Chapter 13

456 15 5
                                    

Andrew pov

Maybe i don't show but  i care . Sinenyasan ko ang tauhan na pinadala sa 'kin kaagd naman nilang pinatumba ang mga bantay. Sinipa kong ang pinto nakita ko si Roger hugging Keithlyn.

"Anderson akala ko umalis kana?" Tanong niya "hindi ako aalis ng wala ang precious wife ko" giit ko na ikinatawa niya "Anderson , akala koba wala kang pakielam sa kaniya? Akala koba nasasayahan ka kung paano ko siya lunurin?" Saad nito napangiwi naman ako "alam kong hindi si Keithlyn ang nilulunod mo and alam kong hindi mo magagawa ang bagay na 'yon sa sarili mong pamangkin , hindi ba?" Saad ko na ikinagulat niya and also Keith so hindi niya alam?

"Napaka talino mo talaga Anderson walang kupas" puri nito. Bumulong si Keith kay Roger na ikinakunot ng noo ko. "Pa'no ba 'yan Anderson pag-papalipas ng gabi sa bahay ko si Keith ngayon." Ngiting sabi niya pero 'yung ngiting nakakaasar. "No! Hindi p'wede she will go with me!" Tumawa naman siya "it's her decision" tinignan ko si Keith at bahagya siyang tumango.

"Ok fine!" Kahit labag sa loob ko pumayag nalang ako tsk.

Lumabas ako ng ospital na walang Keithlyn sa tabi ko argh! What a mess!  Pumunta ako sa bahay naming apat do'n muna ako magpapalipas ng gabi tutal wala naman si Keithlyn.

Pinarada ko sa harapan ng bahay ang kotse ko-namin. Pumasok ako sa loob ng hindi man lang nagdoorbell.

"Blake , why are you here?" Tanong ni Elijah "Keithlyn was kidnap at 'yung nangkidnap sa kaniya ay ang tito niya and she wants to stay with him so i let her" bored na sagot ko

"Want some drink?" Tanong niya at tumango naman ako. "I want rhum"

Lucas Pov

Kailan kong balikan si Keith kailan kong ayusin ang problema na min. Hindi kolang alam kung paano ko sisimulan.

Bumaba ako and then i found the guy who ruined our relationship sitting beside Elijah. I seat beside Elijah on his left side because Andrew is on his right side.

Uminom ako ng alak i just want to think properly. Tomorroow morning i'll talk to her and clear all the things.

I want her back yeah it hurts but i still want her back.

After 2 hours and 10 bottle of rhum i fell asleep on the coach...

_

I groan as the sun hits my handsome face. Argh! My head hurts fuck! Madami ba akong nainom? Tsk napakasakit ng ulo ko.

Umakyat ako sa kwarto ko at nag-ayos ng sarili. Ginawa ko ang morning routines ko at naligo.

To:Baby

Let's meet at 12nn , mall.

From:baby

Sure

I small smile curved on my lips damn i can finally talk to her even though the kissing shit happens..

After some few minutes i arrived at the mall.

I saw her so i walk towards her so was she. "Baby , hindi ako sanay ng hindi tayo nag-uusap" panimula ko "balik na tayo sa dati" dugtong ko at niyakap ko siya mabuti naman at hindi niya ako tinulak. "S-sorry sa nagawa ko"bulong niya "it's fine kasalanan ko rin naman hindi kita binigyan ng pagkakataon mag-explain...sorry." i kiss her forehead.

"Bati na tayo?" Tanong niya at umiling naman ako mas lalong naging malungkot ang mukha niya "kiss moko sa lips bati na tayo" hinampas niya ako sa dibdib "walang i-" hindi ko na pinatapos ang sasabihin niya at hinalikan ko siya sa labi. Bahagya naman siya napayuko pero kita ko parin na namumula siya.

"Baliw ka talaga ang daming tao , o." Bulong niya at tinignan ko ang paligid marami ngang tao but i don't care as long as i kissed her.

"P'wede dun muna ako sa bahay mo matulog?" Tanong niya "yeah you're always welcome there." Nginitian ko siya at gano'n din siya.

"Baby naka kain kana ng lunch?" Umiling siya pinitik ko ang noo niya "bakit ka nagpapalipas ng gutom dapat kumain ka sa tamang oras" usisa ko habang hawak hawak parin niya 'yung noo niya "mashaket huhu" i kiss her forehead.

"Kiss ka ng kiss sa 'kin"

"Gusto mo naman"

"Hindi kaya"

"Sigurado ka?" Tanong ko at unti- unti akong lumapit sa kaniya at napaatras naman siya. tinignan ko siya sa mata at kasunod ang labi niya. Nakita ko kung gaano na kapula ang mukha niya haha cute!

"Joke lang pft" humagalpak ako sa tawa sinamaan naman niya ako ng tingin.

Keith pov

Masaya ako dahil nagkabati na kami huhu kahit medyo bully siya mahal ko pa rin siya.

Kanina pa kami paikot-ikot dito sa mall. Nanood kami ng sine at kumain atsaka naglaro sa arcade hehe parang bata  si Lucas habang naglalaro kanina sa arcade.

"Baby let's go home" saad niya. Baby. Baby. Baby. Kapag nakakarinig ako n'yan sa ibang tao normal lang pero kapag galing sa kaniya huhu nakakakilig. Sobrang landi ng puso ko.

sino ba kasing mahal mo? Si Andrew or si Lucas?--- tanong ng puso ko

Teka sino nga ba? Haist nako heart you're confusing me. "Baby are you okay? You look so confuse?" Alalang tanong ni Lucas "yeah i'm okay" sagot

Nako naman kasi heart you're confusing me.

he held my hand and we walk together. Medyo malayo ang parking lot kaya 'yon naglakad kami.

huhu nasakit na paa ko tumigil muna ako sandali para magpahinga nilingon naman ako ni Lucas "tired?"I nod he kneeled facing me his back "sakay" saad niya "mabigat ako" tumawa lang siya "bilis na baby" wala akong nagawa kundi ang pumasan sa kaniya

Nakarating na rin kami sa kotse niya binuksan niya 'yong pinto sa passenger seat , ang gentleman hihihi.

"Thank you" saad ko "anything for my princess" ngiting sagot niya.

Damn i really miss him mabuti nalang at pinatawad niya ako and gave me a second chance.

Biglang tumunog ang cellphone ko kaya tinignan ko 'yon

unknown

please don't love Lucas

at bakit naman? At sino siya oara sabihan ako kung sino ang mamahalin at hindi ko mamahalin?

To:crazy

Wtf? Stop it

From:crazy

Don't love him he's just fooling you.

To:crazy

Argh! Naiinis na ako sa 'yo

"Sinong katext mo?" Tanong ni Lucas "a-ah wala wrong send lang ata siya" tumango naman siya at binaling muli ang tingin sa daan

From:crazy

You'll get hurt in the end. Don't love him.

Hindi na ako nagreply tsk ano siya? Fortune teller? Sino ba siya? Tsk.

____________________________________________

Don't forget to vote vampires .

The Mafia's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon