#20

183 14 0
                                    

____________

Khi trở lại trong lòng anh một lần nữa, tim tôi đập rộn ràng. Căng thẳng đến mức không dám nhìn thẳng anh, chưa để tôi bình tĩnh lại anh đã đặt lên môi tôi một nụ hôn.

Tay anh không yên ổn mà lần mò, bầu không khí đột nhiên trở nên ám muội. Lần đầu tiên đã cho anh trên cái ghế sofa lạnh lẽo kia, tối hôm nay một lần nữa vẫn ở trên sofa. Tôi vụn về cố gắng hợp tác với anh.

Tỉnh giấc là trời đã sáng , tôi mở mắt nhìn sang bên cạnh đã không thấy anh đâu. Cũng chẳng để ý nhiều, tôi lười cử động cơ thể, liền kéo chăn che khuất mặt nhắm mắt. Chỉ vài phút sau cái chăn bị ai đó kéo ra.

- Dậy ăn sáng nhanh đi, anh đưa em đến trường - Ma Kết ngồi xuống giường lay lay người tôi.

- Em muốn ngủ thêm, đêm qua cả một đêm - tôi nói nhỏ với giọng ngáy ngủ.

Lại chọc cho Ma Kết vui vẻ cười, nghe thấy tiếng anh cười tôi mới ý thức được bản thân vừa nói cái gì. Ngượng ngùng đến mức lại kéo chăn chùm kín đầu, cơ thể lại nóng lên.

- Em ngủ thêm đi , dậy nhớ hâm nóng đồ ăn lại rồi ăn . Anh có việc phải đi - Ma Kết nói rất rõ ràng chậm rãi.

- Mới sáng sớm thì có việc gì ? Anh muốn đi đâu ? - tôi bật ngồi dậy hỏi , câu từ hỗn loạn.

- Anh đi kiểm tra hàng, mới sáng sớm em đừng kích thích anh như vậy - Ma Kết nhìn tới bộ ngực của tôi cười gian tà.

Nhìn lại toàn thân không mảnh vải che thân , tôi đỏ mặt kéo chăn che lại cơ thể. Ngăn chặn ý đồ xấu xa từ người nào đó, cũng không tiện giữ anh lại.

- Anh đi đi - tôi nói với anh.

- Chiều đến trường học đón em , ngoan ngoãn đi học - Ma Kết hôn nhẹ lên trán tôi.

- Không cần đâu, em học xong đến nhà bạn ôn tập - tôi lập tức nhảy dựng khi nghe anh muốn đón.

Thật thì tôi vẫn chưa muốn cho anh biết hiện tại mình làm việc tại quán bar, nơi đó phức tạp, nếu nói thì có lẽ anh không cho tôi làm tiếp. Như thế sẽ không có tiền trả cho Bảo Bình, tôi lại không muốn trở thành người vô dụng.

- Thế cũng được , tối anh đến nhà tìm em - Ma Kết miễn cưỡng chấp nhận cùng thoả thuận.

Anh rời khỏi nhà ngay sau đó, tôi cũng bò khỏi giường đi tắm gội thay đồ. Ăn sáng xong đến trường vẫn còn kịp, ngồi vào ghế tôi liền chăm chú nghe giảng. Cuối tiết thầy giáo bảo cuối tuần này , sẽ mời đến một người khá có tiếng trong ngành thời trang.

Người đó sẽ cùng sinh viên trường trao đổi, cơ hội học tập rất lớn. Tôi vừa nghe đã thấy hứng thú, trong lòng nôn nóng muốn biết người đó là ai.

Tiết học kết thúc , ai nấy đều rời khỏi lớp hướng tới nhà ăn. Tôi cũng nhanh chóng đi đến đó lấp đầy bụng, ăn không nhiều lắm, chỉ ăn một chút liền buông đũa. Uống hết một hộp sữa liền trở về lớp , cùng với mấy người bạn thảo luận.

[Song Tử - Ma Kết] Hoá Ra Tình Yêu Là Như ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ