🔥 38.

169 11 4
                                    

third person's

mingyu halted and parked his car near the said site located at anyang.

the two went out of the car. they both greeted with a not so cold air na akala mo any minute ay pwedeng umulan. but the broadcast wether says the otherwise.

naglakad sila parehas sa site na hinahawakan ngayon ni jeonghan na gumuho ang lupa last last week. luckily, madaling na-aksyonan ni jeonghan ang problema kaya hindi naging ganon katagal ang process.

actually, malapit na ngang matapos tong project na to. both jeonghan and wonwoo agreed to hire more than twenty carpenters to do the process kaya naging mabilis ang lahat. plus the access with the materials needed ay naka-on hand.

mingyu was left amazed by how the building looks like, you can see from afar how the interior really made from. well, galing kay jeonghan lahat nang idea's nayan, sadyang tinatanggap lang lahat ni wonwoo at pirma lang nang pirma. he had trusted jeonghan enough kaya naging ganito kaganda.

"okay ba?"

"ang ganda jeon! grabe."

its a business firm anyways. kaya maganda talaga.

naglakad silang dalawa at pumasok sa loob ng building. mas lalong namangha si mingyu sa nakita nya. from the outlines, interior at sa mga materials na ginamit. the materials arent really made from korea, its from overseas kaya sobrang naging maganda.

sinalubong sila ni jeonghan na may hawak nang papel, probably checking is everything was working and functioning maski chinecheck din nya ang attendance nang mga trabahador.

nagulat pa nga sya nang makita na kasama ni wonwoo si mingyu.

"yah won, bat kasama mo tong kapre na to?" tanong agad ni jeonghan.

wonwoo pushed back his lenses as he look at jeonghan then his eyes landed on his sideㅡto mingyu.

"inaya ko, gusto ko lang makita nya yung progress dito sa anyang."

napaismid si jeonghan na syang kinasama nang tingin ni wonwoo sakanya. jeonghan knows that there were more deeper reasons why wonwoo brought mingyu here with him.

"tologo bo wono? nako."

"totoo naman!"

"h-hyung? ikaw lahat may idea nito?"

hindi padin inaalis ni mingyu ang kanyang atensyon sa ganda nang interior nang building. its not done yet pero ang ganda na talaga, kulang nalang nang finishing touches and everything was done.

parang gusto nya din tuloy humawak nang panibagong project with wonwoo.

"kind of. pero shempre galing padin talaga sa owner at sa pagsusuri nang magaling na engineer." jeonghan eyed wonwoo as wonwoo gave him a glare again.

"iba. kelan tapos nito?"

"probably next month, dapat talaga this month na yung finishing touches kaso nga gumuho yung lupa sa may likod kaya iyon muna ang inasikaso."

resurrects [meanie]✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon