" Gì vậy !? " Seungwan ngồi trong xe chờ đèn xanh, ánh mắt cô vô tình thấy dáng người ai đó khá quen.... Là John ! Chính là anh ta ! Nhưng nếu chỉ là John thì Seungwan sẽ không thèm để tâm đến, anh ta đang dồn một cô gái vào tường, chiếm lấy môi cô ấy... Chắc chắn cô gái kia không phải là Joohyun, anh ta chẳng phải đang theo đuổi Joohyun sao ? Sao lại....
John cùng cô gái kia lên một chiếc taxi. Seungwan vội đuổi theo xem anh ta muốn đi đâu, hóa ra là khách sạn !
Bae Joohyun biết được sẽ thế nào đây ? Người nàng nghĩ là một chàng trai tốt đang thân mật với một cô gái trong khách sạn.... Liệu Bae Joohyun có buồn khi biết chuyện này không ? Cô có nên nói cho nàng biết ? Đương nhiên có ! Phải cho Joohyun biết, anh ta không phải loại tốt lành gì !
Vội quay xe về nhà, Joohyun đang ngồi trên sofa nhắn tin với ai đó
" Chị à, hôm nay em thấy John... "
" John thế nào ? Tôi đang nhắn tin với anh ấy "
" Hah.... Đang lên giường với người khác mà cũng rảnh tay nhắn tin với chị " Seungwan nhếch môi cười nhạt, câu nói ngay lập tức lấy được sự chú ý của Joohyun
" Cô nói gì đó ? "
" Em nói em vừa thấy anh ta đi cùng với cô gái khác vào khách sạn ! Chị nói một người đàn ông tốt thì có thể dễ dàng đem một cô gái khác lên giường vậy sao ?? "
" Cô đừng có nói bậy ! " Joohyun lập tức phản bác, trừng mắt với Seungwan
" Chị còn không chịu nhận ra sao ?? Công ty anh ta đang bị bên cảnh sát điều tra vì có liên quan đến buôn bán hàng cấm ! Buổi sáng thì toàn chạy theo chị, làm mấy hàng động ngọt ngào theo đuổi chị ! Đến tối thì lại không kiềm được ham muốn mà đi chơi gái ! Thế nào ? Đàn ông tốt sao ? "
Joohyun tức giận, nàng đứng dậy, cao giọng " Son Seungwan ! Cô biết cô đang xúc phạm người khác không ?? "
" Xúc phạm ? Câu nào là xúc phạm khi em chỉ toàn nói đúng về bản chất thật của anh ta ?? Bae Joohyun, dù chị có thích anh ta thế nào thì cũng đừng cò mù quáng vì con người như vậy ! Anh ta là kẻ tệ hại ! Tệ hại hơn bất kỳ ai trong xã hội này !! "
Seungwan vừa dứt câu thì Joohyun cũng tặng cho cô cú tát mạnh, in rõ năm dấu tay của nàng... Lần thứ hai nàng tát cô sau cái tát năm 18 tuổi. Nếu so sánh, thì lần này mạnh hơn nhiều
Seungwan cắn môi, cắn đến mức bật máu, cái đau vì cái tát này cùng với vết thương nơi khóe môi vốn không bằng cơn đau ở ngực trái Seungwan.... Một lần nữa, Son Seungwan lại vì Joohyun mà tổn thương
" Cô hiểu gì về John mà nói anh ấy như thế ? " Joohyun gằn giọng
" Thế chị hiểu à ? " Seungwan cười nhạt
" Hiểu hơn cô ! "
" Chị vốn không hề nhìn ra vẻ mặt giả tạo của anh ta ! Chiếc mặt nạ anh ta đang đeo chỉ có thể lừa được những người như chị ! "
" Cô !!! " Joohyun lại giơ tay lên, Seungwan nhếch môi, giọng lạc đi
" Chị lại muốn đánh nữa sao ? Đây, đánh đi ! "
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝐈𝐧 𝐋𝐨𝐯𝐞 - 𝐖𝐞𝐧𝐫𝐞𝐧𝐞 (𝐑𝐄𝐃 𝐕𝐄𝐋𝐕𝐄𝐓)
FanficEm yêu chị Dẫu một mình quạnh hiu Em yêu chị Dẫu thời gian xiêu vẹo Em yêu chị Dẫu miên man hao mòn Em yêu chị Dẫu lòng người nào hay Dẫu mắt cay tim gầy Dẫu mùa cây thay lá Tay chị nắm tay ai Chung bước trên đường dài Sẽ như thế nào nếu trót yêu...