Nguyên chủ học Trình. Trình Dạ Linh
Trình gia cũng thuộc dạng khá giả, cha mẹ Trình luôn bận rộn làm ăn không có thời gian quan tâm đến con mình. Nguyên chủ có 1 em gái tên Dạ Tuệ, được cha mẹ Trình nuông chiều đến sinh hư. Ở trường thì là bạch liên hoa về nhà liền tùy ý mà sai sử anh mình như người ở.
Nguyên chủ tính cách nhu nhược lại yếu đuối, bị ức hiếp ở trường về nhà lại bị em gái khi dễ. Sống đến giờ mà không gây án mạng cũng hay lắm, Dạ Linh trong lòng vỗ tay khen 1 tiếng.
Nguyên chủ có thầm mến 1 người tên Lý Thành Luân. Nhưng vì giới tính và vẻ bề ngoài lập dị nên nguyên chủ không dám nói ra. 1 lần Dạ Tuệ vào phòng y tìm đồ vô tình thấy quyển nhật ký của y mới biết tâm tư ấy. Ả lợi dụng chuyện này để ép cậu giúp ả tiếp cận Thành Luân.
Buộc cậu Chuốc rượu hắn rồi giả vờ muốn lăn giường với hắn. Lúc đó ả sẽ xuất hiện cứu hắn để tạo hảo cảm. Lý Thành Luân vô cùng ghê tởm nguyên chủ, chà đạp y đến tê tâm liệt phế.
Dạ Tuệ gian lận trong thi cử thì kéo nguyên chủ ra nhận tội thay. Cuối cùng y bị đuổi học.
Bị ức hiếp, bị vu oan, bị đuổi học, cha mẹ lại không quan tâm lại còn mắng chửi đuổi y ra khỏi nhà, người mình yêu lại ghê tởm mình.
Nguyên chủ tự tử. Nhưng y được người cứu. Sau đó y có đến tìm Dạ Tuệ để cô nói rõ mọi chuyện với mọi người là không phải do y làm. Cô ta sẽ chịu sao?
Giằng co qua lại cổ đẩy ngã nguyên chủ từ tầng 5 xuống. Lăn lăn lăn làm cái bụp, nguyên chủ treo.
Dạ Linh âm thầm hít ngụm khí lạnh. Máu chó ngập đầu. Ta từ chối hiểu.
- hệ thống có đó không?
[ Ký chủ thân ái. 419 luôn hân hạnh phục vụ ngài 24/24 ] .
- nhiệm vụ thế giới này là thế nào? Có quy định thời gian hay luật định nào không?.
[ Ký chủ thân ái, nhiệm vụ cơ bản của thế giới này là giúp nguyên chủ đòi lại công đạo. Đi đến đỉnh cao nhân sinh ].
- đơn giản vậy sao?
[ Đó là nhiệm vụ cơ bản, sẽ có nhiệm vụ phụ phát sau. Vì là thế giới đầu tiên nên hệ thống không ép ký chủ thực hiện nhiệm vụ công lược ái nhân] .
- cái gì là nhiệm vụ công lược? Ái nhân gì?
[ Chính là người mà nguyên chủ muốn theo đuổi sau khi chết]
- ừ hử, lúc ở thế giới cũ lo sống lo chết hoàn toàn không có thời gian nói chuyện yêu đương. Ta muốn có em người yêu mềm mại...
Dạ Linh suy nghĩ đôi chút về vấn đề công lược này. Hắn cũng đâu thiệt gì. Vừa có điểm thưởng của hệ thống vừa có người yêu bé nhỏ trắng trẻo. Huống chi thế giới sau cũng phải làm không bằng bây giờ thử trước.
- ta muốn tham gia nhiệm vụ công lược ái nhân gì đó.
[ Vì là lần đầu nên hệ thống sẽ tặng 50% điểm thưởng bù đắp tinh thần cho ký chủ].
Được quá đó chứ, cái hệ thống này cũng không tới nỗi.
- ừ, trước ta phải ra ngoài tìm quần áo đã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyênnhanh/ĐM] Hệ thống đưa ta đi hưởng (tính) phúc
Ficción GeneralTác giả : Phan Châu Đồng Ảnh Thể loại : xuyên nhanh hệ thống, tiên hiệp, cổ trang, NP, Đam mỹ, caoh, hiện đại, mạc thế,... Văn án : Linh Dạ là nhân viên cao cấp của hệ thống chủ thần. Đem theo hệ thống 419 càn quét vô số thế giới, ôm về biết bao mỹ...