"Are you coming back?"
Napatigil ako sa paglalakad ng marinig ko ang tanong sa akin ni Taeyong sa akin.
"Why? Natatakot ka na mawalan ako ng time sayo?" Nakita ko namang natawa sya sa sinabi ko at napahilamos na lang ng mukha. Mga natutunan ko sa kanya to e.
"Ikaw? Mawalan ng time sa atin?" Pang-aasar nya. Simula kasi nung mag deact ako ng account, lagi na syang bumibisita sa bahay and nasanay na akong kasama sya lagi.
"Landi mo kasi, nahawa tuloy ako." Bulong ko dito. Natawa na lang sya pero bumalik din sa pagiging seryoso mukha nya.
"Seriously, are you considering it?" Ge asked again. I didn't answer. Actually, I have no answer for it.
"I know that you love your work kahit na medyo toxic talaga ang industry ngayon."Dagdag nya pa habang pinaglalaruan ang kamay ko.
"Do you think it's time for me to come back?" I asked. Ngumiti ito sa akin at inayos ang buhok ko.
"It depends on you. Kung ready ka na, go! Namimiss ka na ng mga fansite mo."
"Pano mo naman nasabing namimiss na nila ako?" Tanong ko dito.
"Puro request sa akin ng updates about you e. Alam mo yun? Tinalo ko mga fansite mo! Updated to! Hahaha!" Natawa naman ako dahil ang yabang nya pa tignan habang inaayos pakunyare ang buhok nya.
"Should I? Safe na ba?" Tanong ko sa kanya. He showed me his smile. Yung smile na may assurance. Di ko maipaliwanag pero nakakaginhawa.
"Safe ka anytime basta kasama mo ko. I love you."
BINABASA MO ANG
#𝟐 | ❝𝐕𝐎𝐋𝐔𝐍𝐓𝐄𝐄𝐑❞ ;ʟ. ᴛᴀᴇʏᴏɴɢ
Short Story❝ You need a girlfriend, right? I volunteer! ❞ × 𝒜 𝓈𝓉𝑜𝓇𝓎 𝓌𝒽𝑒𝓃 𝓈𝒽𝑒 𝒻𝒾𝓃𝒹𝓈 𝒶 𝓌𝒶𝓎 𝓉𝑜 𝓌𝒾𝓃 𝒯𝒶𝑒𝓎𝑜𝓃𝑔'𝓈 𝒽𝑒𝒶𝓇𝓉. × ℕℂ𝕀𝕋𝕐 𝕊𝔼ℝ𝕀𝔼𝕊 # 𝟚 | 𝐿. 𝒯𝒶𝑒𝓎o𝓃𝑔 𝐸𝓅𝒾𝓈𝓉❀𝓁𝒶𝓇𝓎 𝓌/ 𝒩𝒶𝓇𝓇𝒶𝓉𝒾🌸𝓃 【Completed】ʙʏ...