#21

728 32 13
                                    

Chapter Twenty One: It's Over






"NO!" 





"TAEYEON!" 







"MOVE MOVE MOVE!" Agad na dumating ang mga pulis, bagsak na rin si Daemin at Taeyeon. Agad na lumapit si Baekhyun kay Taeyeon na animo'y naliligo sa sarili nitong dugo. Tila na nawala sa sarili si Chanyeol at agad siyang lumapit kay Baekhyun na hawak hawak si Taeyeon. 






"T-Taeyeon..." Umiiyak na sambit ni Baekhyun, hinawakan ni Baekhyun ang mukha ni Taeyeon. 




"B-Baekhyun..." Ngumiti si Taeyeon kay Baekhyun at mas lalo itong ngumiti nang makita niya si Chanyeol, "C-Chanyeol..." 




"H-hang in there! Don't close your eyes hmm? Dadalhin ka namin sa Hospital-" Napatigil si Baekhyun nang umiling si Taeyeon, "This is the end for me, B-Baekhyun..." Ngumiti ulit si Taeyeon kahit na nahihirapan dahil sa tama ng baril. 



"No! I'm your Boss. I command you to not close your eyes! You're going to make it!" Sigaw ni Chanyeol at bahagyang napangisi si Taeyeon. "S-Sir Chanyeol...I'm tired...I-I want to sleep...But I...want to thank you for not giving the company to that Jerk." Ngumisi si Taeyeon. 



"B-Baekhyun...I also want to thank you for trusting me...and for being a great friend to me..." Umiling si Baekhyun at hinawakan ang kamay ni Taeyeon. "N-no please...please no!" 




"Sir Chanyeol...please...take care of my Baekhyunnie..." Ngumiti si Taeyeon at dahang dahang ipinikit ang mata. Mas lalong umiyak si Baekhyun at niyakap si Taeyeon. 







"N-no...Taeyeon...No! PLEASE NO--"  










"BAEKHYUN!" 





the billionaire's darling • chanbaekWhere stories live. Discover now