Sáng sớm hôm sau,tên tiểu nhị đó quay lại và kể toàn bộ mọi việc hắn biết cho Thụy Quân,dựa theo lời hắn nói nàng đã sớm chuẩn bị đại sự một cách hoàn hảo nhất,đồng thời một bên Kim gia đã nhận được tin tức Thụy Quân đã đến ,chúng âm thầm bao vây toàn thành quyết giết được nàng thì xem như giang sơn chắc chắn sẽ là của Kim gia.
Từ lúc Thụy Quân vào thành đã cho người âm thầm công phá hai tòa thành bị chiếm trước đó,đồng thời trong bè phái phản loạn đã sớm đổi thành người của nàng,nàng chỉ việc ngồi đợi chúng tự đào hố chôn mình nữa mà thôi,chưa tới ba ngày thì bọn phản loạn đấy đã không chịu nổi ,từng vòng vây siết chặc khách điếm trong đêm ,tiếc thay cho một kế hoạch hoàn hảo lại bại trong thời khắc chủ chốt,Kim Khâm vừa hạ lệnh cho quân xông lên thì nào ngờ bản thân lại bị vây ngược lại.
"Ngươi .....tên tiểu nhân vậy mà tự xưng là Thụy vương cao cao tại thượng lại .......đi dùng kế sách hèn hạ này ".
"Bổn vương chưa từng nói bản thân là quân tử nha!!!!",nàng cười như không cười đáp lời người đang bị áp giải phía dưới.Đột nhiên quân lính khống chế Kim thị bị nàng ta đánh bại trực tiếp giành đao hướng về phía nàng.Với thân thủ của Thụy Quân thì nàng ta chưa tới năm chiêu đã bị chính lưỡi đao của mình một nhát xuyên người.Tiếc thay cho một Kim thị danh môn vọng tộc lại lụi tàn trong tay nàng ta.
Sau khi Kim Khâm chết,toàn bộ quân phản loạn đều bị chém chết tại chỗ,gia quyến nhị phòng Kim thị kẻ thì bị giết người thì bị bán làm nô......theo như luật lệ đáng lí phải tru di cả nhà Kim thị nhưng vì có công nhiều năm ,lại nói Thụy gia cùng Kim gia lại có mối huyết thống gần gũi,tam phòng Kim gia sau đó tiếp quản cơ nghiệp,nhưng vì để trừ hậu hoạn nam nhân Kim gia sau này sẽ không được tham gia tuyển tú,hay ghả cho quý tộc vương quyền,nữ nhi không thể làm quan,không được can thiệp triều chính.
"Vương gia xin người chấp nhận một thỉnh cầu của tiểu nhân",tên tiểu nhị đó đến quỳ trước Thụy Quân mà xin xỏ.
"Ngươi nói đi""Xin người cùng đưa tiểu nhân về kinh,cha cùng đệ của tiểu nhân đã bị Kim Khâm đem bán cùng toàn bộ nam nhân trong thành này về kinh để làm nô hết rồi,xin người !!!".
"Được,nhưng bổn vương có điều kiện"."Dù là làm trâu làm ngựa tiểu nhân cũng sẽ trả đại ơn này cho người ,xin người cứ nói".
"Ngươi phải chỉ ra cho bổn vương đám người đó đang ở đâu ,còn lại những ai,việc cứu bọn họ không cần ngươi lo".
"Vâng,tiểu nhân sẽ cố hết sức dựa vào manh mối tìm ra bọn chúng".
À,ngươi tên gì",nàng hơi ngượng khi hỏi người đang quỳ bên dưới.
"Tiểu....tiểu nhân tiện danh Hòa Ân"
--------------
Sau ngày hôm đó,mỗi ngày đều đặn Hàm Uyên đều đích thân sắc thuốc cho Hạ Lâm,không những hầu cơm hầu nước ,nàng ta còn tìm cách tiếp cận trò chuyện cùng Hạ Lâm.
Hôm nay cũng như mọi khi,nàng ta cùng Hạ Lâm đang sánh vai cạnh nhau mà dạo trong hoa viên,Hạ Lâm bất ngờ trượt chân cứ tưởng lần này bản thân sẽ ngã một cú đau đớn nào ngờ.....người bên cạnh nhanh tay đỡ lấy ,khiến khoảng cách giữa hai người bị rút ngắn,Hạ Lâm vừa hoàn hồn ngẩng đầu lên đã suýt nữa khiến cả hai môi chạm môi.
"Chính phu ,người không sao chứ"
"T...a...ta không sao,ngươi b......buông ta ra đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ tôn) Dạy dỗ chính phu
SonstigesNàng là một vương gia đa tài ,cũng chính là muội muội duy nhất của nữ đế.Nắm trong tay toàn bộ binh quyền ,chiến công hiển hách,,nhưng ......nàng vẫn chưa lặp phu aaa Hắn là con quan thượng thư,đại công tử thất sủng ,vô tình được ban hôn cùng nàng...