58

195 11 3
                                    

"Hey Nayeon!"


Napalingon naman ako sa tumawag sa akin at si Jinyoung yun na may kasamang lalake. Napakunot naman ako ng noo at sinamaan agad sya ng tingin. Timing tong kupal na to kung kelan inutusan ko si Taeyong kumuha ng Towel. 


"What?" I simply asked with my cold voice. 


"She's what i'm taking about!" Sabi ni Jinyoung sa kasama nyang lalake. Mid 30's na yung lalake sa itsura at may hawak na Camera. Tinignan naman ako nito mula ulo hanggang paa at ngumiti.


"I would like to ask you to participate sa photoshoot namin. Sexy-Beach girl concept kasi gusto namin e nasa side kasi ng cute si Sana. Nakwento namans a akin ni Jinyoung na open ka daw sa ganitong concepts. " Sabi nito. Umiling agad ako. May pinaplano tong mga to, nararamdaman ko na and what the fuck sa opena ko sa concept ng sexy pictures? Never ko pa nagagawa yun!


"Sorry. Against sa management ko to. I don't accept offers ng biglaan. Also, i'm not open to some sexy kind of concepts. It's not my thing." Mahinahon kong sagot sa alok nila. Ngumiti naman sa akin si Jinyoung na agad hinawakan ako sa braso at nilayo dun sa kasama nya.

"Wag ka ngang maarte dyan." Bulong nito sa akin. Nakaramdan naman ako ng kaba at inis. Ganto sya sa akin before. Kontrolado nya ako sa lahat ng bagay and I can't let that happen again. Napalayo agad ako dito pero nakahawak pa rin sya sa braso ko at sinamaan sya ng tingin.


"Wag mo ko pahiyaan Nayeon." Nanggigil na sabi nito sa akin. Nakaramdam ako ng Takot. I felt like bursting in to tears pero pinigilan ko. Ayoko magpatalo!

"Ayoko nga!" Sigaw ko. Mas hinigpitan nya ang hawak sa akin kaya napangiwi ako sa sakit. Please stop!


"Ano bang inaarte mo ha? Feeling mo may magkakagusto pa sayo? Binibigyan ka na ng offer, ayaw mo pa!" 


"Ano ba, Jinyoung! Nasasaktan ako!" Pilit ko namang tinatanggal ang kamay nya sa braso ko. Nasasaktan ako sa mga hawak nya nahihirapan na din ako huminga dahil sa kaba at takot.


"Kaya mo na sarili mo?" Mapang-asar na tanong nito sa akin. Nagulat na lang ako ng bigla na lang sya matumba dahil sa suntok. Napatingin naman ako sa lalakeng sumuntok sa kanya na agad namang pinatungan ako ng Towel.


"How many times do I have to tell you that I am his Boyfriend? Bobo ka ba? ha? ba't hindi ka makaintindi?!" Nanggigigil na tanong ni Taeyong. Tinayo naman ng lalakeng kasama nay si Jinyoung at pinunasan ang dugong namuo sa may labi nya.


"Ha! Your girlfriend is a mess! Lahat na nagawa ko dyan!" Sigaw ni Jinyoung. Nanginig naman ang katawan ko sa galit at kaba. Napatingin naman ako kay Taeyong na nakayukom ang mga kamay.


"You want to know? Do you want me to send you a video of her when she's drunk? Wild yan!" Sigaw ni Jinyoung. What?


"Anong sinasabi mo?" Tanong ko kay Jinyoung. Ngumiti to at umiling.


"Barkada nights, you were so drunk that night. Vinideohan ni Mark." Sagot nya. 


"You put something on my drink that time." 

#𝟐 | ❝𝐕𝐎𝐋𝐔𝐍𝐓𝐄𝐄𝐑❞ ;ʟ. ᴛᴀᴇʏᴏɴɢTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon