"Talaga bang di mo ko papansinin buong byahe?" Tahimik lang si Nayeon na nag ddrive at sinusundan ang Van na nasa harap nila.
"Hoy! Nayeon!" Nagpapapansin lang si Taeyong sa tabi nito at makikitang naiirita na si Nayeon sa ingay.
"Pag tayo nabangga, mumultuhin kita." Pagbabanta ni Nayeon.
"Super seryoso mo naman kasi!"
"Nagddrive kasi ako!" umirap na lang si Taeyong at tumahimik sa upuan nya.
"Pano ka natuto mag drive?" Tanong ni Taeyong. Napahinga na lang ng malalim si Nayeon at sumagot.
"I drive for my friends." Sagot nito.
"Like for mina?"
"before nung di pa sila legal ni Jhonny. Ngayon kay Jihyo at Momo." Sagot nito.
"Bat mo naman sila pinagddrive? May bayad ka?"
"friends nga diba?" Nagmake face na lang si Taeyong at di na lang sinagot pabalik si Nayeon. Napansin naman nyang napahikab si Nayeon na parang puyat na puyat dahil sa mga mata nito.
"Palitan kita pag nag stop over na."
"Ayoko nga. Gasgasan mo pa kotse ko." Napakunot naman ng noo si Taeyong at napaayos ng upo.
"Tingin mo sa akin? Di marunong?"
"Clumsy lang." Sabi ni Nayeon na mukhang inaasar pa lalo ang kasama nya sa kotse.
"Basta! Para makaidlip ka. Mukhang puyat ka e." Sabi Taeyong habang may chinachat sa phone nya.
"Hindi ako puyat." Sagot pabalik ni Nayeon pero di na sumagot pabalik si Taeyong. Napansin naman nilang lumiko ang dalawang van sa May Gasolinahan.
"Stop over."
BINABASA MO ANG
#𝟐 | ❝𝐕𝐎𝐋𝐔𝐍𝐓𝐄𝐄𝐑❞ ;ʟ. ᴛᴀᴇʏᴏɴɢ
Short Story❝ You need a girlfriend, right? I volunteer! ❞ × 𝒜 𝓈𝓉𝑜𝓇𝓎 𝓌𝒽𝑒𝓃 𝓈𝒽𝑒 𝒻𝒾𝓃𝒹𝓈 𝒶 𝓌𝒶𝓎 𝓉𝑜 𝓌𝒾𝓃 𝒯𝒶𝑒𝓎𝑜𝓃𝑔'𝓈 𝒽𝑒𝒶𝓇𝓉. × ℕℂ𝕀𝕋𝕐 𝕊𝔼ℝ𝕀𝔼𝕊 # 𝟚 | 𝐿. 𝒯𝒶𝑒𝓎o𝓃𝑔 𝐸𝓅𝒾𝓈𝓉❀𝓁𝒶𝓇𝓎 𝓌/ 𝒩𝒶𝓇𝓇𝒶𝓉𝒾🌸𝓃 【Completed】ʙʏ...