-nhìn ta.
Lục Hoài An xé rách áo sơ mi của cậu làm lộ ra 2 khoả anh đào trắng hồng phập phồng theo hơi thở của cậu. Ánh mắt y mê say nhìn nó, ý nghĩ muốn khi dễ 2 khoả anh đào mê người này.
Y hé miệng ngậm vào 1 bên. Liếm theo viền hồng rồi cắn nhẹ lên đầu ti. Đầu lưỡi dây dưa chơi đùa khiến 2 đầu vú nhạy cảm đứng thẳng, cậu không tự chủ được mà nhướn người lên hùa theo môi lưỡi y.
- a... A, a... Nữa đi... Nhẹ...
- tiểu dâm đãng.
Lục Hoài An không bỏ qua đầu vú bên kia, y dùng ngón tay kẹp nó nhéo nhẹ kích thích đến dựng thẳng lên.
Kim Vấn Từ thoát y phục ra, lộ ra lồng ngực rắn chắc màu lúa mạch mê người. Hắn gắp quần áo lại thành cái gối nhỏ lót dưới eo Dạ Linh. Xong xuôi mới kéo quần cậu ra thưởng thức cảnh xuân phơi phới phía dưới.
Đôi Chân dài thẳng bị bẻ ra làm lộ tính khí non nớt chưa trải sự đời. Nhục hành có phần hồng hào bị hắn tuốt lộng đến ngẩn đầu, nơi đầu nấm rỉ ra vài giọt nước đục biểu thị khoái cảm của cậu.
- ... A a... Ưmm.
Dưới sự chăm sóc tận tình của hắn rất nhanh cậu đã tước vũ khí đầu hàng. Chất dịch trắng đục tiết đầy tay hắn, đây là lần đâu tiên cơ thể này phát dục. Dạ Linh sau cao trào thì cả người xụi lơ nằm trên giường thở gấp.
Lục Hoài An với tay lấy lọ thuốc cao lúc nãy sức lên vết thương trên tay Dạ Linh đưa cho Kim Vấn Từ. Hắn nhanh chóng bắt lấy, quệt 1 đống trên ngón tay xoa đều lên mật huyệt. Rồi từ từ đưa ngón tay vào thăm dò.
Dạ Linh cảm nhận được dị vật xâm lấn liền lắc eo trốn tránh. Hắn không cho cậu cơ hội liền nắm chặt eo cậu rồi đẩy mạnh ngón tay vào.
- A.. đau, nhẹ chút... A a ...
- thả lỏng không em sẽ bị thương đó.
Lục Hoài An ôn nhu hôn cậu trấn an, vỗ về đầu vú để làm cậu thoải mái mà quên đi đau đớn phía dưới.
- nhẹ chút... Ta mà bị thương... A a ... Nhất định sẽ xé xác hai người...
- mèo nhỏ hung dữ.
Kim Vấn Từ bị dáng vẻ hung dữ của cậu chọc cười, tay lại thêm 1 ngón lần mò vào hậu huyệt đào bới lần mò.
Ngón tay bị vách thịt ấm nóng bao bọc hút chặt, lúc rút ra cấm vào mang theo tiếng nước tách tách dâm đãng vô cùng.
Kim Vấn Từ nhìn thấy miệng nhỏ hồng hào nuốt chặt 3 ngón tay của mình vào liền đỏ mắt không rời cảnh tượng dụ hoặc đó.
Nếu là thứ đó của hắn chắc hẳn sẽ được mút chặt đến sướng quên trời đất mất.
Nghĩ là làm, hắn rút 3 ngón tay ra, thế vào đó là cự vật thô to của mình. Vờn quanh ở cửa hậu huyệt vẫn chưa tiến vào.
Lục Hoài An trong mắt có tia không vui, y không cam lòng người vào trước là hắn, càng không cam lòng chia sẻ Dạ Linh. Nhưng cứ tranh giành thì cậu sẽ mãi không thuộc về y. Chỉ có thể cho cậu cảm nhận được đau khổ thì mới biết y ôn nhu tới nhường nào. Như vậy cậu mới biết tình yêu của y dành cho cậu là lớn nhất trên đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyênnhanh/ĐM] Hệ thống đưa ta đi hưởng (tính) phúc
General FictionTác giả : Phan Châu Đồng Ảnh Thể loại : xuyên nhanh hệ thống, tiên hiệp, cổ trang, NP, Đam mỹ, caoh, hiện đại, mạc thế,... Văn án : Linh Dạ là nhân viên cao cấp của hệ thống chủ thần. Đem theo hệ thống 419 càn quét vô số thế giới, ôm về biết bao mỹ...