Tại sao

687 20 2
                                    

Đã một tháng kể từ khi ghả đi,đây là lúc Hạ Lâm cảm thấy ngủ thật ngon giấc,mặc dù bên cạnh có thêm một người nữa,nhìn nàng nằm cạnh hắn ngủ thật yên bình,khuôn mặt băng lãnh ngày ngày giờ đây thật ôn nhu,lông mi cong vuốt ,hơi thở đều đặn làm Hạ Lâm có ý nghĩ lớn gan,hắn cúi xuống kề sát mặt mình vào khuôn mặt của nàng,nào ngờ Thụy Quân vốn thức dậy từ sớm,nàng mở mắt ra đã nhìn thấy hành động này của hắn.

"Ta không phải Hàm Uyên,nhớ nàng ta sao hay là thiếu th*o.....".

"Kh......ông.....không có,ta thật sự không có mà".

Cốc cốc cốc

"Vương gia,Hạ đại nhân mời người đến dùng bữa sáng".

"Bổn vương biết rồi".

Nàng nhanh chóng xuống giường mặc lại y phục sau đó quay gót bỏ đi,mặc kệ hắn ngồi ngây ngốc nhìn nàng.Hạ Lâm nhanh chóng theo nàng đến đại sảnh.Đại sảnh hôm nay im lặng lạ thường,Kim thị viện cớ thân thể không tốt nên không đến,phu phụ Hạ thượng thư sớm đã ngồi vào bàn đợi sẵn,Hạ Minh sáng nay đã cố tình vào bếp nấu nướng,hi vọng có thể lấy lòng được vương gia khó tính này,sau khi Hạ Lâm cùng Thụy Quân ngồi vào bàn ,Hạ Minh nhanh chóng hầu hạ ăn uống cho mọi người.
Liếc thấy Hạ Lâm hôm nay mặc y phục có phần mỏng manh,lục y xuyên thấu trắng nõn da thịt,Hạ Minh đưa tới một bát canh còn đang nghi ngút khói đến trước mặt hắn,lại "vô tình" hất cả bát vào gương mặt trắng nõn của Hạ Lâm,dù là Thụy Quân tuyên bố không lặp thị đi nữa thì một nam nhân đã bị hủy dung thì sẽ thế nào?Hạ Minh sẽ tự mình vào phủ vương gia mà tạ tội với nàng,hắn sẽ tìm cơ hội ở lại vương phủ,sớm muộn gì vị trí chính phu hắn cũng sẽ ngồi vững thế chỗ của tên Hạ Lâm vô dụng kia,như vậy có thể lần nữa phụ thân của hắn cùng Kim gia sẽ lại như trước.

Hiện tại Hạ Minh và Hạ Lâm chỉ cách nhau một chiếc bàn,Hạ Minh cố tình không đi vòng qua mà lại ngã người đưa tô canh tới,vốn định là một lần hất vào mặt đối phương nào ngờ.....Thụy Quân đang cười cười nói nói với Hạ Yên bên cạnh lại phản ứng vô cùng nhanh,Thụy Quân đưa tay kéo Hạ Lâm lùi về sau.....nhưng vẫn không nhanh bằng nước nóng kia,tuy tránh khỏi khuôn mặt nhưng toàn bộ đều đổ lên bụng và đùi của Hạ Lâm ,bao gồm cả nơi nhạy cảm kia.

"Aaaaaaaa......nóng......qu....á"

"Mau mời đại phu,tiểu thất mau lấy y phục khác",Thụy Quân bỏ mặt lại mọi người,đưa tay ôm Hạ Lâm quay về phòng.

Mặc dù y phục đã được đổi,bên giường lúc này Lâm thị -phụ thân Hạ Lâm đang ngồi nhìn con trai mình đau đớn,mắt cả hai đều nhòe đi,tâm can người làm cha như hắn thắt càng chặt,mặc dù vết bỏng không có gì là nặng,chỉ cần qua 5,7 ngày nữa sẽ không sao nhưng...........

"Vương gia thứ cho ta nói thẳng,thân thể chính phu vốn muốn mang thai là chuyện vô cùng khó.....dù có thai đi nữa.....thì kiếp này chắc chắn sẽ không sinh được nữ nhi"

"Đã xem xét kĩ",Thụy Quân phượng mâu nhíu chặt nhìn người kia.

"Thảo dân tuyệt đối không chẩn sai.....nếu nghi ngờ cứ để ngự y....."

"Bổn vương không muốn nghe người khác nói về việc này,rõ ràng???"

"Thảo dân đã rõ,xin lui trước".

(Nữ tôn) Dạy dỗ chính phu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ