Chapter Eighteen: Luxury Date
"Welcome Mr.Park!" Bati ng dalawang halera na empliyado na nakabow at nanlaki lang ang mga mata ni Baekhyun.
"Wow..." react ni Baekhyun at may isang babae na naglalakad papalapit sakanila ni Chanyeol. Maganda ito, sexy at napatingin si Baekhyun sa babae.
"Welcome Back. Chanyeol." Nakangiting sabi ng magandang babae. Napatingin ang babae kay Baekhyun. "Siya na ba yun?" Tanong ng babae at medyo napataas ang kilay ni Baekhyun dahil tinignan siya ng babae mula ulo hanggang paa.
"Yup, right. Baekhyun this is Jinah just call her Nana, and Nana this is Baekhyun." Pag papakilala ni Chanyeol. Ngumiti si Baekhyun at inabot ang kamay kay Nana pero tinignan niya lang ito at hindi pinansin at agad na iniba ang topic.
"I'm happy to see you Chanyeol, hanggang kailan ba kayo dito?" Nakangiting sabi ni Nana. Nakasuot rin ito ng swimsuit at kulang na lang makita ang buong katawan nito. Napangiti si Chanyeol. "Well, it depends." Nakangiting sabi ni Chanyeol at inakbayan si Baekhyun. Nakita ni Baekhyun yung pag taas ng kilay ni Nana.
"Anyways. Two rooms is ready. Just like what you said Chanyeol," nakangiting sabi ni Nana. "Right, Baekhyun do you prefer sleeping alone or..." nakangising tanong ni Chanyeol.
"I-i'm sleeping alone.." sagot ni Baekhyun. Ngumiti si Nana at nawala din ang ngiti nito nang umiling si Chanyeol. "But I want to sleep with you." Sagot ni Chanyeol. Namula naman agad si Baekhyun at napataas muli ang kilay ni Nana.
—
Naghanda ang mga empliyado ni Chanyeol ng pagkain, halos lahat puro seafoods.
"Uh, Chanyeol? Si...Nana?" Tanong ni Baekhyun, napakunot ang noo ni Chanyeol. "Ah, si Nana? Well, anak siya ng mayor doma ni Dad, and Dad keep her. Dito siya pinagstay ni Dad as a manager of this resort." Napatango si Baekhyun. "Ah...ang ganda niya no?" Mahinang sabi ni Baekhyun pero narinig iyon ni Chanyeol at natawa ng bahagya.
"Don't tell me you're jealous of her?" Nakangising sabi ni Chanyeol. Umiling si Baekhyun. "N-no!" Singhal ni Baekhyun at biglang dumating si Nana. At saktong nag ring ang phone ni Chanyeol kaya naman tumayo ito.
"Be right back," at nagexcuse si Chanyeol. Naiwan si Baekhyun at si Nana. Ang tahimik at randam ni Baekhyun ang tingin ni Nana sakaniya.
"Baekhyun, right?" Napatingin si Baekhyun kay Nana. Seryoso ang mukha nito. Umupo ito sa katapat na upuan ni Baekhyun. "Yes, and you're Nana. right?" Sagot ni Baekhyun. Ngumisi si Nana ng bahagya at tinaasan ng kilay si Baekhyun. Kanina pa ito napapansin ni Baekhyun kaya naman tumigil siya sa pagkain.
"You hate me, don't you?" Seryosong tanong ni Baekhyun. Napangisi si Nana. "What do you think?" Sagot ni Nana.
"Well, I don't like you either." Sagot ni Baekhyun at natawa lang si Nana.
"Wala akong idea kung bakit ikaw yung dinala ni Chanyeol dito, ano bang nagustuhan niya sayo? As far I know, Babae ang gusto ni Chanyeol at hindi...nakakadiring lalaki." Napataas ang kilay ni Baekhyun at kinuha ang tissue at pinunasan ang labi niya.
YOU ARE READING
the billionaire's darling • chanbaek
Fanfiction[COMPLETED] This fanfiction contains matured content. • MPREG • CHANBAEK - SEBAEK • LANGUAGE: FILIPINO • IF YOU ARE LOOKING FOR AN ENGLISH VERSION KINDLY CHECK MY WORKS THANKS! ● BOYS LOVE / BXB / YAOI / R18 BC: THKRSTN/firelightus