Please read the story Infer first before reading this story. Thank you, enjoy reading .
"Ang gwapo mo naman!"
"Ang bango pa niya!"
"May jowa ka na ba?"
"Ano kaya ang lasa ng lips mo? Pwedeng matikman?"
Hindi ko sila pinagtuonan ng pansin at ipinagpatuloy ko na lamang ang paghahanap sa mate ko na ngayon ay nawawala nanaman sa aking paningin. Ngunit hindi nakakaligtas sa aking pandinig ang mga sinasabi ng ilang kababaihan sa aking paligid. They're annoying!
Habang abala ako sa paghahanap sa mate ko'y may bigla na lamang dumamba sa akin. Napaatras ako ng dahil sa gulat at pilit na inilalayo ang sarili sa babaeng yumayakap sa akin at pinaghahalikan ang leeg ko. Sinubukan kong itulak ang estranghero subali't sobrang higpit ng pagkapit niya sa aking batok.
"Hi baby! I am Devonne your future girlfriend. Would you like to spend a night with me?" Puno ng pang aakit na tanong niya pero binalewala ko siya.
"Let go of me," malamig na sagot ko pero bingi ata ang babaeng ito dahil hinila pa ako papunta sa gitna ng mga nagsasayawan.
Sabay sa saliw ng tugtugin ay malanding ikinembot ni Devonne ang bewang niya sabay haplos sa akin. Ako naman ay walang gana na tinitingnan lang siya. Lumuhod siya sa harap ko saka akmang hahawakan ang alaga ko ng nahinto ang tugtog at pumalit ang galit na sigaw ni Blood.
"Bitch! Are you flirting my boyfriend!?"
Umalis ako sa kinatatayuan ko ngunit sumunod pa rin si Devonne at iniyakap pa ang braso niya sa bewang ko. Hindi na ako nag abala pa na itulak ito, may magtutulak rin naman.
"Hey! I'm talking to you!" galit na sigaw ni Blood saka marahas na iniharap si Devonne sa kanya.
"I am asking you, are you flirting my boyfriend?" Sabay turo sa akin. Tinaasan lang naman siya ng kilay ni Devonne saka nginitian.
"Excuse me, Miss. Ako ang nauna rito kay pogi. Hanap ka na lang ng magpapainit ng gabi mo. "
"Bitch," bulong ko.
Nagtiim bagang si Blood saka ngumiti ng nakakainsulto.
"Let go of me," utos ko kay Devonne.
"But baby-"
"He said 'let go of me' are you stupid or playing stupid? " Namumula na ang mukha niya dahil sa kanyang pagsigaw. She's cute when she's mad. Mukhang nahulog lang ako lalo kay Blood. I like it when she's possessive over me.
"Pwede ba?!"
"Let go of him, o baka gusto mo na putulin ko 'yang braso mong nakakapit sa bewang ng boyfriend ko?" Mahinahon pero puno ng pagbabanta ang boses ni Blood. Narinig ko ang paglunok ng babae saka unti-unti na bumitaw sa akin at tumakbo.
"Weak!" bulong ni Blood saka niyakap at hinila ako paalis sa gitna ng mga nakiki-usyosong tao.
"Où êtes-vous de mon compagnon?"
(Where are you from my mate?)"Jan lang sa tabi. Pinapanuod ka kung paano mo maiiwasan ang mga malalanding nilalang. You failed!" Umiiling na sambit nito na para bang dismayado sa nasaksihan. Tumahimik na lang ako saka hinila ito sa madilim na parte ng bar at isinandal sa pinto saka marubdob na hinalikan sa labi.
"Uhmmm," mahinang ungol nito habang gumaganti sa mga halik ko. Hinalikan ko siya sa pisngi, sa tungki ng ilong, sa leeg, sa punong tenga saka muling bumalik sa nakaawang nitong labi. Hinawakan ko ang kaliwang dibdib nito saka marahang pinisil pero tinulak niya ako.
"Tsk. Wag dito. May kasalanan ka pa sa akin."
Sabi nito saka iniwan akong nakatunganga.
"Damn that girl!" Sigaw ko saka sinipa ang pinto kaya nasira iyon. Tiningnan ko ang bukol sa gitna ng pantalon ko.
"Hell yeah. Iniwan mo nanaman akong nabibitin sayo. "
Umalis ako sa bar saka umuwi sa bahay.
Dalawang buwan na kami rito ni Blood sa lugar ng mga mortal na tao. Dalawang buwan na kaming nakikihalubilo at umaaktong isa ring mortal.
Hindi ko talaga alam kung ano ang tumatakbo sa utak ni Blood at dito pa naisipan na mag aral.
Biglang na lang bumukas ang bintana saka lumabas doon si Blood- na kasalukuyang hinuhubad ang suot na damit at humarap sa akin na walang suot na kahit na anong saplot. A real temptress.
Napatingin ako sa malulusog nitong dibdib habang hinahawakan ang aking labi. Napangisi ako nang takpan niya ang kanyang dibdib gamit ang kapirasong tela na hindi ko alam kung saan niya pinulot.
"Eyes up, honey. I have something to say," she said animatedly.
Kahit na labag sa kalooban ko ay tiningnan ko siya sa mata. The ray of gold in her eyes never failed to amuse me. I'm so lucky to have this woman in my life.
"Kailangan na nating asikasuhin ang papeles natin dahil bukas mismo ay mag eenrol tayo sa isang unibersidad."
"Saan naman?" Tanong ko saka humiga sa sahig at iniunan ang mga braso ko.
"Sa Valdemoire University," sabi niya at ngumiti ng mala demonyo.
My, my, my. She's so innocent but an evil. Sapantaha ko ay may binabalak nanaman siya ngunit hindi lang sinasabi sa akin. I'm busy thinking of what could be the reason why she wanted to enroll in that university when she suddenly sat on my lap and began to caress my shoulder seductively.
The side of my lips curve into a playful smirk knowing what she wanted to do. Hinawakan ko ang kanyang pisngi saka inilapit masuyong hinalikan ang mapula at malambot niyang labi.
She instantly responded to my kisses. Those soft kisses became aggressive and before we know it we're already writhing in sheer pleasure as we both reach the climax.
"I love you, mon amour," I whispered in her eyes before closing my eyes to sleep.
BINABASA MO ANG
Blood
Mystery / ThrillerWhat if you wake up one day, and realized that everything has changed? Would you accept it? Started: 05-13-20 Ended: 06-16-20