Chapter Twentyfour: Luhan
SEHUN
I just received the Invitation from Baekhyun, hindi ko alam kung anong gagawin ko. It's been 3 weeks na hindi ako nagpaparandam sakanila. I must calm my mind, Masyadong mabilis yung mga pangyayari. Nalaman ko na buntis siya ngayon, ikakasal na. How can I fucking believe this?
Nararandaman ko pa rin yung sakit, minahal ko si Baekhyun...and I wish I didn't love you this much.
--
Matagal na nakatayo si Sehun sa harap nang basurahan habang hawak hawak niya ng Engagedment Party Invitation na pinadala ni Chanyeol, mas hinigpitan ni Sehun ang hawak dito at tuluyang tinapon sa basurahan.
Agad siyang nag bihis at nagpunta sa Bar kung saan siya pumupunta gabi gabi. Sinalubong si Sehun nang mga employee doon na masasabi mo na regular na customer.
"Oh! Nandito nanaman ang pinaka gwapo nating customer ah!?" Nakangiting bati sakaniya nang isang barista. Hindi niya ito kilala pero lagi siyang kinakausap nito.
"Whiskey." Order ni Sehun at tumango naman ang lalaki, "Mukang may problema ka ha." Napatingin si Sehun sa barista. "If I do, it's none of your business." Malamig na sagot ni Sehun.
"Ito naman, napakasungit. Tama nga ang sabi nila. May bagong regular na napakasungit." Natatawang sabi ng lalaki, "Ano nga pala pangalan mo? Ako nga pala si Jongin." Napakunot ang noo ni Sehun at ininom ng isang inuman ang sinerve na whiskey ni Jongin.
"Sehun." Napangiti ang barista, "So, pwede mo naman akong sabihan ng problema mo." Offer ni Jongin. "No thanks, I can handle myself." Malamig na sagot ni Sehun at sinensyasan si Jongin na lagyan pa ang iniinom niya.
"Alam mo Sehun, kung problema yan sa pagibig expert ako dyan! Kilala mo ba si Park Chanyeol? Bestfriend ko yun! Napunta yun dito pag may problema siya, alam mo na expert ako sa mga advice." Napataas ang kilay ni Sehun at mas lalong nag focus kay Jongin. "Talaga ba?" Ani ni Sehun at tumango si Jongin.
YOU ARE READING
the billionaire's darling • chanbaek
Fanfiction[COMPLETED] This fanfiction contains matured content. • MPREG • CHANBAEK - SEBAEK • LANGUAGE: FILIPINO • IF YOU ARE LOOKING FOR AN ENGLISH VERSION KINDLY CHECK MY WORKS THANKS! ● BOYS LOVE / BXB / YAOI / R18 BC: THKRSTN/firelightus