Chapter 10: Second Revenge

41 9 0
                                    

Georgin's POV

Like i said may party ngayon'g Friday at mamaya na yun. Since kailangan kong bumalik sa school dahil may klase pa kami maaga akong gumising at nag ayos. I wore my red spaghetti top paired with high waisted jeans and white sneakers.Dahil friday ngayon allowed kaming mag civilian.

Hindi ako nag pahatid sa driver ko. Dahil ako mismo ang mag da-drive. I use my red SUV car, it was a gift from my dad. May driver's license din naman ako kaya no problem.

Pagpasok ko sa sasakyan ko naglagay muna ako ng kaunting powder at liptint. My hair is still wet kaya hinayaan ko itong nakalugay. When im finally done. I started the engine of my car and drove.

Pagkadating ko sa tapat ng school ko hinarangan ako ng guard. I open the window of my car.

"Sino po kayo ma'am?" tanong niya.

Pinakita ko sa kanya ang ID ko. Nagulat siya dahil estudyante pala ako dito. Tsk!

"Papasukin mo ba ako o hindi?"

He didn't answer instead he gives a way and nod.

"Should i fire him? Nahh waist of time." sabi ko at nag drive papuntang parking lot.

What the? Nagulat ako dahil may naka park na SUV na kulay black sa parking space ko. Napansin kong may tao pa sa loob. I beep the horn of my car over and over until the person inside can't take it anymore.

Lumabas ang tao sa loob and nagulat ako dahil si kyle yung tao! Then may lumabas galing sa passenger sit na babae. Ayy. Alam na.

Napangisi ako. Kinuha ko ang shades at sinuot saka lumabas.

"What the hell do you think your doing?!" galit na ani niya.

"No, what the hell are you doing in ny parking space?" balik tanong ko sa kanya.

"Your parking space?"

I took off my shades and that shocked him. Nagulat siya pero sandali lang iyon. Ngumisi ka agad siya. Uh what's wrong with him?

"Yes MY parking space, now if you don't mind can you get that fcking car of yours coz im going to park."

He smirked.

"Im sorry georg i didn't know na parking space mo pala ito. Matagal na kasi akong nag pa-parking dito,wala naman kasing sasakyan."

"Now alam mo nang akin to. Alisin mo na yang sasakyan mo." i rolled my eyes heavenward's.

"Okay georg."

Pumasok na siya sa sasakyan kaya napasunod din ang babae sa kanya. Ay andito pa pala 'to. Ano kayang itawag ko sa mga babae niya?

He drove his car backward. Nakalabas ang isa niyang braso at nakangisi sa akin.

Damn that grin!

"I'll get going...bye Miss Aguasita."

Ano ba yan! Kanina pa siya diin ng diin sa pangalan ko!

***

Kyle's POV

Damn her!

Malay ko bang parking space niya yun eh sa tagal ng walang nag papark dun.

"Babe, where are we doing?"

Isa pa itong babaeng to! Nakaka nosebleed naman ng tanong niya. Maganda at sexy nga ang liit naman ng utak! Pero hindi ko ide-deny na masarap siyang humalik. Malamang stripper ata to eh.

Ms. Nerdy Sweet Revenge (ON GOING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon