17-Partie🎬

841 52 4
                                    

Deux semaines niogui ci revision yi et bientôt examen yi niew nak revision yi machalah et explication le reste kay moy niou def ay niane si bac inchalah.
Mbeugel lima diaral ma amna nioum ko diaral diamono dji djiguene gni dagualeni beug sone si niom niou bayila dem si benen mais kheuyna penda ak fima diar ak mom yeup lolou douko xalate sakh nak khamna mais bon comme dafa nek di wadia def bac douma wakh ak mom wakhi mbeguel na dalal khelam mou bania stresser c'est la base sheuteut magui xalate lounek makhala dama beug beugantouwma liko diar rek moko diar .
Aujourd'hui je reste chez moi def repos passer toute la journèe en famille 😍.
Ce fut doux de passer la journèe en famille waxtane ak happy laagn def tay je suis vraiment content sama yaye mome nena dama khoromou may khorom keur gui😂mais façon sama xel bi dafa nekone si penda nak ak examen yi di wadia niew mais xamna nako woo avant may teud nelaw pour niou waxtane touti parceque damako name trop du coup ma woko niou wakhtane et tout mane si bopam ma meunoul tok jours sans khalate Penda li comme guerre mane mome rek la beugue moy sama drogue douce meunou mako fater meunou mako bayi aussi sama mbeguel si mome dafa fess sama xol❤ nakh soumako xoler ba xalate yayam mi guen aduna damakoy gueuna diap teksi am yakar ni mom douma meussa bayi si aduna inchallah 😊.
Mane Penda danako beug def sokhna comme j'ai l'habitude diko wakh diabar lako pas sama copine bref esperons thiate bania dougou sunu relation mak mom lep rafette inchalah .
Comme il fait 22heures xaral ma wo Penda avant mo teud nelaw
📲Ibou:Allo Penda loubess baby namnala dh ma yagui si diam demi journée bi yeup degoumala motax malay wo pour xol silonek rek 😊
Ibou: Coucou Hubby magui fi dh pourtant sank lala done xalate magui done wakh sakh avant ma teud nala texto far yalla gua woma naka journée baby ranconte moi un peu rek nak ..
Ibou:Baby juste tay demone na ville niew tok galer nekone di setane Netflix depuis 17h apres nak j'ai décidé send la message pour xam silonek nak .
Penda:Mon coeur magui si diam juste nek ci preparation bac bi comme niguamako wakher wone rek def revision etc .
Ibou:C'est bien ça continuel nonou rek dina bakh concentre toi bien je te laisse bonne nuit jtm fort ❤
Penda:Je t'aime aussi mon amour sama futur dieucoeur bonne nuit 😍 kiss you💋
Gespère que parèguen pour benen suite bi mes amiloves ❤ 🕊🤳...
Debattons nima beuguer Penda dafa eup ou pas?
Est-ce que sunu relation nekh nalen ? mes amisloves  direction vers la suite 🕺

Mbeguel is All 💛Où les histoires vivent. Découvrez maintenant