"So walang something pa sa inyo?"
Muntik na akong masamid sa ko ng tanungin ako si Jhonny. Napainom agad ako ng tubig at sinamaan sya ng tingin. Buti na lang wala dito yung girls nako sasamaan na naman ako ng tingin nung kuneho na yun.
"Nino?" Painosenteng tanong ko. Baka kasi iba sinasabi nito so pasafe muna tayo sa sagutan hahaha!
"Nino daw. May pa worthy ka pang nalalaman ha!" Bulyaw sa akin ni Taeil habang kumukuha ng ulam.
"Ang uwu ni Nayeon sa picture." Sabi ni Jungwoo habang naka tingin sa phine nya.
"Hoy tama na tingin dyan." Sabi ko kay jungwoo, assuming na picture ni Nayeon ang tinitignan nya.
"Ay may bakod." Sabi ni Haechan.
"Ang bilis. Kayo na hyung?" Dagdag pa ni Mark. Napailing na lang ako.
"Di pa? So kelan?" Tanong ni Chenle.
"Issue kayo." Nabato naman ako ni Jaehyun ng balat ng saging kaya sinamaan ko sya ng tingin.
"Kami pa issue ha. Hoy ganyan din kami si Chae dati no." Di na ako sumagot sa sinabi ni Jaehyun at inubos na ang pagkain ko.
"Tama! Nakita ko na to e!" Sabi ni Yuta na nakikisawsaw din sa pang-aasar sa akin.
"Tayo lang ba guest dito?" Tanong ko kay Jhonny. Pampa change topic kuno.
"Meron pang iba pero mamayang hapon pa ata dating nun sabi nung caretaker." Napatango na lang ako. Buti gumana ang teknik na change topic. Ligtas na ako.
"Hoy halika dito. Hindi pa tayo tapos."
BINABASA MO ANG
#𝟐 | ❝𝐕𝐎𝐋𝐔𝐍𝐓𝐄𝐄𝐑❞ ;ʟ. ᴛᴀᴇʏᴏɴɢ
Short Story❝ You need a girlfriend, right? I volunteer! ❞ × 𝒜 𝓈𝓉𝑜𝓇𝓎 𝓌𝒽𝑒𝓃 𝓈𝒽𝑒 𝒻𝒾𝓃𝒹𝓈 𝒶 𝓌𝒶𝓎 𝓉𝑜 𝓌𝒾𝓃 𝒯𝒶𝑒𝓎𝑜𝓃𝑔'𝓈 𝒽𝑒𝒶𝓇𝓉. × ℕℂ𝕀𝕋𝕐 𝕊𝔼ℝ𝕀𝔼𝕊 # 𝟚 | 𝐿. 𝒯𝒶𝑒𝓎o𝓃𝑔 𝐸𝓅𝒾𝓈𝓉❀𝓁𝒶𝓇𝓎 𝓌/ 𝒩𝒶𝓇𝓇𝒶𝓉𝒾🌸𝓃 【Completed】ʙʏ...