Năm 2987 trái đất diệt vong.
___________
Năm 2986.
Con người đối mặt trước vô vàn thống khổ. Thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh, ô nhiễm nặng nề...
Dân số giảm xuống đến chóng mặt. Khắp nơi là thi thể, tiếng gào khóc, người người tranh giành nhau lương thực, thuốc men đến kẻ sống ta chết...
Nhân gian không khác gì 1 ải tu la đẫm máu.
Dạ Linh cũng là 1 trong số ít người chóng chọi được tới giờ phút này. Đánh nhau, cướp bóc, giết người,... Bất kể là làm gì để có thể sinh tồn y đều đã làm. Ở thành phố G y được xem là 1 âm hồn bất bại trong mọi trận đấu đẫm máu. Hiện thân là dáng người cao gầy, khoác bên ngoài áo choàng đen phủ chân trùm kín đầu. Không ai thấy rõ Dạ Linh ra sao, cũng chẳn ai dám thấy.
Dạ Linh luôn mang theo cái chết cho người khác. Vừa nhanh vừa hiểm. Có lẽ y sẽ là 1 trong những người trụ lại lâu nhất trong thế giới này.
Chỉ là mệnh y đã đến lúc tận.
Lúc bầu trời cuối ngày bỗng nhiên đỏ rực 1 góc trời, cái nóng bắt đầu xuất hiện và liên tục tăng nhiệt độ theo thời gian. Không khí như bị bóp méo lại đến không thở nổi nữa.
Ánh đỏ ấy dần lan tràn khắp 1 phần lớn thành phố. Thêu đốt hết thẩy những gì nó đi qua. Tiếng hét chói tai vang lên khắp phía hoà vào tiếng gào khóc thật làm người ta vừa sợ hãi vừa tuyệt vọng.
Dạ Linh ở sân thượng của 1 toà chung cư. Nheo mắt nhìn hoàn cảnh xung quanh rồi như cái gì thôi thúc. Y đứng lên vụt chạy, chạy rồi lại ngã rồi lại cố gắng đứng lên chạy hòng thoát khỏi cái nóng bứt và nghẹt thở trong không gian.
Quá muốn. Không. Là quá vô ích.
Năm 2987, thảm họa hạt nhân đã chính thức xoá sổ nhân loại ít ỏi còn xót lại. Trái đất diệt vong.
___________________
[ Đinh. Xin ký chủ xác nhận hệ thống]
Âm thanh máy móc khô khan vang lên bên tai, kéo Dạ Linh ra khỏi giấc ngủ dài.
Gì chứ, hắn chưa chết sao? Hay đây là nơi linh hồn đến sau khi chết.
Không gian tối đen không thấy rõ quan cảnh xung quanh, lạ thay tâm hồn Dạ Linh không hề căng thẳng cũng không có phòng bị gì. An nhiên mà đứng đó, tâm như được dòng nước mát sói rửa qua hết cận bả bám vào sâu trong tâm hồn hắn. Nhẹ nhàng đến thư thái.
[ Xin ký chủ xác nhận hệ thống].
Âm thanh máy móc lại lần nữa phát ra. Phía trước xuất hiện 1 chấm sáng hình cầu lơ lửng giữa không trung. Nó là nơi phát ra âm thanh.
- xác... Nhận.
Miệng khô khốc mà nói theo yêu cầu của hệ thống. Dạ Linh hoàn toàn phó mặt tất cả cho hệ thống trước mặt. Tâm y thật mệt mỏi, không còn sức lực để đề phòng rồi.
[ Hệ thống 419 xin chào ký chủ
+ Hệ thống thuộc tổng bộ cao cấp, ký chủ được ký kết khế ước linh hồn cấp s với tổng bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyênnhanh/ĐM] Hệ thống đưa ta đi hưởng (tính) phúc
General FictionTác giả : Phan Châu Đồng Ảnh Thể loại : xuyên nhanh hệ thống, tiên hiệp, cổ trang, NP, Đam mỹ, caoh, hiện đại, mạc thế,... Văn án : Linh Dạ là nhân viên cao cấp của hệ thống chủ thần. Đem theo hệ thống 419 càn quét vô số thế giới, ôm về biết bao mỹ...