- cha đừng lớn tiếng với ca. Chắc là bọn họ gây sự trước nên mới có chuyện này
- hừ, có là bọn họ gây chuyện thì cũng không được hành xử vô giáo dục như vậy.
Dạ Linh 1 bên nghe mà giật giật khoé miệng, hai người này cha đàn con hát ăn ý đến vi diệu. Mẹ Trình bên cạnh sao không đánh DJ mix lại nhạc cho hay luôn đi.
- đủ rồi, con đã nói là không có đừng ồn ào nữa.
- con... Sao dám hỗn xược như vậy.
Cha Trình tức giận đến đứng lên, mặt đỏ gắt nhìn chằm chằm cậu.
Đứa con trai này ngày thường không phải rất hỉu chuyện nghe lời sao ? Sao hôm nay dám cải lời như vậy. Nhất định là bị dạy hư rồi.
- nói tôi đánh người thì bảo họ đưa bằng chứng ra đây. Có không?
Dĩ nhiên là mấy người không có rồi.tôi đánh người đặc biệt chuyên nghiệp nha, dăm ba câu nói không có nổi 1 đoạn ghi Hình sao tố cáo được tôi.
-...-
Thành công chọc cứng họng cha Trình, ông ta cũng chỉ nghe Dạ Tuệ kể lại kèm theo cuộc gọi trách cứ được cho là nạn nhân. Thực chất sự việc ra sao cũng chưa nắm rõ hết lấy đâu ra chứng cứ.
- không có thì đều là bịa đặt vu khống. Đừng ồn ào mấy chuyện nhảm này nữa, tôi cần thời gian ôn thi.
Nghe đến ôn thi cha mẹ Trình dù có tức giận đến đâu cũng dịu đi đôi chút. Biết bản thân đuối lí cha Trình cũng không nói lời nào nữa, mẹ Trình mở lời giải vây
- chuyện cũng không có gì đáng nói. Con lên phòng học bài đi...
Dạ Linh chỉ khẽ gật đầu, xoay người lên lầu. Bây giờ chỉ có ngủ với chơi game thoi chứ ai rảnh mà học má.
Dĩ nhiên cậu cũng không quên " khuyên bảo" Trình Dạ Tuệ 1 câu- tháng này em gái lại tụt 5 hạng, cần cố gắng nhiều hơn a.
Sắc mặt cô ta trắng bệch lại đỏ lên vì giận. Cô trừng mắt nhìn cậu lại bị tiếng quát của cha Trình dọa sợ đến co người.
- Dạ Tuệ, tại sao lại tụt hạng nữa hả? Có phải con lo yêu đương không?
- con không có...
- từ hôm nay không được ra ngoài chơi nữa, chăm chỉ ở nhà học bài cho ta.
- cha .... Con không muốn...
Cha Trình đứng dậy đi vào thư phòng, bỏ ngoài tai lời cầu xin của cô ta. Mẹ Trình ngồi 1 bên mà giáo huấn lại cách học hành cả buổi làm Trình Dạ Tuệ tức đến muốn thổ huyết. Vốn muốn xem người khác bị giáo huấn bây giờ lại chính bản thân phải ngồi nghe giáo huấn suốt 3 tiếng.
Trình Dạ Linh, phế vật ngươi. Ngày mai anh Thành Luân quay về nhất định sẽ khiến ngươi xấu mặt. Đừng tưởng tâm tư của Trình Dạ Linh cô ta không biết, cậu thích thầm Thành Luân lâu như vậy cuối cùng không phải là bị cô cướp mất sao. Cậu càng đau khổ cô ta càng vui .
Cứ chờ đó...Chỉ là cô ta không ngờ, Trình Dạ Linh bây giờ đã chỉ còn là Dạ Linh.
...._________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyênnhanh/ĐM] Hệ thống đưa ta đi hưởng (tính) phúc
Tiểu Thuyết ChungTác giả : Phan Châu Đồng Ảnh Thể loại : xuyên nhanh hệ thống, tiên hiệp, cổ trang, NP, Đam mỹ, caoh, hiện đại, mạc thế,... Văn án : Linh Dạ là nhân viên cao cấp của hệ thống chủ thần. Đem theo hệ thống 419 càn quét vô số thế giới, ôm về biết bao mỹ...