi kami naka-uwi ng maaga.
"Claire , Wag kaya muna tayong pumasok bukas? baka mabully nanaman tayo e" pag-aalalang tanong ko "hindi pwede Lyn pa'no yung nga lessons?" Giit nito.Oo nga no? Pano nga yung lessons? hehehe .
"Sila Andrew ba 'yon?" Tanong ni Claire habang nakatingin sa limang nakatalikod na pigura ng mga tao.Sinundan ko ang tingin niya at hindi siya nagkakamali it's Andrew and his friends.
Sana hindi kami mapansin hiling ko sa isip ko-
"kaya pala hindi namin kayo nakita sa school , ms. Nerd" bulong sa 'kin ng kaibigan ni Andrew mabilis naman akong tinayuan ng mga balahibo lumingon ako sa kanya at nginitian ng pilit.
Lalapit na dapat sa akin si Andrew ng biglang...
"Madame Keith and Madame Claire tara na po" saad ng driver namin at ngumiti nalang ako ng patago yes! Nakaligtas kami hihi. "Madame? Tss my butt" bulong nung girlfriend ni Andrew. "My butt , My butt pa siya pft her face looks like a butt" bulong ni claire pero narinig ko 'to hehe minsan talaga itong si Claire napaka attitude.
-
Pagdating namin ng bahay dumaretso agad kami ni Claire sa kwarto namin at nanood ng horror movies.
biglang may kumatok sa pintuan at binuksan naman kaagad ni Claire "Lyn , Claire don't forget to close all the windows and lock the door understood?" pagpapaalala ni Mama
"Opo tita /opo mama" sabay namin' sagot ni Claire "good night" ngumiti ito sa 'min "good night din po mama" sagot ko "good night tita" sagot ni Claire isinara na ang pintuan.
"Ano kayang mangyayari bukas?" Tanong ko at napatingin naman sa 'kin si Claire "malamang mabubully nanaman tayo tsk" sagot nito "wala ng bago?" Tumawa lang siya ng mahina at itinuan ang mata sa tv .
Andrew pov
Nandito kaming apat sa sala nabored si Elijah kaya nagyaya siya mag truth or dare .
"Hoy pangit ikaw na" nakatingin si Ethan kay Lucas "grabe ka naman sa 'kin fafs halikan kita jan e" pang-aalaska ni Lucas "tss mga bakla" singit ni Elijah "ay selos ka baby? Mamaya dun ako sa kwarto mo matutulog" ngising saad ni Ethan kay Elijah .
"Truth or dare Lucas?" Tanong ni Ethan "syempre tol gwapo ako kaya dare" kung p'wede lang pumatay kanina kopa ginawa- "Jowain mo yung nerd na binubully ni Andrew" awtonomikong naikuyom ko ang kamao ko at tinaasan ng kilay si Ethan. "Bakit bebeloves?" Tanong ni Lucas sa 'kin tss "wala" sagot ko namay halong inis sa dinami-dami ng p'wedeng ipagawa bakit yun pa? Sakin lang yu- i mean ako lang p'wede gumalaw dun hayst basta-basta.
Ano bang nangyayari sa 'kin?tsk ang pangit pangit naman no'n. "Sige Ethan madali lang yan" napatingin ako sa sinabi ni Lucas aba't gustong-gusto namann nitong mokomg na 'to. "Ikaw na sunod bebeloves"saad ni bebeloves este Lucas nahahawa na ako sa kabaklaan ng mga 'to
"Truth or dare bebeloves?"tanong ni Lucas "wengya ka talaga Lucas baka matuluyan ka n'yan" biro ni Ethan "ayaw mo non? May princess na tayo dito" sinakyan ni Elijah ang trip ni Ethan at sinamaan naman sila ng tingin ni Lucas "truth" sagot ko "hmm , do you have a crush on that nerd?" Tinaasan ko siya ng kilay me? Having a crush? On that nerd? Pft off cour- fuck fuck ano bang sinasabi ko!
"W-wala" saad ko at tumingin naman sa 'kin ang tatlong bakla "We?? We?? Bakit ka namumula?" Tanong ni Elijah namumula ako? Tss "Oo nga namumula ka pft HAHAHAHAHA" saad ni Lucas
tumayo ako at pumunta sa harapan ng salamin napanganga ako sa nakita ko shit! Sobrang gwapo ko at syempre tama sila namumula ako. "Mainit kasi kaya ako namumula" giit ko at nagtawanan sila may nakakatawa ba do'n?? "Tanga HAHAHA ka HAHAHH ba HAHAHHAHA Andrew? Naka 16° yung aircon" sigaw ni Ethan sa pagitan ng tawa niya at sinamaan ko siya ng tingin dahil patuloy parin siyang tumatawa . "HA-HA-HA-HA" sarkastikong tawa ko
Lucas pov
Nagbabalik nanaman ang pinakagwapong nilalang yes! I can finally court her i exclaim on my mind i really really like her as fuck.
Pansin kolang mukang nagselos si bebeloves pft mabuti nga sa kanya bully bully pa siya ah. Ayan mauunahan na siya ng pinaka gwapo *tango tango* "anong tinatango-tango mo d'yan pangit?" Ano ba 'to singit ng singit nag-iisip pa ako e "nag-iisip kung paano ko liligawan si nerd" saad ko para mainis siya HAHAHA "tsk" o tignan niyo na iba talaga nagagawa ng kagwapuhan ko nagseselos si bebeloves.
_
Kinabukasan at syempre ngayon' araw na 'to ako magsisimulang ligawan si Nerd. Hindi naman siguro niya ako babustedin diba? Kasi gwapo ako no one can refuse me pft
"Lucas , bilisan mo late na tayo" sigaw ni Elijah pangit "saglit lang babyboy may ginagawa pa ako" sigaw ko matapos ang ilang minuto at sa wakas ay nakababa na rin ako
"Lucas , bilisan mo late na tayo" sigaw ni Elijah pangit "saglit lang babyboy may ginagawa pa ako"
pagkatapos ko ay bumaba na ako namiss siguro nila kagwapuhan ko." Ang bagal mo naman kahit naman anong ayos mi dika parin magiging gwapo e" napatingin ako sa nagsalita...si Andrew tsk selos lang siya e"ang ganda nung nerd" natigilan siya sa sinabi ko "tss pangit pangit non e" denial king di raw maganda pero selos na selos HAHHAHAH pagtitripan ko siya mamaya tsk tsk .
_
"Baby , wag mo kalimutan jojowain mo yung nerd" pagpapaalala ni Ethan "oo naman baby" sagot ko sabay kindat at naglakad na papuntang classroom.
Tumingin ako sa paligid at sakto parehas kami ng schedule kaya mo yan Lucas gwapo! "H-hi may i sit?" Tanong ko bat ba ako nauutal? Damn it! "S-sure" see? nauutal siya sa kagwapuhan ko at syenpre umupo na ako sa tabi ng baby ko ay mali soon to be my baby.
_
It's lunch mapagtitripan ko na si andrew tsk tsk napangisi nalang ako sa laman ng isip ko "anong nginingisingisi mo diyan?" Tanong nung pinsan ni baby medyo naiinis na ako sa babaeng 'to kanina pa ako binabara
____________________________________________
Don't forget to vote vampires
BINABASA MO ANG
The Mafia's Revenge
Romance#1 mafia series Don't Choose temporary happiness 1st #bluemaiden