#23

678 25 6
                                    

Twenty Three: Mr.Park




BAEKHYUN 





Tatlong linggo simula nung nakita ko si Sehun, hindi ko alam kung saan siya nag punta. Hinanap na rin namin nila Jongdae, pero hindi talaga namin alam kung saan nagpunta. Alam ko na ako yung dahilan kung bakit naging ganun si Sehun, hindi ko rin naman alam na buntis ako....Nung araw na yun, doon ko lang din nalaman. 



"Hey, what are you thinking?" Napatingin ako kay Chanyeol, papasok na siya ng trabaho. Sa bahay sana ako magiistay pero...he insist. Mas gusto niya raw na siya yung kasama ko. Mas lalong naging over protective si Chanyeol, naghired din siya ng Maid, Nutritionist at kung ano-ano para sakin. 



"Hmm...Nothing," sagot ko at lumapit siya sakin. Chanyeol touches my face and smiled. "Don't think too much, don't stress yourself hmm?" I slowly nodded and he pats my head. "Kung si Sehun yang iniisip mo, wag kang magalala. Ako na bahala." Sasagot pa sana ako pero bigla niya kong hinalikan.






"I'll get going, tatapusin ko lang tong meeting tapos uuwi na rin agad, mag ingat ka dito." Bilin niya at tumango na lang ako. Nagulat ako nang bigla niyang inilapit yung mukha niya sa tyan ko. "Wag mo masyadong papahirapan si Mommy mo ha? Aalis muna ako," He said laughing. 




Nang makaalis si Chanyeol, wala akong ginawa sa bahay kundi humiga, manood ng TV at kumain ng fruits and salad. Hindi ako pinapakain ni Chanyeol ng Junk foods ngayon, kahit na gusto kong kumin ng...Burger and Fries...pero masyadong strict si Chanyeol. 







[ doorbell ring... ] 




Sino yun? 





Tatayo na sana ako pero yung maid na mismo nag bukas ng pinto, agad akong napatayo nang makita ko si Mr. and Mrs. Park. Agad akong nag bow. 






"G-Good morning...Mr and Mrs. Park..." Hindi ko alam kung bakit ako kinakabahan, alam ko na ayaw sakin ni Mr.Park. Pero bakit sila nandito? 







"Baekhyun ihjo!" Napatingin ako kay Mrs. Park. Ngumiti siya sakin at nanlaki ang mga mata ko nang bigla niya kong yakapin. "M-Mrs.Park?" 

the billionaire's darling • chanbaekWhere stories live. Discover now