Chương 16. Âm hồn cũng cần giáo dục 15.

608 56 5
                                    


Dạ Linh nhìn y rồi lại nhìn về phía Kim Vấn Từ. Hai tên này khí thế hừng hực như lửa đốt, hận không thể 1 đấm đánh chết đối phương.

- tình cờ thật đó, Hoài An anh cũng ở đây sao. Haha ....

Miệng thì cười nhưng mồ hôi đã sớm chảy dài trên trán cậu. Sao tự nhiên phòng nóng quá vậy ta.

Lục Hoài An nhướng mày nhìn cậu, môi nhếch lên nụ cười âm trầm nham hiểm với cậu.

- tình cờ sao ??!

Kim Vấn Từ đứng ra chắn trước mặt cậu, giương nanh với y.

- là em ấy đến tìm tôi đó, em ấy muốn nói chuyện riêng với tôi. Anh xía vào làm gì.

- ồ ... Vậy sao ? Hả Dạ Linh ?!!!

Nói chuyện bình thường được rồi  tự nhiên nhấn giọng chi vậy. Lời y nói ra làm cậu nổi hết da gà lên.

- không phải vậy... Chúng ta trước đi nơi khác nói được không.

- em nói xem được không ?

Ánh mắt Lục Hoài An hung ác trừng cánh tay cậu bị Kim Vấn Từ giữ chặt. Nghiến răng kìm chế bản thân lắm mới không nhào lên đánh người.

Y đã lớn như vậy rồi nếu còn làm trò với thằng trẻ trâu này chẳng khác nào tự tát vào mặt y.

Mất mặt vậy Lục Hoài An từ chối làm.

Dạ Linh có chút nãn, thật sự rất muốn bỏ việc về nhà cày ruộng. Nhưng cuộc sống mà, sao dễ dàng trôi qua chứ.

Cậu xoay đầu nhìn vào mắt Kim Vấn Từ lời đưa tới miệng liền bị hắn chặn lại bằng 1 nụ hôn.

Bắt quá thì cái hôn bất ngờ này như chuồn chuồn lướt nước. Nhưng cũng đủ làm cục diện bùng nổ.

Lục Hoài An xách cổ cậu ném về sau lưng mình. Tiếp đến liền đấm vào mặt Kim Vấn Từ 1 cái. Lại cảm thấy chưa đủ muốn đấm tiếp thì bị Dạ Linh cản lại.

- dừng lại đi, đủ rồi Hoài An.

- em còn muốn giúp nó ?

Ánh mắt y hừng hực như lửa cháy. Nóng rực phả vào da mặt cậu. Nguy hiểm trong ánh mắt càng sâu đậm.

Dạ Linh " ... "

Ừm thì... Đàn ông tranh giành người yêu mà, cũng thường thôi.

Dạ Linh lo cho an nguy cái mông nhỏ liền ngoan ngoãn đứng qua 1 bên xem đánh nhau.

Thôi, làm siêu cấp tra nam cũng không tới nỗi nào.

Hệ thống " ... "

[ Ký chủ đại nhân à, làm việc đi. Đừng lag nữa mà ].

- ta cũng hết cách rồi. Có phải hay không ta lao vào cản liền bị văng miểng, tệ hơn tối về bị Lục Hoài An lăng trì.

[ Hệ thống tin tưởng ngài, cố lên ]

- .... - 

Dạ Linh có chút đau đầu, xoa xoa thái dương cuối cùng đành tự thân vận động. Cậu nhanh như chớp lao vào giữa hai tên đang hỗn chiến kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Xuyênnhanh/ĐM] Hệ thống đưa ta đi hưởng (tính) phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ