Chapter 18

1.6K 58 7
                                    


Chapter 18

"Dito ka na matulog." Paalam niya pagkatapos niya kakuntento sa halik na ginawa niya kanina nang makarating kami sa loob ng kanyang unit.  

Nakaupo na kami sa couch niya habang nakayakap ako sakanya at nakapulupot naman ang  hita niya sa legs ko.

"Okay.." sagot ko.

Ngayon lang siya nagyayang matulog na magkasama kami, lagi kasi kapag dito ako magsstay sa condo niya upang magaral or magcuddle lang, pero sa gabi hinahatid niya parin ako sa condo ko.

Routine nanaming dalawa 'yon. Sanay na sanay na din ako. At kung minsan na hindi kami magkasama umuuwi ako sa bahay at doon natutulog pero magkausap parin kami sa phone. He's that clingy.

"Sa guest room na lang ako." He said and looking at me like he's weighing my reaction kung papayag ba ako na sa guessroom siya o tabi na kami. Kaya natawa ako.

"No, let's sleep together, in your room. Pakipot kapa, you want to sleep beside me din naman." Natawa din siya sa sinabi ko. 

Muli niya ako niyakap. At hinalik halikan sa noo, it's so comforting. Inaantok ako tuwing ginagawa niya 'yon.  At medyo nakikiliti. Kaya madalas niya gawin iyon dahil gustong gusto niya yung reaction ko.

And I found my self straddling him again. Dahil kinabig niya ako ng mabilis at ipinatong sa hita niya. 

He rested his back on the couch, hands on my waist and looking at me. Playing his lips looking drunk on the kiss we did earlier. He still looks bitin kahit parang nagkasugat sugat na ang labi ko sa ginawa naming halik kanina.

He's hot.

"You really like this, position huh?" Pangaasar ko, napakagat naman siya ng labi niya mamula mula parin dahil sa kiss namin kanina. Gulong gulo na ang buhok niya at mukang inaantok ang mata at ngayon naman kinagat niya pa ang labi niya!!

My God! I'm going to die young because of this man!

Pinatay niya na ang tv saka ako binuhat papasok sa loob ng kwarto.. My legs is embracing his waist. His hands is supporting the small of my back.

"Calvin, nood tayo." I said. Nang makarating kami sa loob ng room niya.

"Hmm." He just hummed. Adn walked toward the bed he's the one who's lying and  I'm still on the top of him resting on his chest. His head is resting on the headboard of his bed, staring intently at me.

I was about to kiss him again, I just stopped rightway when he started using his phone. He looks like he want my kisses ealier and now i-ignore niya ako?! How dare you! Calvin Pierce?!

"What you're not gonna do anything?" He said, inaasar talaga ako!!

I was about to throw a tantrum when he kissed me again.

"You're so cute." He chuckled when he's done kissing me. "What do you wanna watc?" He asked.

I didn't answered him and just rested mt head on his chest like I always do. I can hear his fast heartbeat.

Lalo akong inantok nang galawin niya ang buhok ko. He really knows what will make me sleepy.

"My babygirl is sleepy?" He whispered through my hair.

"Yes," I answered. He continued touching my hair and humming softly. "Diba nag wr-write ka ng songs?" I asked.

"Yes, you wanna hear?" He chuckled. Inangat ko ang ulo ko at tumango tango. "It's all about you though." He smiled.

"What? When did you start writing songs ba?" I asked because he told me that it's all about me daw eh kakakilala lang naman namin ang I thought matagal na siyang nag wr-write ng songs.

"Back, when I was 14 I guess?"

"See! Hindi mo pa ako kilala non!" Sabi ko. Totoo naman I still don't know him that time!

"You don't know me, but I know you." Napatingin muli ako sakanya sa sinabi niya.

Is my boyfriend crazy or what?

"I'll just sing one song I wrote, okay?" Putol niya sa pagtatalo namin.

He sang the whole song I felt like tearing up because it's dedicated to me and it's heartwarming!

"Why are you crying?" He chuckled and hugged me tighter nang ibaba niya ang guitar niya sa lapag.

"You're really good.." I sniffed kaya mas lalo siyang natawa.

He thinks it's funny because it's just a song, but I really don't know what to feel. Specially the words he used to the song to describe me like he knew too well and he knew that we'll really end up for each other.

Umalis ako sa dibdib niya at padapang humiga sa tabi niya. He copy what I did kaya magkaharap ang mukha naming dalawa ngayon.

"I feel so honoured to be the girl in your song Mr. Calvin Pierce Gonzaga.." I said quietly.

"I feel honoured to be your man Mrs. Diandra Kim Hermos-Gonzaga.." He said.

I feel at peace..

"Someday I wanna have a family with you." I said, staring intently on his eyes.

He smiled softly. "Bakit hindi pa ngayon? Ready na ako. Need mo ba ng family planning?" Umalis siya sa pga kakahiga and he grabbed my shoulders para magkaharap kami kaya natatawa ako. "Gagi 'di na natin need ng family planning. Marami na akong pera, kaya ko nang bumili ng bahay. Gusto mo now na eh--" He stopped doing his speech when I kissed him.

"Sabi ko na nga ba gusto mo na rin magkapamilya now na eh." Nasa taas ko na siya ngayon at sabay kaming natawa dahil sa sinabi niya.

"Chocolate!" He exclaimed when he got back. May kukunin lang daw siya sa ref. At chocolate pala iyon. "Open," naginit ang mukha ko sa sinabi niya. "Grabe babe iisa kapa? Yung mouth mo open sabi ko. Susubuan lang naman kita ng chocolate." Hinampas ko siya ng unan. Gago talaga 'to lagi akong inaasar.

We just made love at medyo flushed pa ako at ngayon ginago nanaman ako nitong lalaking 'to.

Nakaidlip ako nang matapos kami kanina, nang magising ako malinis na ako at may suot na na pajama at sando. He cleaned me up.

Padarag kong kinuha ang chocolate sa kamay niya at kumuha ng isa.

"Chocolate after se--" sinubo ko sakanya ang chocolate na hawak ko upang matigil ang kadaldalan ng bunganga niya. "Joke lang." Dinaganan niya ako and he started nuzzling my neck again.

"So tired.." He said. "Ako lahat ang gumalaw eh. Next time ikaw naman--" natigil siya nang hilahin ko ang buhok niya. "Ang sakit naman!" Lalo pa niyang binaon ang mukha niya sa leeg ko kaya natatawa na lang ako.

"Hindi kasi matigil 'yang bunganga mo. Puro ka kabastusan. Feeling experienced eh first time niya din naman." Inaangat niya ang mukha niya mula sa leeg ko at tinignan ako ng masama. "Oh, aangal ka?" I raised my eyebrow and he surrendered quickly and back at cuddling me again.

After a minute began telling me his plan about us, about our future and everything he wants to do with me.

Your Idol Is My Boyfriend ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon