Chapter 4

735 35 6
                                    

Claire pov

Pansin kong nagkatitigan si Keith pati yung kaibigan nung lalaki kanina. May something yata sa kanilang dalawa hmm!

"Nerd , pano ka makakahanap ng bakanteng table n'yan? Busying-busy ka kakatitig sa tropa ko" saad nung lalaking nakasagutan ni Lyn namay bahid na inis.Sa tingin ko siya si Andrew yung pinagchichismisan ng mga classmate namin ni Lyn.

Hindi pinansin ni Lyn yung lalaking nagsalita at patuloy parin ang paghahanap ng bakanteng table."Lyn tara na nakakatakot siya" bulong ko kasi naman kanina pa 'tong si andrew kung maka-tingin wagas parang kakainin kami ng buhay e.

Lumapit kay Lyn si Andrew at sinampal at tinabig ang hawak na tray ni Lyn kaya tumapon sa kanya ang kanyang pagkain. Lalapitan kona sana si Andrew at pipigilan ng biglang lumapit sa 'kin yung kaibigan niya at itinulak ako ng malakas kaya tumama sa upuan. Sinampal rin ako at hinatak ang buhok ko.

Pumalibot sa amin ang mga estudayante rito sa cafeteria habang nagtatawanan at ang iba ay binabato kami ng kung ano-ano.

May lumapit kay Andrew na babae napaka ganda niya at may pagkamalandi mas makapal pa sa muka niya yung make up and she kissed Andrew on his kissable lips.

"Hey nerds!" Pagbati nitong babaeng 'to sa min akmang lalapit na 'to sa amin ni Lyn ng pigilan siya ni Andrew "babe , that's enough" saad ni andrew at hinalikan muli yung babae at umalis na ng cafeteria gosh my inoccent eyes.

"Claire tara let's clean ourselves" pagyaya ni Keith nginitian ko nalang 'to at tumayo na sa pagkakaupo kanina.

Puno ng sugat at pasa ang katawan namin ni Lyn mabuti nalang may dala kaming make up para pagtakpan sa parents niya paniguradong lagot sila Andrew pagkanakita 'to ng mga magulang ni Keith and also my parents

Keith pov

Mag-aayos nanaman ako ng sarili ko pumunta kami kaagad ni Claire sa comfort room para ayusin agad ang mga sugat na natamo namin.

"Claire ayos lang ba yang likod mo? Nakita ko kasi e na tumama do'n sa upuan kanina" tanong ko "medyo masakit pero kaya ko yan. tara na baka mabully ulit tayo" saad niya

"magcutting kaya tayo?" Aniko tumango lang ito bilang tugon at binaling niya muli ang tingin sa salamin habang inaayos ang sarili niya.

"I really don't get it bakit niya tayo kailangan saktan ng ganito" malungkot na saad ni Claire

_

Tinext ko si mom i told her na magkacutting kami ni Claire because we don't feel like going to school.

"Tara pumunta tayo ng mall" masayang sambit ni Claire "sure , let's go"sagot ko.

Andrew pov

Pagkatapos kong ipahiya yung mga babae kanina ay hindi ko na silang muli nakita dito sa unibersidad. pft siguro ayaw na nila makita ang gwapo  kong pagmumuka.

I'm with Fiona , she's my rebound hindi parin ako nakakamove on sa ex kong minahal ko ng lubos pa sa buhay ko hindi ko alam kung ginayuma niya ba ako.

"Babe , who's that girl ba? Yung kanina?" she's trying to be sweet pero halata naman na may inis ang pagtatanong nito "she's my new target , babe" i smirk as i remember how i tortured her earlier.

"Ano ng susunod mong gagawin do'n sa nerd pre?"tanong ni Ethan hindi ko namalayan na nandito pala siya "hindi kopa alam" tugon ko habang nakatingin sa malayo.

Hinalikan ko si Fiona sa kanyang  labi i slid my arms on her waist and she put her arms on my nape and deepen the kiss. Bumaba ang halik ko sa leeg nito and i leave a hickey on her soft skin;and she moaned. I look at her eyes full of lust.

"stop that , Nasa school tayo hindi sa motel" Panggugulo ni Lucas  "tsk epal" bulong ni Fiona but i clearly heard it "bakit ka nandito Walker?" Mahinahong tanong ko.

"Babe , i should go now bye bye" pagpapaalam ni Fiona she quickly pecked on my lips. Tinignan ko si Lucas "bakit parang wala na dito yung nerd kanina?" Tanong nito "malay koba dun" sagot ko

naglabas ng sigarilyo si Elijah kaya kumuha din kami at sinindihan.

"Five months akong mawawala"saad ni Elijah "bakit tol , baka mamiss mo kagwapuhan ko?" Tanong ni Lucas "Vacation , syempre kailangan din ng bakasyon ang gwapong katulad ko" ang hahangin nila tsk.

Lucas pov

Concern talaga ako sa babaeng binully ni Andrew kanina. Hindi koba alam iba yung tama niya sa 'kin kung ikukumpara sa ibang mga nerds na nabully namin.

inlove kaya ako sa kanya? sa gwapo kong 'to? Sa bagay maganda naman siya e kahit may jung ano-ano sa muka. Napailing nalang ako sa naiisip ng utak ko

"May event ang iba't-ibang grupo ng mafia" walang emosyong saad ni Andrew nanlaki ang mata naming tatlo dahil isa nanaman 'tong madugong gabi.

"any plans?" Tanong ni Ethan " i have plans pero sa bahay na natin pag-usapan wag dito" sagot ni Andrew habang humihipak ng yosi.

"Kailan ang event?" Tanong ni Elijah "tomorrow , 6 pm sa isang cruise" sagot ni Andrew sa cruise nanaman? d'yan din ginanap ang last event ng mga mafia wala nabang iba?.

"tara na umuwi na tayo wala na tayong gagawin dito" pagyaya ko syempre kailangan ko nang magpahinga baka mabawasan ang kagwapuhan ko.

"Lucas , kailan mo balak magkagirlfriend? Ni isang ex wala ka" sabi ni Andrew na mukang nang-aasar "walang papatol jan tol , pangit yan e" pang aalaska ni Elijah at tumawa lang si Ethan "tol hindi ako maggegirlfriend madaming mabobroken hearted alam mona ang hirap maging gwapo" pagkatapos kong sabihin 'yon ay binatuka ako ni Andrew sumonod si Elijah at pang huli si Ethan

"Hoy mga tsong baka madamage kagwapuhan ko!"sigaw ko

Elijah pov

Si Lucas ang pinaka mahangin sa 'ming apat hindi ko ba alam sa lalaking 'yon hindi naman gwapo mas gwapo pa ako sa kanya  umiling-iling nalang ako.

"Hoy mga tsong baka madamage kagwapuhan ko!"sigaw ni Lucas "tara na napaka hangin mo ang pangit pangit mo naman pft"pang-aasar ni Ethan "Hoy Ethan! Anong pangit ka jan excuse me? ang daming tao ang nagkakandarapa sa 'kin" sabat ni Lucas kahit kailan talaga

"Andrew ano nga palang plano mo?" Tanong ko "eto ang blueprint ng Cruise possibleng may mga nakabaon na bomba sa Cruise kaya ikaw na ang bahalang magdefuse ng mga bomba Lucas" seryosong saad ni Andrew

"Masusunod boss" Sagot ni Lucas

"At ikaw Ethan ang bahala sa control room bantayan mo ang bawat galaw ng mga mafia na nandoon"saad ni Andrew

"Sige" sagot ni Ethan

Tumingin sa 'kin si Andrew "Hanapin mo ang list ng mga grupo ng mafia na pupunta sa event at mga identity nila and also their weakness"

"Sure" sagot ko at sinimulan ko nang alamin kung sinong mga mafia groups ang naroon

wala pang isang oras ay alam kona kung sino ang mga pupuntang grupo ng mafia doon at ang kanilang kahinaan ,

Black Woods Organization
Blood Organization
Lee Organization
Smith Organization
Red Code
Gretl
Diamond Organization

Ang black woods organization ay kakampi namin ang grupo namin ay Blood organization. Ang parents ni Anderson at ang founder ng black woods ay magkababatang magkakaibigan.


____________________________________________

Don't forget to vote vampires

The Mafia's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon