Hạ phủ vẫn như ngày nào bình yên ,khoáng đạt,nhìn mọi người mặt nở miệng cười khiến Hạ Lâm càng phải cố vui vẻ ,phụ thân hắn đã ngoài ba mươi việc mang thai đúng là quá khó khăn,nào ngờ mới một tháng sau khi hắn rời đi,mà phụ thân đã mang thai.
"Mẫu thân,phụ thân chúc mừng hai người".
"Lâm nhi con về rồi sao,mau ngồi xuống nào,để ta nhìn con ,sao lại thất thần vậy,mệt mỏi sao?".
"Mẫu thân,Con xin phép về phòng trước"
"Đi đi,lát nữa phụ thân con sẽ qua sau"
---------
"Thiếu gia người không sao chứ,bệ hạ quá tàn nhẫn rồi đi"."Không được nói bậy,đều do ta sai ,không thể trách ai được càng không được để người khác biết"
Tiểu thất thoa thuốc cho Hạ Lâm mà không khỏi sợ,những vết roi chồng lên nhau,da thịt mặc dù không bị xé toạc nhưng bên trong máu bầm đã bắt đầu kết,mỗi bước đi như có hàng ngàn nỗi đau giày vò,thiếu gia của hắn có phải quá ngốc rồi không.
"Lâm nhi,vương gia không về cùng con sao",phụ thân hắn mở lời
"Thê chủ nàng ấy.......đã vào cung bàn quốc sự ,có lẽ vài ngày mới về"
"Từ lúc nào mà đổi cách xưng hô rồi,chắc nàng ấy yêu thương con lắm đi".
"Vâng.......thê chủ rất tốt với con",Hạ Lâm cố điều chỉnh giọng nghẹn ngào mà đáp lại.
"Nhìn con khí sắc không tốt,có phải.....",cố ý vỗ vai Hạ Lâm một cái
"A.....con không có đâu,làm sao có thể chứ"
"Con làm sao vậy,sao nào để ta xem"
"Hai người đang nói gì mà vui vậy,Lâm nhi tay con sao thế?"
"Là do........vô ý đụng phải thôi".
"Tiểu thất,hôm trước là ta cứu đệ đệ ngươi khỏi kĩ viện,ngươi định thế nào......",Hạ Yên uy hiếp tiểu thất mở lời
"Là là .......thiếu gia tiểu thất xin lỗi.......hức"
Tiểu thất một mạch kể lại vụ việc từ lúc nhập phủ đến nay cho cả hai nghe,kể cả những vết roi này là do ai làm ra,về việc Hạ Lâm bỏ trốn thế nào đến việc vì sao hai ngày nay Thụy vương không khỏe........tất cả không sót một chút nào. Lâm Thanh -phụ thân Hạ Lâm nghe xong trầm ngâm giây lát còn mẫu thân hắn....... Chát"Sao ta có thể nuôi ra một thứ như ngươi chứ,toàn gia suýt vì ngươi mà mất đầu ba lần"
"Thê chủ.....người đừng đánh nữa mà"
"Chàng tránh ra,ngươi.......bệ hạ làm vậy là quá nhân từ rồi,ngươi đã vậy còn dám quay về......ta ta "
Chát.......
"Thê chủ.....cầu người,hức "
"Tiểu thất đưa chàng ấy về phòng không được ra ngoài ,nếu có sơ sót gì thì tự ngươi rõ hậu quả"
"Còn ngươi mau theo ta vào cung thỉnh tội cùng bệ hạ và vương gia"
-----------------
"Bệ hạ,Hạ thượng thư cùng vương phu đến rồi""Chưa tới một ngày đã đến sao,nhanh vậy à,cho vào đi"
Thụy Vũ cùng Thụy Quân đang trò chuyện,sắc mặt Thụy Quân đã tốt lên nhiều ,nàng vốn dĩ không cần chăm sóc đặc biệt như vậy,nhưng do vị đế vương nào đó muốn chăm sóc thì nàng chỉ việc hưởng thụ mà thôi,ngay cả nước cũng do chính tay Thụy Vũ đưa tới miệng khiến Thụy Quân mới qua nửa ngày đã sai Thụy Vũ như chong chóng,bọn nam nô nhìn thấy việc này sợ đến không dám thở mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ tôn) Dạy dỗ chính phu
RandomNàng là một vương gia đa tài ,cũng chính là muội muội duy nhất của nữ đế.Nắm trong tay toàn bộ binh quyền ,chiến công hiển hách,,nhưng ......nàng vẫn chưa lặp phu aaa Hắn là con quan thượng thư,đại công tử thất sủng ,vô tình được ban hôn cùng nàng...